ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้อาหาร

'A' Back Windsor

เก้าอี้อาหาร ไม้เนื้อแข็ง, ไม้แบบดั้งเดิมและเครื่องจักรร่วมสมัยปรับปรุงเก้าอี้วินด์เซอร์ที่ดี ขาหน้าผ่านเข้าไปในที่นั่งเพื่อเป็นเสาของกษัตริย์และขาหลังเอื้อมไปที่ยอดเขา ด้วยรูปสามเหลี่ยมการออกแบบที่แข็งแกร่งนี้จะปรับแรงบีบอัดและความตึงเครียดให้เป็นเอฟเฟกต์ภาพและกายภาพสูงสุด สีน้ำนมหรือน้ำมันใสรักษาประเพณีที่ยั่งยืนของ Windsor Chairs

เก้าอี้กาแฟและเก้าอี้นั่งเล่นแบบปรับเปลี่ยนได้

Twins

เก้าอี้กาแฟและเก้าอี้นั่งเล่นแบบปรับเปลี่ยนได้ แนวคิดของโต๊ะกาแฟ Twins นั้นเรียบง่าย โต๊ะกาแฟกลวงเก็บที่นั่งไม้เต็มสองตัวไว้ด้านใน พื้นผิวด้านขวาและด้านซ้ายของโต๊ะเป็นฝาจริงที่สามารถดึงออกมาจากส่วนหลักของตารางเพื่อให้สามารถดึงที่นั่งได้ ที่นั่งมีขาพับที่ต้องหมุนเพื่อให้เก้าอี้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เมื่อเก้าอี้หรือเก้าอี้ทั้งสองหมดแล้วฝากลับไปที่โต๊ะ เมื่อเก้าอี้หมดโต๊ะยังใช้เป็นช่องเก็บของขนาดใหญ่

ปฏิทิน

NTT COMWARE 2013 Calendar “Custom&Enjoy”

ปฏิทิน ในรูปแบบที่เหมือนภาพลานตานี่คือปฏิทินที่มีกราฟิกคัตเอาต์ที่ซ้อนทับกันซึ่งวาดด้วยลวดลายหลากสี การออกแบบด้วยรูปแบบสีที่สามารถปรับเปลี่ยนและปรับให้เป็นแบบส่วนตัวโดยเพียงแค่เปลี่ยนลำดับของแผ่นงานแสดงถึงความรู้สึกที่สร้างสรรค์ของ NTT COMWARE มีการจัดเตรียมพื้นที่การเขียนที่กว้างขวางและเส้นที่มีการควบคุมจะคำนึงถึงฟังก์ชันการทำงานซึ่งทำให้เหมาะสำหรับเป็นปฏิทินกำหนดการที่คุณต้องการใช้สำหรับตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวของคุณ

เก้าอี้ห้องนั่งเล่น

Cat's Cradle

เก้าอี้ห้องนั่งเล่น ตัวเลขหรือเส้นใยซึ่งเป็นปัญหาในกระบวนการออกแบบในปัจจุบัน เราทุกคนเป็นผู้เริ่มต้น แต่พวกเราบางคนต้องทำงาน นักออกแบบมือใหม่เริ่มสังเกตทุกเทคนิคที่มีและเรียนรู้บางอย่าง ด้วยเวลา (ประมาณ 10,000 ชั่วโมง) เราได้รับสิ่งอำนวยความสะดวก (-ies) ที่ยกระดับ / เป็นที่นิยม / ปรับให้เป็นแบบส่วนบุคคล / ประหยัดเกมของเรา ดังนั้นฉันรู้สึกทึ่งกับความหลงใหลในปัจจุบันที่มีสื่อที่เสนอว่าสิ่งก่อสร้างที่พื้นฐานที่สุดของการออกแบบคือตัวเลขที่ควบคุมได้ง่าย เลขโดดไม่ใช่หน่วยสร้างชีวิตเป็นเพียงการปัดเศษลงไปที่ตัวส่วนร่วมน้อยที่สุดที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นใย การออกแบบเป็นอย่างน้อยเศษชิ้นส่วนเศษและเส้นใย

เตียงโซฟา

Umea

เตียงโซฟา Umea เป็นโซฟาเบดที่เซ็กซี่น้ำหนักเบาและสง่างามที่สามารถมองเห็นได้มากถึงสามคนและสองคนในท่านอน แม้ว่าฮาร์ดแวร์จะเป็นระบบ Click clack แบบคลาสสิก แต่นวัตกรรมที่แท้จริงของสิ่งนี้มาจากเส้นสายและรูปทรงที่เซ็กซี่ทำให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้น่าดึงดูด

เก้าอี้เลานจ์

YO

เก้าอี้เลานจ์ YO เป็นไปตามหลักการตามหลักสรีรศาสตร์ของเบาะนั่งที่สะดวกสบายและเส้นเรขาคณิตบริสุทธิ์ที่สร้างตัวอักษร "YO" แบบนามธรรม สร้างความแตกต่างระหว่างโครงสร้างไม้ขนาดใหญ่ "ชาย" กับผ้าคอมโพสิต "หญิง" ที่โปร่งเบาของที่นั่งและด้านหลังซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% ความตึงของผ้าเกิดขึ้นได้จากการพันเส้นใย (ที่เรียกว่า "รัดตัว") เก้าอี้เลานจ์ที่สมบูรณ์ด้วยเก้าอี้ที่กลายเป็นโต๊ะข้างเมื่อหมุน 90 ° ตัวเลือกสีที่หลากหลายทำให้พวกเขาทั้งสองสามารถปรับให้เข้ากับการตกแต่งภายในของสไตล์ที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย