ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ศาลาที่เคลื่อนย้ายได้

Three cubes in the forest

ศาลาที่เคลื่อนย้ายได้ ลูกบาศก์สามลูกเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่หลากหลาย (อุปกรณ์สนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก เฟอร์นิเจอร์สาธารณะ วัตถุทางศิลปะ ห้องนั่งสมาธิ ซุ้มไม้ พื้นที่พักผ่อนขนาดเล็ก ห้องรอ เก้าอี้มีหลังคา) และสามารถนำประสบการณ์เชิงพื้นที่ที่สดใหม่ให้กับผู้คน รถบรรทุกสามก้อนสามารถขนส่งได้ง่ายเนื่องจากขนาดและรูปร่าง ในแง่ของขนาด การติดตั้ง (ความเอียง) พื้นผิวที่นั่ง หน้าต่าง ฯลฯ ลูกบาศก์แต่ละอันได้รับการออกแบบอย่างมีลักษณะเฉพาะ ลูกบาศก์สามก้อนอ้างอิงถึงพื้นที่ขั้นต่ำดั้งเดิมของญี่ปุ่นเช่นห้องพิธีชงชาที่มีความแปรปรวนและความคล่องตัว

Multifuncional Complex

Crab Houses

Multifuncional Complex บนที่ราบกว้างใหญ่ของที่ราบลุ่มซิลีเซียน มีภูเขามหัศจรรย์เพียงลูกเดียวตั้งตระหง่านอยู่เพียงลำพัง ปกคลุมไปด้วยหมอกแห่งความลึกลับ ตั้งตระหง่านเหนือเมือง Sobotka ที่งดงามราวภาพวาด ท่ามกลางภูมิทัศน์ธรรมชาติและสถานที่ในตำนาน Crab Houses complex: ศูนย์วิจัยได้รับการวางแผนให้เป็น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟื้นฟูเมือง ควรจะปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม สถานที่แห่งนี้รวบรวมนักวิทยาศาสตร์ ศิลปิน และชุมชนท้องถิ่น รูปทรงของศาลาได้รับแรงบันดาลใจจากปูที่ไหลลงสู่ทะเลหญ้าเป็นคลื่น พวกเขาจะส่องสว่างในเวลากลางคืน คล้ายกับหิ่งห้อยที่ลอยอยู่เหนือเมือง

โต๊ะ

la SINFONIA de los ARBOLES

โต๊ะ table la SINFONIA de los ARBOLES คือการค้นหาบทกวีในการออกแบบ... ป่าที่มองจากพื้นดินเป็นเหมือนเสาที่หายไปในท้องฟ้า เรามองไม่เห็นพวกมันจากเบื้องบน ผืนป่าเมื่อมองจากมุมสูงมีลักษณะเป็นพรมเรียบ แนวดิ่งกลายเป็นแนวราบและยังคงความเป็นเอกภาพในความเป็นคู่ ในทำนองเดียวกัน โต๊ะ la SINFONIA de los ARBOLES ทำให้นึกถึงกิ่งก้านของต้นไม้ที่ก่อตัวเป็นฐานที่มั่นคงสำหรับเคาน์เตอร์ที่ท้าทายแรงโน้มถ่วง เฉพาะที่นี่และที่นั่นแสงแดดส่องผ่านกิ่งก้านของต้นไม้

ร้านขายยา

Izhiman Premier

ร้านขายยา การออกแบบร้าน Izhiman Premier แบบใหม่มีวิวัฒนาการมาจากการสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยและทันสมัย นักออกแบบใช้วัสดุและรายละเอียดผสมกันเพื่อให้บริการแต่ละมุมของรายการที่แสดง พื้นที่แสดงผลแต่ละแห่งได้รับการแยกจากกันโดยศึกษาคุณสมบัติของวัสดุและสินค้าที่แสดง การผสมผสานวัสดุระหว่างหินอ่อนกัลกัตตา, ไม้วอลนัท, ไม้โอ๊คและแก้วหรืออะคริลิก เป็นผลให้ประสบการณ์ขึ้นอยู่กับแต่ละฟังก์ชั่นและความชอบของลูกค้าด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและสง่างามที่เข้ากันได้กับรายการที่แสดงเสิร์ฟ

การชื่นชมศิลปะ

The Kala Foundation

การชื่นชมศิลปะ มีตลาดทั่วโลกสำหรับภาพวาดอินเดียมานานแล้ว แต่ความสนใจในศิลปะอินเดียได้ล่าช้าในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้เกิดความตระหนักเกี่ยวกับรูปแบบต่างๆ ของภาพวาดพื้นบ้านอินเดีย มูลนิธิกะลาจึงถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเวทีใหม่ในการแสดงภาพเขียนและทำให้เข้าถึงตลาดต่างประเทศได้มากขึ้น มูลนิธิประกอบด้วยเว็บไซต์ แอพมือถือ นิทรรศการพร้อมหนังสือบรรณาธิการ และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเชื่อมช่องว่างและเชื่อมโยงภาพวาดเหล่านี้กับผู้ชมจำนวนมากขึ้น

แสง

Mondrian

แสง โคมไฟแขวน Mondrian ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสี ปริมาณ และรูปทรง ชื่อนี้นำไปสู่แรงบันดาลใจของจิตรกร Mondrian เป็นโคมไฟแขวนที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าในแกนนอนที่สร้างด้วยอะครีลิคสีหลายชั้น หลอดไฟมีมุมมองที่แตกต่างกันสี่แบบโดยใช้ประโยชน์จากการโต้ตอบและความกลมกลืนที่เกิดจากสีทั้งหกที่ใช้สำหรับองค์ประกอบนี้ โดยที่รูปร่างถูกขัดจังหวะด้วยเส้นสีขาวและชั้นสีเหลือง Mondrian เปล่งแสงทั้งขึ้นและลง ทำให้เกิดแสงแบบกระจายและไม่รุกราน ปรับด้วยรีโมทไร้สายแบบหรี่แสงได้