ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การติดตั้งธีม

Dancing Cubes

การติดตั้งธีม การออกแบบนี้โต้ตอบกับหัวเรื่องที่แสดงโดยโมดูล แท่นวางชุดรูปแบบนี้ได้รับการออกแบบด้วยกลไกที่ขยายตัวเองเพื่อเชื่อมต่อลูกบาศก์หกก้อนขึ้นไปกับหน่วยที่ปรับขนาดขึ้นในสามทิศทางตั้งฉาก การกำหนดค่ารูปแบบอิสระที่มีรอยหยักทำให้การเชื่อมต่อคล้ายกับคนเต้นรำแบบอินเทอร์เลซ การจัดรูเล็ก ๆ ทำให้เกิดโครงสร้างที่พักสำหรับวัตถุที่มีชิ้นส่วนเชิงเส้น

ไฟตั้งโต๊ะ

Moon

ไฟตั้งโต๊ะ แสงนี้มีบทบาทสำคัญในการติดตามผู้คนในพื้นที่ทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการทำงานของผู้คน สายไฟสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือธนาคารพลังงาน รูปร่างของดวงจันทร์ประกอบด้วยสามในสี่ของวงกลมเป็นไอคอนที่เพิ่มขึ้นจากภาพภูมิประเทศที่ทำจากกรอบสแตนเลส รูปแบบพื้นผิวของดวงจันทร์เตือนคู่มือการลงจอดในโครงการอวกาศ ฉากนี้ดูเหมือนประติมากรรมในเวลากลางวันและอุปกรณ์ส่องสว่างที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดในการทำงานในตอนกลางคืน

แสง

Louvre

แสง ไฟลูฟวร์เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงแดดในฤดูร้อนของกรีกที่ส่องผ่านจากบานประตูหน้าต่างปิดผ่านลูฟร์ได้อย่างง่ายดาย ประกอบด้วยวงแหวน 20 วง, ไม้ก๊อก 6 อันและ Plexiglas 14 อันซึ่งเปลี่ยนลำดับด้วยวิธีที่สนุกสนานเพื่อเปลี่ยนการกระจายปริมาณและความสวยงามสุดท้ายของแสงตามความต้องการและความต้องการของผู้ใช้ แสงผ่านวัสดุและทำให้เกิดการแพร่กระจายดังนั้นจึงไม่มีเงาปรากฏบนตัวมันเองทั้งบนพื้นผิวรอบ ๆ วงแหวนที่มีความสูงต่างกันให้โอกาสในการผสมผสานที่ไม่มีที่สิ้นสุดการปรับแต่งที่ปลอดภัยและการควบคุมแสงทั้งหมด

การออกแบบเสื้อผ้า

Sidharth kumar

การออกแบบเสื้อผ้า NS GAIA เป็นฉลากเสื้อผ้าสตรีร่วมสมัยที่มีต้นกำเนิดจากนิวเดลีที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และเทคนิคผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบรนด์เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ในการผลิตที่ใส่ใจและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการปั่นจักรยานและการรีไซเคิล ความสำคัญของปัจจัยนี้สะท้อนให้เห็นในเสาหลักในการตั้งชื่อ 'N' และ 'S' ใน NS GAIA ที่ยืนหยัดเพื่อธรรมชาติและความยั่งยืน แนวทางของ NS GAIA คือ“ less is more” ฉลากมีส่วนสำคัญในการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆโดยให้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน

Shan Shui Plaza

สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน ตั้งอยู่ในเมืองประวัติศาสตร์ของซีอานระหว่างศูนย์กลางธุรกิจและแม่น้ำ TaoHuaTan โครงการนี้ไม่เพียง แต่จะเชื่อมโยงอดีตกับปัจจุบัน แต่ยังรวมถึงเมืองและธรรมชาติด้วย ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานภาษาจีนในฤดูใบไม้ผลิของ The Peach Blossom โครงการนำเสนอที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงานที่มีความสงบโดยให้ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ในวัฒนธรรมจีนปรัชญาของน้ำจากภูเขา (Shan Shui) มีความหมายที่สำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติดังนั้นด้วยการใช้ประโยชน์จากภูมิทัศน์ที่เป็นน้ำของพื้นที่โครงการจึงนำเสนอพื้นที่ที่สะท้อนถึงปรัชญาของ Shan Shui ในเมือง

เอกลักษณ์ขององค์กร

film festival

เอกลักษณ์ขององค์กร "Cinema, ahoy" เป็นคำขวัญสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ยุโรปในคิวบาฉบับที่สอง เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดการออกแบบที่เน้นการเดินทางเพื่อเชื่อมโยงวัฒนธรรม การออกแบบทำให้เกิดการเดินทางของเรือสำราญที่เดินทางจากยุโรปไปยังฮาวานาที่เต็มไปด้วยภาพยนตร์ การออกแบบบัตรเชิญและตั๋วสำหรับเทศกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเดินทางและบัตรผ่านขึ้นเครื่องที่นักเดินทางทั่วโลกใช้ในปัจจุบัน แนวคิดในการเดินทางผ่านภาพยนตร์กระตุ้นให้ประชาชนเปิดกว้างและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม