ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้าน

Zen Mood

บ้าน Zen Mood เป็นโครงการแนวความคิดที่มีศูนย์กลางอยู่ในตัวขับเคลื่อนหลัก 3 ประการ ได้แก่ ความเรียบง่ายความสามารถในการปรับตัวและสุนทรียภาพ แต่ละกลุ่มจะแนบมาเพื่อสร้างรูปทรงและการใช้งานที่หลากหลาย: บ้านสำนักงานหรือโชว์รูมสามารถสร้างขึ้นได้โดยใช้สองรูปแบบ แต่ละโมดูลได้รับการออกแบบโดยมีขนาด 3.20 x 6.00 ม. ซึ่งจัดเรียงใน 19 ตร.ม. ภายในชั้น 01 หรือ 02 การขนส่งส่วนใหญ่ใช้รถบรรทุกนอกจากนี้ยังสามารถจัดส่งและติดตั้งได้ในเวลาเพียงวันเดียว เป็นการออกแบบร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใครซึ่งสร้างพื้นที่ที่เรียบง่ายมีชีวิตชีวาและสร้างสรรค์โดยใช้วิธีการสร้างสรรค์ที่สะอาดและเป็นอุตสาหกรรม

ระบบ Wayfinding

Airport Bremen

ระบบ Wayfinding การออกแบบที่ทันสมัยคอนทราสต์สูงและข้อมูลที่ชัดเจน Hirarchie ทำให้ระบบใหม่แตกต่าง ระบบปฐมนิเทศทำงานได้อย่างรวดเร็วและจะส่งผลดีต่อคุณภาพการบริการของสนามบิน วิธีที่สำคัญที่สุดถัดจากการใช้แบบอักษรใหม่องค์ประกอบลูกศรที่โดดเด่นคือการนำสีที่แตกต่างกันและมีคอนทราสต์สูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการทำงานและด้านจิตใจเช่นการมองเห็นที่ดีความสามารถในการอ่านและการบันทึกข้อมูลที่ปราศจากสิ่งกีดขวาง ใช้เคสอะลูมิเนียมแบบใหม่ที่มีไฟ LED ส่องสว่างแบบร่วมสมัย มีการเพิ่มเสาป้าย

อ่างล้างหน้า

Eva

อ่างล้างหน้า แรงบันดาลใจของนักออกแบบมาจากการออกแบบที่เรียบง่ายและใช้เป็นคุณสมบัติที่เงียบสงบ แต่สดชื่นในพื้นที่ห้องน้ำ เกิดจากการค้นคว้ารูปแบบสถาปัตยกรรมและปริมาตรทางเรขาคณิตอย่างง่าย อ่างล้างหน้าอาจเป็นองค์ประกอบที่กำหนดช่องว่างต่างๆรอบ ๆ และในเวลาเดียวกันก็เป็นจุดศูนย์กลางในช่องว่าง ใช้งานง่ายมากสะอาดและทนทานด้วย มีหลายรูปแบบรวมถึงแบบตั้งเดี่ยวม้านั่งนั่งและติดผนังรวมถึงอ่างล้างจานเดี่ยวหรือคู่ รูปแบบของสี (สี RAL) จะช่วยผสานการออกแบบเข้ากับพื้นที่

แนวคิดบรรจุภัณฑ์

Faberlic Supplements

แนวคิดบรรจุภัณฑ์ ในโลกสมัยใหม่ผู้คนต้องเผชิญกับผลกระทบเชิงรุกของปัจจัยลบภายนอกอยู่ตลอดเวลา ระบบนิเวศที่ไม่ดีจังหวะชีวิตที่วุ่นวายในเมืองใหญ่หรือความเครียดทำให้ร่างกายมีภาระเพิ่มขึ้น เพื่อให้เป็นปกติและปรับปรุงสถานะการทำงานของร่างกายจะใช้อาหารเสริม อุปมาหลักของโครงการนี้ได้กลายเป็นแผนภาพของการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของบุคคลด้วยการใช้อาหารเสริม นอกจากนี้องค์ประกอบกราฟิกหลักยังแสดงรูปร่างของตัวอักษร F ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกในชื่อแบรนด์ซ้ำ

บ้าน

Dezanove

บ้าน แรงบันดาลใจของสถาปนิกมาจากไม้ยูคาลิปตัสที่นำกลับมาใช้ใหม่ของ“ บาเทียส” นี่คือแท่นผลิตหอยแมลงภู่ในบริเวณปากแม่น้ำและเป็นอุตสาหกรรมท้องถิ่นที่สำคัญมากใน“ Ria da Arousa” ประเทศสเปน ไม้ยูคาลิปตัสถูกใช้ในแพลตฟอร์มเหล่านี้และมีส่วนขยายของต้นไม้นี้ในภูมิภาค อายุของไม้ไม่ได้ถูกซ่อนไว้และมีการใช้หน้าไม้ด้านนอกและด้านในที่แตกต่างกันเพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่างกัน บ้านพยายามที่จะยืมประเพณีของสภาพแวดล้อมและเปิดเผยผ่านเรื่องราวที่บอกในการออกแบบและรายละเอียด

ร้านอาหาร

Xin Ming Yuen

ร้านอาหาร ทางเข้าเป็นขบวนพาเหรดของวัสดุโครงสร้างและสีที่ตัดกัน บริเวณแผนกต้อนรับเป็นพื้นที่แห่งความเงียบสงบ ลวดลายมงคลพบกับการตกแต่งที่ดูขี้เล่น ด้านหลังเป็นพื้นที่แถบไดนามิกภายในบริบทพักผ่อน ไฟ LED แบบอักษรจีนแบบดั้งเดิมช่วยเพิ่มความรู้สึกแห่งอนาคต ผ่านกุฏิหลังคาที่ประดับประดาอย่างประณีตเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยดอกไม้รูปปลาคาร์บหน้าจอกระจกสีนูนและตู้ Bai Zi นักสมุนไพรโบราณเป็นการเดินทางผ่านกาลเวลาและวัตถุทางวัฒนธรรมในรูปแบบแฟชั่น

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์