ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องประดับที่ปรับได้

Gravity

เครื่องประดับที่ปรับได้ ในขณะที่ในศตวรรษที่ 21 การใช้เทคโนโลยีร่วมสมัยสูงของวัสดุใหม่หรือรูปแบบใหม่มากมักจะต้องทำนวัตกรรม Gravity พิสูจน์ตรงข้าม Gravity เป็นคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยใช้เพียงการทำเกลียวเทคนิคเก่าแก่และแรงโน้มถ่วงซึ่งเป็นทรัพยากรที่ไม่มีวันหมด คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบเงินหรือทองจำนวนมากพร้อมการออกแบบที่หลากหลาย แต่ละคนสามารถเชื่อมโยงกับไข่มุกหรือหินเส้นและจี้ คอลเล็กชั่นจึงกลายเป็นอัญมณีที่แตกต่าง

โคมไฟ

Schon

โคมไฟ แหล่งกำเนิดแสงของหลอดไฟที่เป็นเอกลักษณ์นี้วางอยู่ตรงกลางของรูปทรงโดยรวมดังนั้นจึงให้แสงสว่างที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอ พื้นผิวที่มีน้ำหนักเบาแยกออกจากตัวเครื่องได้ดังนั้นรูปทรงที่เรียบง่ายพร้อมส่วนล่างและการประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าที่ต่ำจึงมีคุณสมบัติพิเศษ นอกจากนี้ร่างกายที่สัมผัสได้สำหรับการเปิดหรือปิดไฟก็เป็นอีกคุณสมบัติที่ทันสมัยของไฟที่ไม่เหมือนใครนี้ การแสดงออกนำไปสู่ความแตกต่างในแสงและแสงของหลอดไฟได้รับการออกแบบ แสงส่วนใหญ่จากหลอดเพื่อให้ผู้ดูไม่ได้ใช้ประโยชน์จากแสงจะทำให้งง สวยงามน่าอยู่.

นวนิยาย

180º North East

นวนิยาย "180º North East" เป็นคำบรรยายการผจญภัย 90,000 คำ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของการเดินทางของ Daniel Kutcher ผ่านออสเตรเลียเอเชียแคนาดาและสแกนดิเนเวียในฤดูใบไม้ร่วงปี 2009 เมื่อเขาอายุ 24 ปีรวมอยู่ในเนื้อหาหลักของข้อความที่บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งที่เขาอาศัยอยู่และเรียนรู้ระหว่างการเดินทาง , ภาพถ่าย, แผนที่, ข้อความที่แสดงออกและวิดีโอช่วยให้ผู้อ่านดื่มด่ำกับการผจญภัยและให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนเอง

กระปุกออมสิน

DEEPE

กระปุกออมสิน วัตถุนี้เป็นกระปุกออมสินลักษณะรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครเป็นการผสมผสานเครื่องประดับที่มีราคาแพงและมีคุณสมบัติน่ารักและใจดีและมีสมาชิกในครอบครัวอยู่เสมอการระดมทุนเป็นคุณสมบัติที่ใช้งานได้ดีมาก แต่คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดที่ DeePee นอกเหนือไปจากฟังก์ชันมาตรฐานตรงตามอย่างสมบูรณ์คือถ้อยคำใหม่ที่ไม่เหมือนใครและเสริมด้วย "อัญมณี" ตามบริบทของบ้าน

มีดถือ

Only Right Here

มีดถือ ตั้งแต่ศตวรรษที่สิบสองการสู้วัวกระทิงครั้งแรกได้รับการบันทึกว่าเป็นการกระทำหรือการแสดงต่อหน้าสาธารณชน ทุกวันนี้การตื่นตัวของผู้คนเป็นอาการของการประเมินทั่วโลกโดยรวมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์เราเป็นส่วนหนึ่ง "ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น" เป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่ซึ่งจะมีการสูญพันธุ์ของกิจกรรมก้าวร้าวการรวมตัวกันในสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นงานเลี้ยงทางวัฒนธรรมและขั้นตอนการวิวัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ในระดับมนุษยนิยม

โคมไฟที่กำลังเติบโต

BB Little Garden

โคมไฟที่กำลังเติบโต โครงการนี้เสนอให้การสนับสนุนการใช้งานใหม่นี้ที่ให้ประสบการณ์การทำอาหารที่สมบูรณ์แบบทางประสาทสัมผัส บีบีลิตเติ้ลการ์เด้นเป็นโคมไฟที่กำลังเติบโตและต้องการกลับมาเยี่ยมชมสถานที่ของพืชหอมในห้องครัว เป็นวอลลุ่มที่มีเส้นที่ชัดเจนราวกับเป็นวัตถุที่เรียบง่ายอย่างแท้จริง การออกแบบเพรียวบางได้รับการศึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในร่มที่หลากหลายและให้หมายเหตุพิเศษให้กับห้องครัว บีบีลิตเติ้ลการ์เด้นเป็นกรอบสำหรับพืชสายพันธุ์แท้ของมันขยายใหญ่ขึ้นและไม่รบกวนการอ่าน