ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คอนโซล

Mabrada

คอนโซล คอนโซลที่มีเอกลักษณ์ทำจากไม้ทาสีด้วยหินจัดแสดงเครื่องบดกาแฟเก่าแก่ของแท้ซึ่งย้อนกลับไปในยุคออตโตมัน เครื่องทำกาแฟจอร์แดน (Mabrada) ผลิตซ้ำและแกะสลักให้ยืนเป็นหนึ่งในขาที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของคอนโซลที่เครื่องบดตั้งอยู่สร้างเป็นชิ้นที่น่าสนใจสำหรับห้องโถงหรือห้องนั่งเล่น

แหวน

The Empress

แหวน หินงามมหัศจรรย์ - ไพโรป - แก่นแท้นำความยิ่งใหญ่และความเคร่งขรึม นั่นคือความสวยงามและเอกลักษณ์ของหินที่ระบุภาพซึ่งมีไว้เพื่อการตกแต่งในอนาคต มีความจำเป็นต้องสร้างกรอบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับหินซึ่งจะพาเขาขึ้นไปในอากาศ หินถูกดึงออกมาเกินโลหะที่ถืออยู่ สูตรนี้ราคะตัณหาและแรงดึงดูด สิ่งสำคัญคือต้องรักษาแนวคิดคลาสสิกไว้สนับสนุนการรับรู้เครื่องประดับสมัยใหม่

เอกลักษณ์องค์กร

Jae Murphy

เอกลักษณ์องค์กร ใช้พื้นที่เชิงลบเพราะทำให้ผู้ชมอยากรู้อยากเห็นและเมื่อพวกเขาพบว่าช่วงเวลาของ Aha พวกเขาชอบและจดจำมันทันที เครื่องหมายโลโก้มีอักษรย่อ J, M กล้องและขาตั้งกล้องรวมอยู่ในช่องว่าง เนื่องจาก Jae Murphy มักจะถ่ายภาพเด็ก ๆ บันไดขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นตามชื่อและกล้องที่วางต่ำแนะนำว่ายินดีต้อนรับเด็ก ๆ ด้วยการออกแบบเอกลักษณ์องค์กรแนวคิดเชิงลบจากโลโก้ได้รับการพัฒนาต่อไป มันเพิ่มมิติใหม่ให้กับทุกรายการและทำให้สโลแกนเป็นมุมมองที่แปลกประหลาดของสามัญ

เข็มกลัด

The Sunshine

เข็มกลัด คุณสมบัติของเครื่องประดับนี้คือที่นี่ใช้รูปทรงหินขนาดใหญ่ที่ซับซ้อนซึ่งถูกตั้งค่าเป็นกรอบ (อากาศ) ที่มองไม่เห็น มุมมองการออกแบบเครื่องประดับเปิดเฉพาะหินที่ซ่อนเทคโนโลยีการประกอบ ตัวหินนั้นถูกจับโดยสองตัวติดตั้งที่ไม่สร้างความรำคาญและแผ่นบางที่เต็มไปด้วยเพชร แผ่นนี้เป็นพื้นฐานของเข็มกลัดโครงสร้างรองรับทั้งหมด มันถือและหินก้อนที่สอง องค์ประกอบทั้งหมดเกิดขึ้นได้หลังจากหินเจียรหลักที่ประณีต

สองที่นั่ง

Mowraj

สองที่นั่ง Mowraj เป็นสองที่นั่งที่ออกแบบมาเพื่อรวบรวมจิตวิญญาณของสไตล์อียิปต์และกอธิค รูปแบบของมันได้มาจาก Nowrag ซึ่งเป็นเครื่องนวดข้าวรุ่นอียิปต์ที่ดัดแปลงเพื่อรวบรวมกลิ่นอายแบบกอธิคโดยไม่กระทบกับสาระสำคัญของชาติพันธุ์ การออกแบบเป็นสีดำเคลือบซึ่งมีการแกะสลักด้วยมือแบบชาติพันธุ์อียิปต์ที่แขนและขาทั้งสองข้างรวมถึงเบาะกำมะหยี่ที่เสริมด้วยสลักเกลียวและห่วงดึงทำให้มีลักษณะคล้ายโกธิคในยุคกลาง

บ้านที่อยู่อาศัย

Tempo House

บ้านที่อยู่อาศัย โครงการนี้เป็นการตกแต่งใหม่ทั้งหมดของบ้านสไตล์โคโลเนียลในย่านที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งในริโอเดจาเนโร ตั้งอยู่บนพื้นที่พิเศษที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณแปลกตา (ผังภูมิทัศน์ดั้งเดิมโดย Burle Marx สถาปนิกภูมิทัศน์ชื่อดัง) เป้าหมายหลักคือการรวมสวนด้านนอกเข้ากับพื้นที่ภายในโดยการเปิดหน้าต่างและประตูบานใหญ่ การตกแต่งมีแบรนด์อิตาลีและบราซิลที่สำคัญและมีแนวคิดที่จะมีเป็นผ้าใบเพื่อให้ลูกค้า (นักสะสมงานศิลปะ) สามารถแสดงผลงานชิ้นโปรดของเขาได้