ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
หน่วยแสง

Khepri

หน่วยแสง Khepri เป็นโคมไฟตั้งพื้นและจี้ที่ออกแบบตามชาวอียิปต์โบราณ Khepri เทพเจ้าแมลงปีกแข็งแห่งพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและการเกิดใหม่ เพียงแตะ Khepri แล้วไฟก็จะสว่างขึ้น จากความมืดมิดสู่แสงสว่างอย่างที่ชาวอียิปต์โบราณเชื่อเสมอมา Khepri พัฒนาขึ้นจากวิวัฒนาการของรูปทรงแมลงปีกแข็งอียิปต์ มี LED หรี่แสงได้ซึ่งควบคุมโดยสวิตช์เซ็นเซอร์สัมผัสซึ่งให้การตั้งค่าสามแบบที่ปรับความสว่างได้ด้วยการสัมผัส

เอกลักษณ์ การสร้างตราสินค้า

Merlon Pub

เอกลักษณ์ การสร้างตราสินค้า โครงการของ Merlon Pub แสดงถึงการสร้างแบรนด์และการออกแบบเอกลักษณ์ของสถานที่จัดเลี้ยงแห่งใหม่ภายใน Tvrda ใน Osijek ใจกลางเมืองสไตล์บาโรกเก่า ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 โดยเป็นส่วนหนึ่งของระบบขนาดใหญ่ของเมืองที่มีป้อมปราการเชิงกลยุทธ์ ในสถาปัตยกรรมการป้องกัน ชื่อ Merlon หมายถึงรั้วที่มั่นคงและตั้งตรงซึ่งออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้สังเกตการณ์และกองทัพที่ด้านบนสุดของป้อม

บรรจุภัณฑ์

Oink

บรรจุภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจถึงการมองเห็นตลาดของลูกค้า เราจึงเลือกรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สนุกสนาน แนวทางนี้เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพของแบรนด์ ดั้งเดิม อร่อย ดั้งเดิม และท้องถิ่น เป้าหมายหลักของการใช้บรรจุภัณฑ์แบบใหม่คือการนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังการเพาะพันธุ์หมูดำและการผลิตเนื้อสัตว์แบบดั้งเดิมที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า ชุดของภาพประกอบถูกสร้างขึ้นด้วยเทคนิค linocut ที่แสดงฝีมือ ภาพประกอบแสดงถึงความถูกต้องและกระตุ้นให้ลูกค้านึกถึงผลิตภัณฑ์ Oink รสชาติและเนื้อสัมผัส

ผู้ให้บริการสัตว์เลี้ยง

Pawspal

ผู้ให้บริการสัตว์เลี้ยง Pawspal Pet carrier จะประหยัดพลังงานและช่วยให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับแนวคิดการออกแบบ กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง Pawspal ได้แรงบันดาลใจจาก Space Shuttle ที่พาสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักไปได้ทุกที่ที่ต้องการ และหากพวกเขามีสัตว์เลี้ยงอีกตัวหนึ่ง พวกเขาสามารถวางอีกตัวหนึ่งไว้ด้านบนและติดล้อที่ด้านล่างเพื่อดึงกรง นอกจากนั้น Pawspal ยังได้ออกแบบพัดลมระบายอากาศภายในให้สะดวกสบายสำหรับสัตว์เลี้ยงและง่ายต่อการชาร์จด้วย USB C

สำนักงานขาย

Ice Cave

สำนักงานขาย Ice Cave เป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ที่มีคุณภาพเฉพาะตัว ในขณะเดียวกันก็สามารถจัดแสดงคุณสมบัติต่างๆ ของ Tehran Eye Project ได้ ตามหน้าที่ของโครงการ มีบรรยากาศที่น่าดึงดูดและเป็นกลางสำหรับแสดงวัตถุและเหตุการณ์ตามต้องการ การใช้ตรรกะพื้นผิวน้อยที่สุดคือแนวคิดการออกแบบ พื้นผิวตาข่ายแบบบูรณาการกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ พื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันจะเกิดขึ้นตามแรงแปลกปลอมในทิศทางขึ้นและลงที่กระทำบนพื้นผิว สำหรับการแปรรูปพื้นผิวนี้แบ่งออกเป็น 329 แผง

ร้านค้าปลีก

Atelier Intimo Flagship

ร้านค้าปลีก โลกของเราได้รับผลกระทบจากไวรัสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปี 2020 Atelier Intimo เรือธงรุ่นแรกที่ออกแบบโดย O และ O Studio ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดเรื่องการเกิดใหม่ของโลกที่ไหม้เกรียม ซึ่งหมายถึงการบูรณาการพลังบำบัดของธรรมชาติที่ให้ความหวังใหม่แก่มนุษยชาติ ในขณะที่พื้นที่อันน่าทึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ใช้ช่วงเวลาแห่งจินตนาการและความเพ้อฝันในช่วงเวลาและพื้นที่นั้น งานศิลปะจัดวางหลายชุดก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อแสดงคุณลักษณะที่แท้จริงของแบรนด์อย่างเต็มที่ Flagship ไม่ใช่พื้นที่ค้าปลีกทั่วไป แต่เป็นเวทีแสดงของ Atelier Intimo