ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สองที่นั่ง

Mowraj

สองที่นั่ง Mowraj เป็นสองที่นั่งที่ออกแบบมาเพื่อรวบรวมจิตวิญญาณของสไตล์อียิปต์และกอธิค รูปแบบของมันได้มาจาก Nowrag ซึ่งเป็นเครื่องนวดข้าวรุ่นอียิปต์ที่ดัดแปลงเพื่อรวบรวมกลิ่นอายแบบกอธิคโดยไม่กระทบกับสาระสำคัญของชาติพันธุ์ การออกแบบเป็นสีดำเคลือบซึ่งมีการแกะสลักด้วยมือแบบชาติพันธุ์อียิปต์ที่แขนและขาทั้งสองข้างรวมถึงเบาะกำมะหยี่ที่เสริมด้วยสลักเกลียวและห่วงดึงทำให้มีลักษณะคล้ายโกธิคในยุคกลาง

บ้านที่อยู่อาศัย

Tempo House

บ้านที่อยู่อาศัย โครงการนี้เป็นการตกแต่งใหม่ทั้งหมดของบ้านสไตล์โคโลเนียลในย่านที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งในริโอเดจาเนโร ตั้งอยู่บนพื้นที่พิเศษที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณแปลกตา (ผังภูมิทัศน์ดั้งเดิมโดย Burle Marx สถาปนิกภูมิทัศน์ชื่อดัง) เป้าหมายหลักคือการรวมสวนด้านนอกเข้ากับพื้นที่ภายในโดยการเปิดหน้าต่างและประตูบานใหญ่ การตกแต่งมีแบรนด์อิตาลีและบราซิลที่สำคัญและมีแนวคิดที่จะมีเป็นผ้าใบเพื่อให้ลูกค้า (นักสะสมงานศิลปะ) สามารถแสดงผลงานชิ้นโปรดของเขาได้

ชุดก่อสร้างแบบมัลติฟังก์ชั่น

JIX

ชุดก่อสร้างแบบมัลติฟังก์ชั่น JIX เป็นชุดก่อสร้างที่สร้างขึ้นโดย Patrick Martinez ซึ่งเป็นศิลปินทัศนศิลป์และนักออกแบบผลิตภัณฑ์ในนิวยอร์ก ประกอบด้วยส่วนประกอบแบบแยกส่วนขนาดเล็กที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ฟางดื่มมาตรฐานเชื่อมต่อเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสิ่งปลูกสร้างที่หลากหลาย ตัวเชื่อมต่อ JIX มีกริดแบบแบนซึ่งแยกออกได้อย่างง่ายดายตัดกันและล็อคเข้าที่ ด้วย JIX คุณสามารถสร้างทุกอย่างตั้งแต่โครงสร้างขนาดห้องที่มีความทะเยอทะยานไปจนถึงประติมากรรมบนโต๊ะที่ซับซ้อนทั้งหมดนี้ใช้ตัวเชื่อม JIX และหลอดดูด

คอลเลกชันห้องน้ำ

CATINO

คอลเลกชันห้องน้ำ CATINO เกิดจากความปรารถนาที่จะสร้างรูปร่างให้กับความคิด คอลเลกชันนี้กระตุ้นให้เกิดกวีนิพนธ์ในชีวิตประจำวันผ่านองค์ประกอบที่เรียบง่ายซึ่งตีความต้นแบบที่มีอยู่ในจินตนาการของเราในรูปแบบร่วมสมัย มันแสดงให้เห็นการกลับคืนสู่สภาพแวดล้อมของความอบอุ่นและความแข็งแกร่งผ่านการใช้ไม้ธรรมชาติกลึงจากของแข็งและประกอบเข้าด้วยกันเพื่อคงความเป็นนิรันดร์

เอกลักษณ์ขององค์กร

Predictive Solutions

เอกลักษณ์ขององค์กร Predictive Solutions เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำหรับการวิเคราะห์เชิงพยากรณ์ ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ใช้ในการคาดการณ์โดยการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่ เครื่องหมายของ บริษัท - ส่วนของวงกลม - คล้ายกับกราฟิกแผนภูมิวงกลมและยังมีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและมีสไตล์ในโปรไฟล์ แพลตฟอร์มแบรนด์ "ส่องแสง" เป็นไดรเวอร์สำหรับกราฟิกของแบรนด์ทั้งหมด ทั้งรูปแบบของเหลวที่เป็นนามธรรมและภาพประกอบที่เรียบง่ายแบบหัวเรื่องถูกใช้เป็นกราฟิกเพิ่มเติมในแอปพลิเคชันต่างๆ

เอกลักษณ์ขององค์กร

Glazov

เอกลักษณ์ขององค์กร Glazov เป็นโรงงานเฟอร์นิเจอร์ในเมืองที่มีชื่อเดียวกัน โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ราคาไม่แพง เนื่องจากการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวค่อนข้างทั่วไปจึงตัดสินใจใช้แนวคิดการสื่อสารกับตัวอักษร 3 มิติ "ไม้" ดั้งเดิมคำที่ประกอบด้วยตัวอักษรดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของชุดเฟอร์นิเจอร์ ตัวอักษรทำขึ้นคำว่า "เฟอร์นิเจอร์", "ห้องนอน" ฯลฯ หรือชื่อคอลเลกชันพวกเขาอยู่ในตำแหน่งเพื่อให้คล้ายกับชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ ตัวอักษร 3 มิติที่มีเค้าโครงคล้ายกับโครงร่างเฟอร์นิเจอร์และสามารถใช้กับเครื่องเขียนหรือบนพื้นหลังที่มีรูปถ่ายเพื่อระบุตราสินค้า