ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การชื่นชมศิลปะ

The Kala Foundation

การชื่นชมศิลปะ มีตลาดทั่วโลกสำหรับภาพวาดอินเดียมานานแล้ว แต่ความสนใจในศิลปะอินเดียได้ล่าช้าในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้เกิดความตระหนักเกี่ยวกับรูปแบบต่างๆ ของภาพวาดพื้นบ้านอินเดีย มูลนิธิกะลาจึงถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเวทีใหม่ในการแสดงภาพเขียนและทำให้เข้าถึงตลาดต่างประเทศได้มากขึ้น มูลนิธิประกอบด้วยเว็บไซต์ แอพมือถือ นิทรรศการพร้อมหนังสือบรรณาธิการ และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเชื่อมช่องว่างและเชื่อมโยงภาพวาดเหล่านี้กับผู้ชมจำนวนมากขึ้น

แสง

Mondrian

แสง โคมไฟแขวน Mondrian ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสี ปริมาณ และรูปทรง ชื่อนี้นำไปสู่แรงบันดาลใจของจิตรกร Mondrian เป็นโคมไฟแขวนที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าในแกนนอนที่สร้างด้วยอะครีลิคสีหลายชั้น หลอดไฟมีมุมมองที่แตกต่างกันสี่แบบโดยใช้ประโยชน์จากการโต้ตอบและความกลมกลืนที่เกิดจากสีทั้งหกที่ใช้สำหรับองค์ประกอบนี้ โดยที่รูปร่างถูกขัดจังหวะด้วยเส้นสีขาวและชั้นสีเหลือง Mondrian เปล่งแสงทั้งขึ้นและลง ทำให้เกิดแสงแบบกระจายและไม่รุกราน ปรับด้วยรีโมทไร้สายแบบหรี่แสงได้

ดัมเบลแฮนด์

Dbgripper

ดัมเบลแฮนด์ นี่คือเครื่องมือออกกำลังกายที่ปลอดภัยและเหมาะสำหรับทุกวัย เคลือบพื้นผิวให้สัมผัสนุ่ม ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ทำจากซิลิโคนรีไซเคิลได้ 100% ด้วยสูตรวัสดุพิเศษซึ่งมีความแข็งต่างกัน 6 ระดับ ด้วยขนาดและน้ำหนักที่แตกต่างกัน ให้การฝึกบังคับการยึดเกาะที่เป็นอุปกรณ์เสริม กริปเปอร์แฮนด์ยังสามารถใส่ลงบนบากโค้งมนที่บาร์ดัมเบลทั้งสองด้านเพื่อเพิ่มน้ำหนักสำหรับการฝึกกล้ามเนื้อแขนได้ถึง 60 แบบของการผสมผสานความแข็งแกร่งที่แตกต่างกัน สีที่สะดุดตาตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม บ่งบอกถึงความแข็งแรงและน้ำหนักจากสีอ่อนไปจนถึงสีหนัก

แจกัน

Canyon

แจกัน แจกันดอกไม้ทำมือผลิตโดยแผ่นโลหะตัดด้วยเลเซอร์ที่มีความหนาต่างกัน 400 ชิ้น วางซ้อนกันทีละชั้น และเชื่อมทีละชิ้น แสดงให้เห็นประติมากรรมศิลปะของแจกันดอกไม้ นำเสนอในรูปแบบหุบเขาที่มีรายละเอียด ชั้นของโลหะที่ซ้อนกันจะแสดงพื้นผิวของส่วนหุบเขา และยังเพิ่มสถานการณ์ด้วยสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งสร้างเอฟเฟกต์พื้นผิวตามธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงอย่างผิดปกติ

เก้าอี้

Stool Glavy Roda

เก้าอี้ Stool Glavy Roda รวบรวมคุณสมบัติที่มีอยู่ในหัวหน้าครอบครัว: ความซื่อสัตย์ การจัดระเบียบ และวินัยในตนเอง รูปทรงมุมฉาก วงกลม และสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเครื่องประดับช่วยเสริมความเชื่อมโยงระหว่างอดีตและปัจจุบัน ทำให้เก้าอี้เป็นวัตถุเหนือกาลเวลา เก้าอี้ทำจากไม้เคลือบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถทาสีด้วยสีใดก็ได้ที่ต้องการ Stool Glavy Roda จะเข้ากับการตกแต่งภายในของสำนักงาน โรงแรม หรือบ้านส่วนตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

รางวัล

Nagrada

รางวัล การออกแบบนี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ชีวิตปกติในระหว่างการกักตัว และเพื่อสร้างรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะการแข่งขันออนไลน์ การออกแบบของรางวัลนี้แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงของจำนำเป็นราชินี โดยเป็นการยกย่องความก้าวหน้าของผู้เล่นในหมากรุก รางวัลประกอบด้วยร่างแบนสองตัว คือ พระราชินีและตัวจำนำ ซึ่งถูกสอดเข้าที่กันและกันเนื่องจากช่องแคบ ๆ ก่อตัวเป็นถ้วยเดียว การออกแบบรางวัลมีความทนทานเนื่องจากสแตนเลสและสะดวกสำหรับการขนส่งไปยังผู้ชนะทางไปรษณีย์