ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟ

Little Kong

โคมไฟ Little Kong เป็นชุดโคมไฟโดยรอบที่มีปรัชญาตะวันออก สุนทรียศาสตร์แบบตะวันออกให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างความเสมือนจริงและจริงเต็มและว่างเปล่า การซ่อนไฟ LED ไว้ในเสาโลหะอย่างละเอียดไม่เพียงช่วยให้แน่ใจว่าโป๊ะว่างเปล่าและบริสุทธิ์ แต่ยังทำให้ Kong แตกต่างจากหลอดอื่น ๆ ด้วย นักออกแบบค้นพบงานฝีมือที่เป็นไปได้หลังจากการทดลองมากกว่า 30 ครั้งเพื่อนำเสนอแสงและพื้นผิวที่หลากหลายอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งช่วยให้ได้รับประสบการณ์การจัดแสงที่น่าทึ่ง ฐานรองรับการชาร์จแบบไร้สายและมีพอร์ต USB สามารถเปิดหรือปิดเพียงแค่โบกมือ

ขนมขบเคี้ยว

Have Fun Duck Gift Box

ขนมขบเคี้ยว กล่องของขวัญ "Have Fun Duck" เป็นกล่องของขวัญพิเศษสำหรับเยาวชน ได้รับแรงบันดาลใจจากของเล่นเกมและภาพยนตร์ในสไตล์พิกเซลการออกแบบแสดงให้เห็น "เมืองอาหาร" สำหรับคนหนุ่มสาวพร้อมภาพประกอบที่น่าสนใจและมีรายละเอียด ภาพ IP จะถูกรวมเข้ากับท้องถนนของเมืองและคนหนุ่มสาวชอบกีฬาดนตรีฮิปฮอปและกิจกรรมบันเทิงอื่น ๆ สัมผัสกับเกมกีฬาที่สนุกสนานในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารแสดงออกถึงวิถีชีวิตที่เป็นหนุ่มสาวสนุกสนานและมีความสุข

บรรจุภัณฑ์อาหาร

Kuniichi

บรรจุภัณฑ์อาหาร สึคุดานิอาหารดองแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นยังไม่เป็นที่รู้จักกันดีในโลก เมนูตุ๋นซีอิ๊วที่ผสมผสานอาหารทะเลและวัตถุดิบทางบกนานาชนิด แพคเกจใหม่นี้ประกอบด้วยฉลากเก้าแบบที่ออกแบบมาเพื่อปรับรูปแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมให้ทันสมัยและแสดงลักษณะของส่วนผสม โลโก้แบรนด์ใหม่ได้รับการออกแบบโดยคาดหวังที่จะสืบสานประเพณีดังกล่าวไปอีก 100 ปี

น้ำผึ้ง

Ecological Journey Gift Box

น้ำผึ้ง การออกแบบกล่องของขวัญน้ำผึ้งได้รับแรงบันดาลใจจาก "การเดินทางของระบบนิเวศ" ของ Shennongjia ที่มีพืชป่าที่อุดมสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมทางระบบนิเวศตามธรรมชาติที่ดี การปกป้องสิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยาในท้องถิ่นเป็นธีมที่สร้างสรรค์ของการออกแบบ การออกแบบใช้ศิลปะตัดกระดาษแบบจีนดั้งเดิมและศิลปะหุ่นเงาเพื่อแสดงระบบนิเวศทางธรรมชาติในท้องถิ่นและสัตว์คุ้มครองชั้นหนึ่งที่หายากและใกล้สูญพันธุ์ 5 ชนิด วัสดุบรรจุภัณฑ์ใช้หญ้าหยาบและกระดาษไม้ซึ่งแสดงถึงแนวคิดเรื่องธรรมชาติและการปกป้องสิ่งแวดล้อม กล่องด้านนอกสามารถใช้เป็นกล่องเก็บของที่สวยงามเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้

สตูลในครัว

Coupe

สตูลในครัว เก้าอี้สตูลนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาท่านั่ง - ยืนที่เป็นกลาง จากการสังเกตพฤติกรรมประจำวันของผู้คนทีมออกแบบพบว่าความจำเป็นที่ผู้คนจะต้องนั่งบนอุจจาระในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นการนั่งในครัวเพื่อพักผ่อนอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมสร้างอุจจาระนี้ขึ้นมาเพื่อรองรับพฤติกรรมดังกล่าวโดยเฉพาะ เก้าอี้สตูลรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีชิ้นส่วนและโครงสร้างน้อยที่สุดทำให้อุจจาระมีราคาไม่แพงและประหยัดต้นทุนสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายโดยคำนึงถึงผลผลิตของผู้ผลิต

Infographic ที่มี Gif แบบเคลื่อนไหว

All In One Experience Consumption

Infographic ที่มี Gif แบบเคลื่อนไหว โครงการ All In One Experience Consumption เป็นอินโฟกราฟิกขนาดใหญ่ที่แสดงข้อมูลเช่นวัตถุประสงค์ประเภทและปริมาณการใช้ของผู้เยี่ยมชมห้างสรรพสินค้าที่ซับซ้อน เนื้อหาหลักประกอบด้วยข้อมูลเชิงลึกที่เป็นตัวแทนสามรายการที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และจัดเรียงจากบนลงล่างตามลำดับความสำคัญ กราฟิกจะทำโดยใช้เทคนิคไอโซเมตริกและจัดกลุ่มโดยใช้สีตัวแทนของแต่ละเรื่อง