ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านค้าอย่างเป็นทางการค้าปลีก

Real Madrid Official Store

ร้านค้าอย่างเป็นทางการค้าปลีก แนวคิดการออกแบบของร้านขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ Santiago Bernabeu เน้นประสบการณ์การช็อปปิ้งและการสร้างความประทับใจ มันเป็นแนวคิดที่ในเวลาเดียวกันที่ให้เกียรติยกย่องและทำให้สโมสรเป็นอมตะกล่าวว่าความสำเร็จนั้นเป็นผลมาจากความสามารถความพยายามการดิ้นรนการอุทิศตนและความมุ่งมั่น โครงการประกอบด้วยการออกแบบแนวคิดและการนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์การสร้างแบรนด์บรรจุภัณฑ์เส้นกราฟฟิคและการออกแบบเฟอร์นิเจอร์อุตสาหกรรม

คอนโซล

Qadem Hooks

คอนโซล Qadem Hooks เป็นงานศิลปะที่มีฟังก์ชันคอนโซลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มันประกอบด้วยตะขอเก่าทาสีเขียวที่แตกต่างกันซึ่งใช้ร่วมกับ Qadem (อานไม้ล่อเก่า) สำหรับการขนส่งข้าวสาลีจากหมู่บ้านหนึ่งไปยังอีกหมู่บ้านตะขอถูกติดไว้กับกระดานข้าวสาลีนวดแผนเก่าเป็นฐานและเสร็จสิ้น มีแผงกระจกด้านบน

ภาชนะใส่เครื่องปรุง

Ajorí

ภาชนะใส่เครื่องปรุง Ajoríเป็นโซลูชั่นที่สร้างสรรค์ในการจัดระเบียบและจัดเก็บเครื่องปรุงรสเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสต่างๆเพื่อสร้างความพึงพอใจและสอดคล้องกับประเพณีการทำอาหารที่แตกต่างกันของแต่ละประเทศ การออกแบบออร์แกนิกที่หรูหราทำให้เป็นชิ้นงานประติมากรรมทำให้เป็นเครื่องประดับที่ยอดเยี่ยมเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเริ่มต้นการสนทนารอบโต๊ะ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้รับแรงบันดาลใจจากผิวกระเทียมกลายเป็นข้อเสนอพิเศษของบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Ajoríเป็นการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับโลกโดยได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและทำจากวัสดุธรรมชาติทั้งหมด

Upcycled Jewellery

Clairely Upcycled Jewellery

Upcycled Jewellery เครื่องประดับที่สวยงามใสและ upcycled ออกแบบมาจากความต้องการใช้วัสดุเหลือใช้จากการผลิต Claire de Lune Chandelier บรรทัดนี้ได้พัฒนาเป็นคอลเลกชั่นจำนวนมากซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดล้วนแสดงถึงความเป็นส่วนตัวในปรัชญาของนักออกแบบ ความโปร่งใสเป็นส่วนสำคัญของปรัชญาของนักออกแบบซึ่งสะท้อนให้เห็นจากการเลือกใช้อะคริลิก นอกจากกระจกอะคริลิกที่ใช้สะท้อนแสงแล้ววัสดุยังโปร่งใสสีหรือใสเสมอ บรรจุภัณฑ์ซีดีตอกย้ำแนวคิดของการนำกลับมาใช้ใหม่

คอนโซล

Mabrada

คอนโซล คอนโซลที่มีเอกลักษณ์ทำจากไม้ทาสีด้วยหินจัดแสดงเครื่องบดกาแฟเก่าแก่ของแท้ซึ่งย้อนกลับไปในยุคออตโตมัน เครื่องทำกาแฟจอร์แดน (Mabrada) ผลิตซ้ำและแกะสลักให้ยืนเป็นหนึ่งในขาที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของคอนโซลที่เครื่องบดตั้งอยู่สร้างเป็นชิ้นที่น่าสนใจสำหรับห้องโถงหรือห้องนั่งเล่น

แหวน

The Empress

แหวน หินงามมหัศจรรย์ - ไพโรป - แก่นแท้นำความยิ่งใหญ่และความเคร่งขรึม นั่นคือความสวยงามและเอกลักษณ์ของหินที่ระบุภาพซึ่งมีไว้เพื่อการตกแต่งในอนาคต มีความจำเป็นต้องสร้างกรอบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับหินซึ่งจะพาเขาขึ้นไปในอากาศ หินถูกดึงออกมาเกินโลหะที่ถืออยู่ สูตรนี้ราคะตัณหาและแรงดึงดูด สิ่งสำคัญคือต้องรักษาแนวคิดคลาสสิกไว้สนับสนุนการรับรู้เครื่องประดับสมัยใหม่