ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
นิทรรศการ

LuYu

นิทรรศการ ศิลปะมีอิทธิพลต่อชีวิตและชีวิตนำมาซึ่งการสะท้อนและการตีความศิลปะอย่างลึกซึ้ง ระยะห่างระหว่างศิลปะและชีวิตอาจอยู่ในการเดินทางประจำวัน หากคุณกินทุกมื้ออย่างระมัดระวังคุณสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณให้เป็นศิลปะได้ การสร้างสรรค์ของนักออกแบบยังเป็นศิลปะซึ่งผลิตด้วยความคิดของเขาเอง เทคนิคเป็นเครื่องมือและการแสดงออกคือผลลัพธ์ ด้วยความคิดเท่านั้นที่จะมีผลงานที่ดีจริงๆ

ล็อบบี้อาคารที่พักอาศัยและเลานจ์

Light Music

ล็อบบี้อาคารที่พักอาศัยและเลานจ์ สำหรับ Light Music การออกแบบล็อบบี้และเลานจ์สำหรับที่พักอาศัย Armand Graham และ Aaron Yassin จาก A + A Studio จากนิวยอร์กซิตี้ต้องการเชื่อมต่อพื้นที่กับย่านที่มีชีวิตชีวาของ Adams Morgan ในวอชิงตัน ดี.ซี. Go-go ที่พังก์ร็อกและอิเล็กทรอนิกส์เป็นศูนย์กลางมาโดยตลอด นี่คือแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์ของพวกเขา ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นที่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานวิธีการประดิษฐ์ดิจิทัลที่ล้ำสมัยเข้ากับเทคนิคศิลปะแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างโลกที่น่าดื่มด่ำด้วยชีพจรและจังหวะของตัวเองที่แสดงความเคารพต่อดนตรีต้นฉบับที่มีชีวิตชีวาของ DC

ตาราง

Codependent

ตาราง Codependent ผสมผสานจิตวิทยาและการออกแบบโดยเน้นเฉพาะการแสดงออกทางกายภาพของสภาพจิตใจการพึ่งพาอาศัยกัน ตารางที่พันกันทั้งสองนี้ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันในการทำงาน ทั้งสองรูปแบบไม่สามารถยืนอยู่คนเดียวได้ แต่จะสร้างรูปแบบที่ใช้งานได้ร่วมกัน ตารางสุดท้ายเป็นตัวอย่างที่ทรงพลังซึ่งผลรวมมากกว่าผลรวมของส่วนต่างๆ

การตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์

Nest

การตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์ พื้นแบ่งใช้โดยผู้เชี่ยวชาญสองคน - ผู้สนับสนุนและสถาปนิกที่เรียกร้องให้มีคำสั่งตามลำดับชั้นที่แตกต่างกัน การเลือกและการลงรายละเอียดขององค์ประกอบเป็นความพยายามที่จะทำให้รูปลักษณ์โดยรวมมีเหตุผลเหมือนดินและฟื้นฟูศิลปะท้องถิ่นและวัสดุก่อสร้าง การผสมผสานและการประยุกต์ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขนาดของช่องเปิดทั้งหมดได้รับแรงผลักดันจากการระลึกถึงสภาพอากาศในท้องถิ่นเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าพอใจอีกครั้งกระตุ้นการปฏิบัติที่สูญหายไปพร้อมกับการจัดโครงสร้างการปฏิบัติที่ยั่งยืน

ช้อนส้อม

Ingrede Set

ช้อนส้อม ชุดช้อนส้อม Ingrede ออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความต้องการความสมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวัน ชุดส้อมช้อนและช้อนส้อมเข้าด้วยกันโดยใช้แม่เหล็ก ช้อนส้อมตั้งอยู่ในแนวตั้งและสร้างความกลมกลืนให้กับโต๊ะ รูปทรงทางคณิตศาสตร์อนุญาตให้สร้างรูปแบบของไหลหนึ่งรูปซึ่งประกอบด้วยสามชิ้นที่แตกต่างกัน แนวทางนี้ทำให้เกิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายเช่นการออกแบบบนโต๊ะอาหารและเครื่องใช้อื่น ๆ

บริการแนะนำเพลง

Musiac

บริการแนะนำเพลง Musiac เป็นเครื่องมือแนะนำดนตรีโดยใช้การมีส่วนร่วมเชิงรุกเพื่อค้นหาตัวเลือกที่แม่นยำสำหรับผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนออินเทอร์เฟซทางเลือกเพื่อท้าทายอัลกอริทึมอัตตาธิปไตย การกรองข้อมูลกลายเป็นแนวทางการค้นหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตามมันสร้างเอฟเฟกต์ห้องเสียงสะท้อนและ จำกัด ผู้ใช้ให้อยู่ในเขตสบายโดยทำตามความต้องการของพวกเขาอย่างเข้มงวด ผู้ใช้กลายเป็นคนเฉยชาและเลิกตั้งคำถามกับตัวเลือกที่เครื่องมีให้ การใช้เวลาเพื่อทบทวนตัวเลือกต่างๆอาจเพิ่มต้นทุนทางชีวภาพได้มาก แต่เป็นความพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ที่มีความหมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม