ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบภายใน

Corner Paradise

การออกแบบภายใน เนื่องจากไซต์ตั้งอยู่ในที่ดินหัวมุมในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น จะพบความเงียบสงบในย่านที่มีเสียงดังได้อย่างไรในขณะที่ยังคงรักษาผลประโยชน์ของพื้น พื้นที่ใช้งานได้จริง และสุนทรียภาพทางสถาปัตยกรรม คำถามนี้ทำให้การออกแบบค่อนข้างท้าทายในตอนเริ่มต้น เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของที่อยู่อาศัยเป็นส่วนใหญ่โดยยังคงรักษาสภาพแสง การระบายอากาศ และความลึกของสนามที่ดี ผู้ออกแบบจึงเสนอข้อเสนอที่กล้าหาญ สร้างภูมิทัศน์ภายใน กล่าวคือ เพื่อสร้างอาคารทรงลูกบาศก์สามชั้นและย้ายลานด้านหน้าและด้านหลังไปยังห้องโถงใหญ่ เพื่อสร้างภูมิทัศน์ที่เขียวขจีและน้ำ

บ้านที่อยู่อาศัย

Oberbayern

บ้านที่อยู่อาศัย นักออกแบบเชื่อว่าความลึกซึ้งและความสำคัญของพื้นที่อยู่ในความยั่งยืนที่ได้มาจากความสามัคคีของมนุษย์ พื้นที่ และสิ่งแวดล้อมที่สัมพันธ์กันและพึ่งพาอาศัยกัน ด้วยวัสดุดั้งเดิมจำนวนมหาศาลและขยะรีไซเคิล แนวคิดนี้จึงเกิดขึ้นจริงในสตูดิโอออกแบบ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างบ้านและที่ทำงาน เพื่อสไตล์การออกแบบที่อยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อม

นิทรรศการแนวความคิด

Muse

นิทรรศการแนวความคิด Muse เป็นโครงการออกแบบทดลองที่ศึกษาการรับรู้ทางดนตรีของมนุษย์ผ่านประสบการณ์การติดตั้งสามแบบซึ่งมอบประสบการณ์ดนตรีในรูปแบบต่างๆ อย่างแรกใช้วัสดุเทอร์โมแอกทีฟที่น่าตื่นเต้นอย่างหมดจด และอันที่สองแสดงการรับรู้ที่ถอดรหัสของมิติทางดนตรี สุดท้ายคือการแปลระหว่างโน้ตดนตรีและรูปแบบภาพ ผู้คนได้รับการสนับสนุนให้โต้ตอบกับการติดตั้งและสำรวจดนตรีด้วยสายตาด้วยการรับรู้ของตนเอง ข้อความหลักคือนักออกแบบควรตระหนักว่าการรับรู้มีผลกระทบต่อพวกเขาในทางปฏิบัติอย่างไร

เอกลักษณ์ของแบรนด์

Math Alive

เอกลักษณ์ของแบรนด์ ลวดลายกราฟิกแบบไดนามิกช่วยเพิ่มผลการเรียนรู้ของคณิตศาสตร์ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบผสมผสาน กราฟพาราโบลาจากคณิตศาสตร์เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโลโก้ ตัวอักษร A และ V เชื่อมต่อกันด้วยเส้นต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักการศึกษาและนักเรียน มันสื่อถึงข้อความที่ Math Alive แนะนำให้ผู้ใช้กลายเป็นเด็กที่ฉลาดในวิชาคณิตศาสตร์ ภาพหลักแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงแนวคิดทางคณิตศาสตร์ที่เป็นนามธรรมเป็นกราฟิกสามมิติ ความท้าทายคือการสร้างสมดุลระหว่างความสนุกสนานและบรรยากาศที่น่าดึงดูดสำหรับกลุ่มเป้าหมายด้วยความเป็นมืออาชีพในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา

คอลเลกชันเครื่องประดับ

Biroi

คอลเลกชันเครื่องประดับ Biroi คือชุดเครื่องประดับจากการพิมพ์ 3 มิติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์ในตำนานบนท้องฟ้า ผู้ซึ่งโยนตัวเองเข้าไปในกองไฟและเกิดใหม่จากเถ้าถ่านของมันเอง เส้นแบบไดนามิกที่สร้างโครงสร้างและรูปแบบ Voronoi แผ่กระจายบนพื้นผิวเป็นสัญลักษณ์ของนกฟีนิกซ์ที่ฟื้นคืนชีพจากเปลวไฟที่ลุกไหม้และบินขึ้นไปบนท้องฟ้า รูปแบบเปลี่ยนขนาดให้ไหลบนพื้นผิวทำให้รู้สึกถึงไดนามิกกับโครงสร้าง การออกแบบซึ่งแสดงให้เห็นรูปลักษณ์ที่เหมือนประติมากรรมด้วยตัวมันเอง ทำให้ผู้สวมใส่มีความกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการดึงเอกลักษณ์ของพวกเขาออกมา

ศิลปะ

Supplement of Original

ศิลปะ เส้นสีขาวในหินแม่น้ำทำให้เกิดรูปแบบสุ่มบนพื้นผิว การเลือกหินแม่น้ำบางชนิดและการจัดเรียงของหินเหล่านี้จะเปลี่ยนรูปแบบเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ ในรูปของตัวอักษรละติน นี่คือวิธีสร้างคำและประโยคเมื่อหินอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องติดกัน ภาษาและการสื่อสารเกิดขึ้นและสัญญาณของพวกเขากลายเป็นส่วนเสริมของที่มีอยู่แล้ว