ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
วิลล่า

Tranquil Dwelling

วิลล่า การออกแบบใช้เทคนิคการออกแบบที่มีความสมดุลทางการเป็นหลักในการถ่ายทอดแนวคิดทางศิลปะแบบตะวันออก ใช้องค์ประกอบของไม้ไผ่กล้วยไม้ดอกพลัมและภูมิทัศน์ หน้าจอเรียบง่ายเกิดจากการต่อรูปไม้ไผ่ผ่านการหักรูปคอนกรีตและหยุดในจุดที่ควรหยุด การจัดวางห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารขึ้นและลงจะกำหนดขีด จำกัด ของพื้นที่และรวบรวมความต้องการเชิงพื้นที่แบบตะวันออกซึ่งเบาบางและเย็บปะติดปะต่อกัน ในรูปแบบของการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและการเดินทางเบา ๆ เส้นที่เคลื่อนไหวชัดเจนเป็นการลองใหม่สำหรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยของผู้คน

การสร้างแบรนด์ร้านเสริมสวย

Silk Royalty

การสร้างแบรนด์ร้านเสริมสวย วัตถุประสงค์ของกระบวนการสร้างแบรนด์คือการทำให้แบรนด์อยู่ในหมวดหมู่ระดับไฮเอนด์โดยการดูและความรู้สึกในการปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์การแต่งหน้าและการดูแลผิวทั่วโลก หรูหราทั้งภายในและภายนอกนำเสนอสถานที่พักผ่อนอันหรูหราให้กับลูกค้าเพื่อพักผ่อนเพื่อการดูแลตัวเองและต่ออายุ การสื่อสารประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคประสบความสำเร็จนั้นฝังอยู่ในกระบวนการออกแบบ ดังนั้น Alharir Salon จึงได้รับการพัฒนาโดยแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงองค์ประกอบภาพสีและพื้นผิวที่หรูหราโดยใส่ใจในรายละเอียดเพื่อเพิ่มความมั่นใจและความสบายยิ่งขึ้น

โรงสีครัวอัจฉริยะ

FinaMill

โรงสีครัวอัจฉริยะ FinaMill เป็นโรงสีในครัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมฝักเครื่องเทศที่เปลี่ยนได้และรีฟิลได้ FinaMill เป็นวิธีง่ายๆในการยกระดับการปรุงอาหารด้วยรสชาติเข้มข้นของเครื่องเทศบดสด เพียงเติมฝักที่ใช้ซ้ำได้ด้วยเครื่องเทศหรือสมุนไพรแห้งเสียบฝักเข้าที่แล้วบดเครื่องเทศตามจำนวนที่คุณต้องการเพียงกดปุ่ม สลับฝักเครื่องเทศด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งและปรุงอาหารต่อไป เป็นเครื่องบดเครื่องเทศทั้งหมดของคุณ

อพาร์ตเมนต์

Nishisando Terrace

อพาร์ตเมนต์ คอนโดมิเนียมแห่งนี้ประกอบด้วยบ้านสามชั้นลดระดับเสียง 4 หลังและตั้งอยู่บนไซต์ใกล้ใจกลางเมือง โครงไม้ซีดาร์โดยรอบภายนอกอาคารช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวและหลีกเลี่ยงการยับยั้งการเสื่อมโทรมของตัวอาคารเนื่องจากแสงแดดส่องถึงโดยตรง แม้จะมีแผนกำลังสองอย่างง่าย แต่โครงสร้าง 3 มิติแบบเกลียวที่สร้างขึ้นโดยการเชื่อมต่อสวนส่วนตัวในระดับที่แตกต่างกันแต่ละห้องและโถงบันไดจะนำไปสู่ปริมาณสูงสุดของอาคารนี้ การเปลี่ยนแปลงส่วนหน้าของไม้ซีดาร์และสัดส่วนที่ควบคุมได้อาจทำให้อาคารแห่งนี้ยังคงเป็นแบบอินทรีย์และผสมผสานกับการเปลี่ยนแปลงชั่วขณะในเมือง

ห้างสรรพสินค้าสำหรับครอบครัว

Funlife Plaza

ห้างสรรพสินค้าสำหรับครอบครัว Funlife Plaza เป็นห้างสรรพสินค้าสำหรับครอบครัวสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนและการศึกษาของเด็ก ๆ มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างทางเดินรถแข่งสำหรับเด็ก ๆ ในการขี่รถในระหว่างการช็อปปิ้งของผู้ปกครองบ้านต้นไม้สำหรับเด็ก ๆ ระวังและเล่นภายในเพดาน "เลโก้" พร้อมชื่อห้างสรรพสินค้าที่ซ่อนอยู่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับจินตนาการของเด็ก ๆ พื้นหลังสีขาวเรียบง่ายด้วยสีแดงสีเหลืองและสีน้ำเงินให้เด็ก ๆ วาดและระบายสีบนผนังพื้นและห้องสุขา!

การออกแบบภายใน

Suzhou MZS Design College

การออกแบบภายใน โครงการนี้ตั้งอยู่ในซูโจวซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากการออกแบบสวนแบบจีนดั้งเดิม นักออกแบบพยายามที่จะรวบรวมทั้งความรู้สึกสมัยใหม่ของเธอและภาษาซูโจว การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมซูโจวแบบดั้งเดิมโดยใช้ผนังปูนสีขาวประตูพระจันทร์และสถาปัตยกรรมสวนที่สลับซับซ้อนเพื่อให้มองเห็นพื้นถิ่นของซูโจวในบริบทร่วมสมัยอีกครั้ง การตกแต่งถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยกิ่งไม้รีไซเคิลไม้ไผ่และเชือกฟางโดยมีนักเรียน & # 039; เข้าร่วมซึ่งให้ความหมายพิเศษแก่พื้นที่การศึกษานี้