ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปฏิทิน

Calendar 2014 “Flowers”

ปฏิทิน ออกแบบห้องพักนำฤดูกาล - ปฏิทินดอกไม้มาพร้อมกับการออกแบบแจกันที่มีดอกไม้ 12 ดอก เพิ่มสีสันให้ชีวิตในแต่ละเดือนด้วยดอกไม้ตามฤดูกาล การออกแบบที่มีคุณภาพมีพลังในการปรับเปลี่ยนพื้นที่และเปลี่ยนความคิดของผู้ใช้ ให้ความสะดวกสบายในการมองเห็นถือและใช้งาน พวกเขาประทับใจกับความสว่างและองค์ประกอบของความประหลาดใจและเพิ่มพื้นที่ว่าง ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของเราได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด Life with Design

เครื่องประดับ

Angels OR Demons

เครื่องประดับ เราได้เห็นการต่อสู้อย่างต่อเนื่องระหว่างความดีและความเลวความมืดและแสงสว่างทั้งกลางวันและกลางคืนความวุ่นวายและความสงบเรียบร้อยสงครามและสันติภาพฮีโร่และวายร้ายทุกวัน ไม่ว่าเราจะนับถือศาสนาหรือสัญชาติใดเราได้รับการบอกเล่าเรื่องราวของสหายคงที่ของเรา: ทูตสวรรค์นั่งอยู่บนไหล่ขวาของเราและปีศาจทางซ้ายทูตสวรรค์ชักชวนเราให้ทำดีและบันทึกการกระทำที่ดีของเราเขามารชักชวนเรา ทำสิ่งที่ไม่ดีและบันทึกการกระทำที่ไม่ดีของเรา ทูตสวรรค์เป็นอุปมาสำหรับ "superego" ของเราและมารย่อมาจาก "Id" และการสู้รบอย่างต่อเนื่องระหว่างมโนธรรมและหมดสติ

ฉลาก

Propeller

ฉลาก ใบพัดเป็นชุดของวิญญาณจากส่วนต่างๆของโลกที่เกี่ยวข้องกับธีมการเดินทางทางอากาศและนักเดินทางนักบินเป็นตัวละครของแบรนด์ คุณสมบัติของเครื่องดื่มแต่ละประเภทได้รับการเปิดเผยผ่านภาพประกอบมากมายจารึกคล้ายป้ายการบินและภาพร่างที่ทำหน้าที่เป็นสูตรค็อกเทล การออกแบบหลายแง่มุมเสริมด้วยฟอยล์หลากสีแลคเกอร์ลวดลายและลายนูนที่แตกต่างกัน

ปฏิทิน

17th goo Calendar “12 Pockets 2014”

ปฏิทิน ปฏิทินส่งเสริมการขายของเว็บไซต์พอร์ทัล goo (http://www.goo.ne.jp) เป็นปฏิทินการทำงานที่มีแผ่นงานสำหรับแต่ละเดือนเปลี่ยนเป็นกระเป๋าที่ช่วยให้คุณเก็บและจัดการนามบัตรบันทึกและใบเสร็จรับเงินของคุณ . ธีมคือ Red String เพื่อแสดงความผูกพันระหว่าง goo และผู้ใช้ ปลายกระเป๋าทั้งสองข้างมีรอยเย็บสีแดงซึ่งเป็นจุดเด่นของการออกแบบ ปฏิทินในรูปแบบที่แสดงออกอย่างน่าพอใจมันเหมาะสำหรับปี 2014

ชุดน้ำชา

Wavy

ชุดน้ำชา Wavy เป็นชุดน้ำชาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากระเบียง travertine ในธรรมชาติที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มชาที่ไม่เหมือนใคร ด้ามจับที่เป็นนวัตกรรมได้รับการพัฒนาเพื่อให้พอดีกับมือของคุณ เมื่อวางถ้วยกับฝ่ามือของคุณคุณจะค้นพบว่ามันแผ่ออกไปราวกับดอกบัวและนำคุณไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสงบสุข

เครื่องประดับ

Poseidon

เครื่องประดับ อัญมณีที่ฉันออกแบบเป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกของฉัน เป็นตัวแทนของฉันในฐานะศิลปินนักออกแบบและในฐานะบุคคล ทริกเกอร์ในการสร้างโพไซดอนถูกกำหนดไว้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิตของฉันเมื่อฉันรู้สึกหวาดกลัวอ่อนแอและต้องการการปกป้อง หลัก ๆ ฉันออกแบบชุดนี้เพื่อใช้ในการป้องกันตัวเอง แม้ว่าความคิดนั้นจะจางหายไปตลอดโครงการนี้ แต่ก็ยังคงมีอยู่ โพไซดอน (เทพเจ้าแห่งท้องทะเลและ "Earth-Shaker" ของการเกิดแผ่นดินไหวในตำนานเทพเจ้ากรีก) เป็นคอลเล็กชั่นทางการครั้งแรกของฉันและมุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงที่แข็งแกร่งหมายถึงการให้ความรู้สึกถึงพลังและความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่