ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โปสเตอร์นิทรรศการ

Optics and Chromatics

โปสเตอร์นิทรรศการ ชื่อเรื่อง Optics and Chromatic หมายถึงการถกเถียงระหว่างเกอเธ่และนิวตันเกี่ยวกับธรรมชาติของสี การอภิปรายนี้แสดงโดยการปะทะกันขององค์ประกอบรูปแบบตัวอักษรสองแบบ: อันหนึ่งคำนวณรูปทรงเรขาคณิตที่มีรูปทรงที่คมชัดอีกอันอาศัยการเล่นเงาที่มีสีสันแบบอิมเพรสชั่นนิสต์ ในปี 2014 การออกแบบนี้ทำหน้าที่เป็นปกของ Pantone Plus Series Artist Covers

แหวน

Gabo

แหวน แหวน Gabo ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนกลับมาทบทวนชีวิตที่สนุกสนานซึ่งมักจะหายไปเมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในการสังเกตลูกชายของเธอที่เล่นกับลูกบาศก์มายากลที่มีสีสันของเขา ผู้ใช้สามารถเล่นกับวงแหวนได้โดยการหมุนโมดูลอิสระทั้งสอง ด้วยการทำเช่นนี้ชุดสีของพลอยหรือตำแหน่งของโมดูลสามารถจับคู่หรือไม่ตรงกันได้ นอกจากความขี้เล่นแล้วผู้ใช้ยังสามารถเลือกสวมแหวนที่แตกต่างกันได้ทุกวัน

ความบันเทิง

Free Estonian

ความบันเทิง ในผลงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์นี้ Olga Raag ใช้หนังสือพิมพ์เอสโตเนียตั้งแต่ปีที่ผลิตรถยนต์ในปี 1973 หนังสือพิมพ์สีเหลืองที่หอสมุดแห่งชาติถูกถ่ายภาพทำความสะอาดปรับแต่งและแก้ไขเพื่อใช้ในโครงการ ผลลัพธ์สุดท้ายถูกพิมพ์ลงบนวัสดุพิเศษที่ใช้กับรถยนต์ซึ่งใช้เวลานานถึง 12 ปีและใช้เวลา 24 ชั่วโมงในการนำไปใช้ เอสโตเนียฟรีเป็นรถที่ดึงดูดความสนใจผู้คนรอบข้างด้วยพลังบวกและความคิดถึงวัยเด็ก เชิญชวนให้อยากรู้อยากเห็นและมีส่วนร่วมจากทุกคน

คอมเพล็กซ์ขี่ม้า

Emerald

คอมเพล็กซ์ขี่ม้า ภาพสถาปัตยกรรมแบบองค์รวมและโครงการเชิงพื้นที่รวมกันทั้งหกอาคารเผยให้เห็นเอกลักษณ์การทำงานของแต่ละอาคาร ส่วนหน้าของสนามกีฬาและคอกม้าที่ขยายไปยังแกนประกอบการบริหาร อาคารหกด้านเป็นตะแกรงคริสตัลวางอยู่ในกรอบไม้เช่นเดียวกับสร้อยคอ สามเหลี่ยมติดผนังประดับกระจกกระจายเป็นรายละเอียดมรกต โครงสร้างสีขาวโค้งเน้นทางเข้าหลัก กริดด้านหน้ายังเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ชั้นในซึ่งสภาพแวดล้อมรับรู้ผ่านเว็บที่โปร่งใส การตกแต่งภายในยังคงเป็นธีมของโครงสร้างไม้โดยใช้ขนาดขององค์ประกอบเพื่อให้เข้ากับสัดส่วนของมนุษย์มากขึ้น

ออเคสตราลำโพง

Sestetto

ออเคสตราลำโพง ชุดลำโพงออเคสตราที่เล่นร่วมกันได้เหมือนนักดนตรีจริงๆ Sestetto เป็นระบบเสียงหลายช่องสัญญาณสำหรับเล่นแทร็กเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นในลำโพงแยกจากกันซึ่งมีเทคโนโลยีและวัสดุที่แตกต่างกันสำหรับเคสเสียงที่เฉพาะเจาะจงท่ามกลางคอนกรีตบริสุทธิ์ซาวด์บอร์ดที่ทำจากไม้และแตรเซรามิก การผสมผสานของแทร็กและส่วนต่างๆกลับมามีความสมจริงในสถานที่ฟังเหมือนในคอนเสิร์ตจริง Sestetto เป็นวงออเคสตราของดนตรีที่บันทึกไว้ Sestetto ผลิตขึ้นเองโดยตรงโดยนักออกแบบ Stefano Ivan Scarascia และ Francesco Shyam Zonca

คาเฟ่

Perception

คาเฟ่ คาเฟ่ไม้เล็ก ๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแห่งนี้ตั้งอยู่หัวมุมทางแยกในย่านที่เงียบสงบ โซนเตรียมอาหารแบบเปิดส่วนกลางทำให้ประสบการณ์การแสดงของบาริสต้าที่สะอาดและกว้างขวางแก่ผู้มาเยือนทุกที่ที่ที่นั่งบาร์หรือที่นั่งโต๊ะในร้านกาแฟ วัตถุเพดานที่เรียกว่า "Shading tree" เริ่มจากด้านหลังของโซนเตรียมและครอบคลุมโซนลูกค้าเพื่อให้บรรยากาศทั้งหมดของคาเฟ่นี้ ให้ผลเชิงพื้นที่ที่ผิดปกติแก่ผู้มาเยือนและยังกลายเป็นสื่อสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ