ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สังคมและการพักผ่อน

Baoan - Guancheng Family Fit Bar

สังคมและการพักผ่อน เส้นแนวนอนและแนวตั้งตัดกันเป็นเส้นตาราง แต่ละกริดเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดการออกแบบบาร์วิสกี้ ในแง่ของการประหยัดพลังงานและการรักษาสิ่งแวดล้อมผู้ออกแบบใช้หลอดประหยัดไฟ LED ทั่วทั้งแถบ เพื่อรักษาคุณภาพอากาศในบาร์การออกแบบจะใช้หน้าต่างจากทิศเหนือไปทิศใต้ซึ่งสามารถให้อากาศธรรมชาติไหลผ่านได้

ห้องโถงนิทรรศการ

City Heart

ห้องโถงนิทรรศการ จากสถาปัตยกรรมของเมืองไปจนถึงดัชนีเพื่อทำความเข้าใจและชั่งน้ำหนักความสมดุลของการออกแบบการแสดงออกของเมืองรวมตัวกันในพื้นที่สามมุมผ่านการก่อสร้างและพัฒนาเมืองเพื่อส่งเสริมวิสาหกิจเมืองและมุมมองของผู้คนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของเมืองและลักษณะของเมืองและเมือง การพับสภาพภูมิอากาศเพื่อแลกเปลี่ยนกับความเข้าใจของนักออกแบบเกี่ยวกับเมืองดูอดีตของเมืองมากขึ้นเพื่อดูอนาคตของเขา

โคมไฟ

Oplamp

โคมไฟ Oplamp ประกอบด้วยตัวเครื่องเซรามิกและฐานไม้เนื้อแข็งซึ่งวางแหล่งกำเนิดแสง LED ด้วยรูปทรงที่ได้จากการหลอมรวมกันของกรวยทั้งสามทำให้ตัวของ Oplamp สามารถหมุนได้ถึงสามตำแหน่งที่โดดเด่นซึ่งสร้างแสงประเภทต่างๆ ได้แก่ โคมไฟตั้งโต๊ะทรงสูงพร้อมแสงโดยรอบโคมไฟตั้งโต๊ะทรงเตี้ยพร้อมแสงโดยรอบหรือไฟรอบข้างสองดวง การกำหนดค่ากรวยของหลอดไฟแต่ละอันจะช่วยให้ลำแสงอย่างน้อยหนึ่งลำแสงสามารถโต้ตอบกับการตั้งค่าสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ Oplamp ได้รับการออกแบบและประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือในอิตาลี

โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้

Poise

โคมไฟตั้งโต๊ะแบบปรับได้ รูปลักษณ์กายกรรมของ Poise ซึ่งเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ออกแบบโดย Robert Dabi แห่ง Unform โดยสตูดิโอจะเปลี่ยนไปมาระหว่างท่าทางคงที่และไดนามิกและท่าทางใหญ่หรือเล็ก ขึ้นอยู่กับสัดส่วนระหว่างวงแหวนเรืองแสงและแขนที่ถืออยู่เส้นที่ตัดกันหรือสัมผัสกับวงกลมจะเกิดขึ้น เมื่อวางบนชั้นวางที่สูงขึ้นแหวนสามารถแขวนชั้นวางได้ หรือโดยการเอียงวงแหวนมันอาจสัมผัสกับผนังโดยรอบ ความตั้งใจของความสามารถในการปรับเปลี่ยนนี้คือการให้เจ้าของมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์และเล่นกับแหล่งกำเนิดแสงตามสัดส่วนของวัตถุอื่น ๆ ที่อยู่รอบ ๆ

โปสเตอร์นิทรรศการ

Optics and Chromatics

โปสเตอร์นิทรรศการ ชื่อเรื่อง Optics and Chromatic หมายถึงการถกเถียงระหว่างเกอเธ่และนิวตันเกี่ยวกับธรรมชาติของสี การอภิปรายนี้แสดงโดยการปะทะกันขององค์ประกอบรูปแบบตัวอักษรสองแบบ: อันหนึ่งคำนวณรูปทรงเรขาคณิตที่มีรูปทรงที่คมชัดอีกอันอาศัยการเล่นเงาที่มีสีสันแบบอิมเพรสชั่นนิสต์ ในปี 2014 การออกแบบนี้ทำหน้าที่เป็นปกของ Pantone Plus Series Artist Covers

แหวน

Gabo

แหวน แหวน Gabo ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนกลับมาทบทวนชีวิตที่สนุกสนานซึ่งมักจะหายไปเมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในการสังเกตลูกชายของเธอที่เล่นกับลูกบาศก์มายากลที่มีสีสันของเขา ผู้ใช้สามารถเล่นกับวงแหวนได้โดยการหมุนโมดูลอิสระทั้งสอง ด้วยการทำเช่นนี้ชุดสีของพลอยหรือตำแหน่งของโมดูลสามารถจับคู่หรือไม่ตรงกันได้ นอกจากความขี้เล่นแล้วผู้ใช้ยังสามารถเลือกสวมแหวนที่แตกต่างกันได้ทุกวัน