ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อ่างล้างหน้า

Angle

อ่างล้างหน้า มีอ่างล้างหน้าที่มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมมากมายในโลก แต่เราเสนอให้ดูสิ่งนี้จากมุมมองใหม่ เราต้องการให้โอกาสในการเพลิดเพลินกับขั้นตอนการใช้อ่างล้างจานและซ่อนรายละเอียดที่จำเป็น แต่ไม่สวยงามเช่นรูระบายน้ำ “ Angle” เป็นการออกแบบที่เรียบง่ายซึ่งคำนึงถึงรายละเอียดทั้งหมดเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายและระบบทำความสะอาด ในระหว่างการใช้งานคุณไม่ได้สังเกตรูระบายน้ำทุกอย่างดูเหมือนว่าน้ำจะหายไป เอฟเฟกต์นี้เชื่อมโยงกับภาพลวงตาทางแสงทำได้โดยตำแหน่งพิเศษของพื้นผิวอ่างล้างจาน

อักษร

Red Script Pro typeface

อักษร Red Script Pro เป็นฟอนต์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีและแกดเจ็ตใหม่สำหรับการสื่อสารทางเลือกรูปแบบอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงเราเข้ากับรูปแบบจดหมายฟรีได้อย่างกลมกลืน ได้รับแรงบันดาลใจจาก iPad และได้รับการออกแบบใน Brushes จึงแสดงออกมาในรูปแบบการเขียนที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยภาษาอังกฤษกรีกและตัวอักษรซีริลลิกและรองรับมากกว่า 70 ภาษา

ลำโพงพกพา

Ballo

ลำโพงพกพา สตูดิโอออกแบบของสวิสเบิร์นฮาร์ด | BURKARD ได้ออกแบบลำโพงที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับ OYO รูปร่างของลำโพงเป็นทรงกลมที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีขาตั้งจริง ลำโพง BALLO วางม้วนหรือแขวนเพื่อประสบการณ์ทางดนตรีแบบ 360 องศา การออกแบบเป็นไปตามหลักการของการออกแบบที่เรียบง่าย เข็มขัดหลากสีหลอมรวมสองซีก ช่วยปกป้องลำโพงและเพิ่มโทนเสียงเบสเมื่อนอนบนพื้นผิว ลำโพงมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมชาร์จในตัวและสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสียงส่วนใหญ่ได้ แจ็ค 3.5 มม. เป็นปลั๊กปกติสำหรับหูฟัง ลำโพง BALLO มีให้เลือกสิบสี

แหวน

Pollen

แหวน แต่ละชิ้นเป็นการตีความส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ธรรมชาติกลายเป็นข้ออ้างที่จะให้ชีวิตแก่อัญมณีเล่นกับแสงและเงาของพื้นผิว จุดมุ่งหมายคือการให้อัญมณีที่มีรูปร่างตีความตามธรรมชาติจะออกแบบพวกเขาด้วยความไวและราคะ ชิ้นส่วนทั้งหมดทำด้วยมือเพื่อเพิ่มพื้นผิวและลักษณะเฉพาะของอัญมณีสไตล์นี้บริสุทธิ์ที่จะเข้าถึงสารแห่งชีวิตของพืช ผลที่ได้จะให้ชิ้นส่วนที่เป็นเอกลักษณ์และไร้กาลเวลาเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง

เทอร์โมสแตทแต่ละตัว

The Netatmo Thermostat for Smartphone

เทอร์โมสแตทแต่ละตัว Thermostat สำหรับสมาร์ทโฟนนำเสนอการออกแบบที่เรียบง่ายและสง่างามซึ่งผิดไปจากการออกแบบเทอร์โมสตัทแบบดั้งเดิม ก้อนโปร่งแสงเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีในทันที สิ่งที่คุณต้องทำคือติดฟิล์มสีที่เปลี่ยนได้ 1 ใน 5 สีที่ด้านหลังของอุปกรณ์ สีอ่อนและเบาให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อนของความคิดริเริ่ม การโต้ตอบทางกายภาพจะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุด สัมผัสที่เรียบง่ายช่วยให้สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิในขณะที่การควบคุมอื่น ๆ ทั้งหมดทำจากสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ หน้าจอ E-ink ได้รับเลือกเพื่อคุณภาพที่เหนือชั้นและประหยัดพลังงานน้อยที่สุด

ทัศนศิลป์

Loving Nature

ทัศนศิลป์ รักธรรมชาติเป็นโครงการศิลปะชิ้นยิ่งทำให้ความรักและความเคารพต่อธรรมชาติกับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด ในการวาดภาพแต่ละครั้ง Gabriela Delgado ให้ความสำคัญกับสีเป็นพิเศษโดยเลือกองค์ประกอบที่กลมกลืนกับความกลมกลืนเพื่อให้ได้สีที่เขียวชอุ่ม แต่เรียบง่าย การวิจัยและความรักในการออกแบบอย่างแท้จริงทำให้ความสามารถในการสร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีสีสันสดใสพร้อมองค์ประกอบเฉพาะจุดตั้งแต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมไปจนถึงความปราดเปรียว วัฒนธรรมและประสบการณ์ส่วนตัวของเธอกำหนดองค์ประกอบให้เป็นเรื่องเล่าที่เป็นภาพที่ไม่ซ้ำใครซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้บรรยากาศในบรรยากาศเป็นธรรมชาติและร่าเริง