ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คริสตจักร

Mary Help of Christian Church

คริสตจักร เนื่องจากการขยายตัวของชุมชนคาทอลิกและการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวในเกาะสมุยสุราษฎร์ธานี Mary Help of Christian Church ภายนอกได้รับการออกแบบในรูปแบบของมืออธิษฐานปีกมุมและรังสีของพระวิญญาณบริสุทธิ์ พื้นที่ภายในความปลอดภัยเช่นเดียวกับในครรภ์มารดา ด้วยการใช้ช่องว่างของแสงที่ยาวและแคบและปีกคอนกรีตฉนวนกันความร้อนน้ำหนักเบาขนาดใหญ่ที่วิ่งผ่านช่องว่างแสงถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างเงาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ยังคงความสะดวกสบายภายในไว้ ลดการตกแต่งที่เป็นสัญลักษณ์และใช้วัสดุจากธรรมชาติเพื่อความสงบในจิตใจขณะสวดมนต์

บ้านที่อยู่อาศัย

Abstract House

บ้านที่อยู่อาศัย ที่พักแห่งนี้ใช้ความสวยงามที่ทันสมัยในขณะที่ยังคงมีลานตรงกลางซึ่งทำให้เกิดการปฏิบัติของชาวคูเวตแบบดั้งเดิมในการสร้างบ้าน ที่นี่ผู้อยู่อาศัยได้รับอนุญาตให้รับทราบทั้งในอดีตและปัจจุบันโดยไม่ต้องปะทะกัน คุณสมบัติของน้ำที่ขั้นบันไดของประตูหลักกวาดออกไปด้านนอกกระจกจากพื้นจรดเพดานช่วยให้ช่องว่างเปิดกว้างขึ้นทำให้ผู้ใช้สามารถไปมาระหว่างภายนอกและภายในทั้งในอดีตและปัจจุบันได้อย่างง่ายดาย

โซฟา

Shell

โซฟา โซฟาของเชลล์ปรากฏเป็นการผสมผสานระหว่างโครงร่างเปลือกหอยทะเลและแนวโน้มแฟชั่นในการเลียนแบบเทคโนโลยีโครงกระดูกภายนอกและการพิมพ์ 3 มิติ จุดมุ่งหมายคือการสร้างโซฟาที่มีผลกระทบจากภาพลวงตา ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โปร่งเบาสามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพื่อให้บรรลุผลของความเบาจึงใช้เชือกไนลอน ดังนั้นความแข็งของซากจึงสมดุลโดยการทอและความนุ่มนวลของเส้นเงา ฐานแข็งใต้ส่วนมุมของที่นั่งสามารถใช้เป็นโต๊ะข้างและเบาะนั่งเหนือศีรษะแบบนุ่มและเบาะรองนั่งทำให้องค์ประกอบเสร็จสิ้น

ร้านอาหาร

Chuans Kitchen II

ร้านอาหาร Chuan's Kitchen II ซึ่งใช้ทั้งเครื่องปั้นดินเผาสีดำของมณฑลเสฉวนหยิงจิงและวัสดุดินที่ขุดได้จากการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นสื่อกลางเป็นร้านอาหารทดลองที่สร้างขึ้นจากการทดลองศิลปะพื้นบ้านแบบดั้งเดิมร่วมสมัย Infinity Mind เจาะผ่านขอบเขตของวัสดุและสำรวจรูปแบบสมัยใหม่ของศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิม Infinity Mind ได้แยกปะเก็นที่ทิ้งหลังจากกระบวนการเผาเครื่องปั้นดินเผาสีดำของ Yingjing และใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่งใน Chuan's Kitchen II

เก้าอี้นวม

Infinity

เก้าอี้นวม ความสำคัญหลักของการออกแบบเก้าอี้เท้าแขน Infinity ทำอย่างแม่นยำบนพนักพิง มันคือการอ้างอิงของสัญลักษณ์อินฟินิตี้ - รูปฤๅษีแปด ราวกับว่ามันเปลี่ยนรูปร่างเมื่อหมุนตั้งค่าไดนามิกของเส้นและสร้างเครื่องหมายอินฟินิตี้ขึ้นใหม่ในระนาบหลาย ๆ พนักพิงถูกดึงเข้าด้วยกันด้วยแถบยางยืดหลายเส้นที่สร้างห่วงภายนอกซึ่งจะส่งกลับไปยังสัญลักษณ์ของวงจรชีวิตและความสมดุลที่ไม่มีที่สิ้นสุด การเน้นเพิ่มเติมคือการวางขาไถลที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งยึดและรองรับส่วนด้านข้างของเก้าอี้นวมอย่างแน่นหนาเช่นเดียวกับที่หนีบ

คาเฟ่

Hunters Roots

คาเฟ่ เพื่อตอบสนองต่อความสวยงามที่ทันสมัยและสะอาดตาจึงได้สร้างการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลังผลไม้ที่ใช้ในรูปแบบนามธรรม ลังเติมเต็มช่องว่างสร้างรูปแบบประติมากรรมที่สมจริงราวกับถ้ำ แต่เป็นรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายและตรง ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่สะอาดและควบคุมได้ การออกแบบที่ชาญฉลาดยังช่วยเพิ่มพื้นที่ที่ จำกัด ให้มากที่สุดด้วยการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริงให้กลายเป็นคุณสมบัติการตกแต่ง ไฟตู้และชั้นวางของมีส่วนช่วยในแนวคิดการออกแบบและภาพประติมากรรม