ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บันได

U Step

บันได บันได U Step เกิดจากการประสานชิ้นส่วนโปรไฟล์กล่องสี่เหลี่ยมรูปตัวยูสองชิ้นที่มีขนาดต่างกัน ด้วยวิธีนี้บันไดจะรองรับตัวเองได้โดยมีขนาดไม่เกินเกณฑ์ การเตรียมชิ้นส่วนเหล่านี้ล่วงหน้าทำให้สะดวกในการประกอบ การบรรจุหีบห่อและการขนส่งชิ้นส่วนตรงเหล่านี้ยังง่ายขึ้นมาก

บันได

UVine

บันได บันไดวน UVine เกิดจากการเชื่อมต่อกันระหว่างโปรไฟล์กล่องรูปตัว U และ V ในลักษณะสลับกัน ด้วยวิธีนี้บันไดจะรองรับตัวเองได้เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีเสาตรงกลางหรือที่รองรับปริมณฑล ด้วยโครงสร้างแบบแยกส่วนและอเนกประสงค์การออกแบบทำให้เกิดความสะดวกสบายตลอดการผลิตบรรจุภัณฑ์การขนส่งและการติดตั้ง

ห้องล็อกเกอร์

Sopron Basket

ห้องล็อกเกอร์ Sopron Basket เป็นทีมบาสเก็ตบอลหญิงอาชีพที่ตั้งอยู่ในเมือง Sopron ประเทศฮังการี เนื่องจากพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมฮังการีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดด้วยถ้วยแชมป์ระดับประเทศ 12 ถ้วยและได้อันดับที่สองในยูโรลีคผู้บริหารสโมสรจึงตัดสินใจลงทุนในห้องล็อกเกอร์แห่งใหม่เพื่อให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีชื่อเสียงสำหรับชื่อของสโมสรที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้เล่น ดีกว่ากระตุ้นพวกเขาและส่งเสริมความสามัคคีของพวกเขา

E-Bike ไม้

wooden ebike

E-Bike ไม้ Aceteam บริษัท ในเบอร์ลินได้สร้าง e-bike คันแรกขึ้นโดยมีหน้าที่สร้างมันขึ้นมาด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาพันธมิตรความร่วมมือที่มีความสามารถประสบความสำเร็จกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไม้ของมหาวิทยาลัย Eberswalde เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ความคิดของ Matthias Broda กลายเป็นความจริงด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี CNC และความรู้เกี่ยวกับวัสดุไม้ E-Bike ไม้จึงถือกำเนิดขึ้น

การติดตั้งเดสก์ท็อป

Wood Storm

การติดตั้งเดสก์ท็อป Wood Storm เป็นการติดตั้งบนเดสก์ท็อปเพื่อความเพลิดเพลินในการมองเห็น ความปั่นป่วนของการไหลเวียนของอากาศเกิดขึ้นจริงโดยม่านไม้ซึ่งเสริมด้วยแสงไฟจากด้านล่างเพื่อโลกที่ไร้แรงโน้มถ่วง การติดตั้งจะทำงานเหมือนการวนซ้ำแบบไดนามิกที่ไม่มีที่สิ้นสุด มันชี้นำเส้นสายตารอบตัวเพื่อค้นหาจุดเริ่มต้นหรือจุดสิ้นสุดในขณะที่ผู้ชมกำลังเต้นรำกับพายุ

การติดตั้งแบบโต้ตอบ

Falling Water

การติดตั้งแบบโต้ตอบ Falling Water เป็นชุดของการติดตั้งแบบโต้ตอบที่ช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนเส้นทางการวิ่งรอบลูกบาศก์หรือคิวบ์ การรวมกันของลูกบาศก์และสายน้ำลูกปัดทำให้เกิดความแตกต่างของวัตถุคงที่และการไหลของน้ำแบบไดนามิก สายน้ำสามารถดึงออกมาเพื่อดูลูกปัดวิ่งหรือวางบนโต๊ะเพื่อเป็นฉากน้ำเย็น ลูกปัดยังถือเป็นความปรารถนาของผู้คนทุกวัน ความปรารถนาควรถูกล่ามโซ่และดำเนินไปตลอดกาลเหมือนน้ำตก

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์