ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้นวม

Baralho

เก้าอี้นวม เก้าอี้เท้าแขน Baralho มีการออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่บริสุทธิ์และเส้นตรง ทำจากรอยพับและรอยเชื่อมบนแผ่นอลูมิเนียมขัดเงาเก้าอี้อาร์มแชร์นี้โดดเด่นด้วยความหนาที่ท้าทายความแข็งแกร่งของวัสดุ มันสามารถรวมเข้าด้วยกันในองค์ประกอบเดียวความงามความสว่างและความแม่นยำของเส้นและมุม

ร้านเรือธง

Lenovo

ร้านเรือธง Lenovo Flagship Store มีเป้าหมายในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการมอบแพลตฟอร์มเพื่อเชื่อมต่อโต้ตอบและแบ่งปันผ่านไลฟ์สไตล์บริการและประสบการณ์ที่สร้างขึ้นในร้านแก่ผู้ชม แนวคิดการออกแบบตั้งอยู่บนพื้นฐานของภารกิจเพื่อเปลี่ยนจากผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไปสู่แบรนด์ชั้นนำในกลุ่มผู้ให้บริการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ฉลากไวน์

5 Elemente

ฉลากไวน์ การออกแบบ“ 5 Elemente” เป็นผลมาจากโครงการที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจหน่วยงานออกแบบที่มีอิสระในการแสดงออกอย่างเต็มที่ จุดเด่นของการออกแบบนี้คือตัวอักษรโรมัน“ V” ซึ่งแสดงถึงแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์นั่นคือไวน์ 5 ชนิดที่ผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ กระดาษพิเศษที่ใช้สำหรับฉลากตลอดจนการวางกลยุทธ์ขององค์ประกอบกราฟิกทั้งหมดกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีแนวโน้มจะหยิบขวดขึ้นมาแล้วหมุนด้วยมือสัมผัสมันซึ่งจะสร้างความประทับใจให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและทำให้การออกแบบน่าจดจำยิ่งขึ้น

บรรจุภัณฑ์น้ำอัดลม

Coca-Cola Tet 2014

บรรจุภัณฑ์น้ำอัดลม เพื่อสร้างชุดกระป๋องโคคา - โคลาซึ่งกระจายไปทั่วโลกหลายล้านคน เราใช้สัญลักษณ์Tếtของ Coca-cola (นกนางแอ่น) เป็นอุปกรณ์ในการสร้างความปรารถนาเหล่านี้ สำหรับแต่ละกระป๋องนกนางแอ่นที่วาดด้วยมือหลายร้อยตัวถูกประดิษฐ์ขึ้นและจัดเรียงอย่างประณีตรอบสคริปต์ที่กำหนดเองซึ่งรวมกันเป็นชุดของความปรารถนาของชาวเวียดนามที่มีความหมาย "An" หมายถึงสันติภาพ "Tài" หมายถึงความสำเร็จ "Lộc" หมายถึงความเจริญรุ่งเรือง คำเหล่านี้มีการแลกเปลี่ยนกันอย่างแพร่หลายตลอดช่วงวันหยุดและตามประเพณีประดับตกแต่งTết

ระบบเปิดบนโต๊ะอาหาร

Osoro

ระบบเปิดบนโต๊ะอาหาร ลักษณะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ OSORO คือการผสมผสานคุณภาพของพอร์ซเลนที่ผ่านการชุบแข็งคุณภาพสูงและผิวมันสีงาช้างทั่วไปเข้ากับฟังก์ชันที่เหมาะสำหรับการถนอมอาหารในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็งและสำหรับการปรุงอาหารด้วยเตาอบไอน้ำหรือไมโครเวฟ รูปทรงแบบโมดูลาร์ที่เรียบง่ายพร้อมองค์ประกอบต่าง ๆ สามารถวางซ้อนกันเพื่อประหยัดเนื้อที่รวมกันอย่างยืดหยุ่นและปิดด้วย O-Sealer ซิลิโคนหลายสีหรือ O-Connector เพื่อให้อาหารยังคงปิดสนิทอยู่ OSORO สามารถใช้งานได้ทั่วโลกโดยไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตประจำวันของเรา

ไวน์พิเศษจำนวน จำกัด

Echinoctius

ไวน์พิเศษจำนวน จำกัด โครงการนี้มีความโดดเด่นในหลาย ๆ ด้าน การออกแบบต้องสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์ที่เป็นปัญหานั่นคือไวน์ผู้แต่งพิเศษ นอกจากนี้ยังมีความต้องการในการสื่อสารความหมายลึกในชื่อของผลิตภัณฑ์ - ยอดเยี่ยมอายันความคมชัดระหว่างกลางคืนและกลางวันดำและขาวเปิดและปิดบัง การออกแบบมีจุดประสงค์เพื่อสะท้อนความลับที่ซ่อนอยู่ในยามค่ำคืน: ความงามของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ทำให้เราประหลาดใจเป็นอย่างมากและปริศนาลึกลับที่ซ่อนอยู่ในกลุ่มดาวและจักรราศี