ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้โยกเก้าอี้โยก

Dimdim

เก้าอี้โยกเก้าอี้โยก Lisse Van Cauwenberge สร้างโซลูชันอเนกประสงค์ที่ทำหน้าที่เป็นเก้าอี้โยกและเป็นเปลเมื่อเก้าอี้ Dimdim สองตัวรวมเข้าด้วยกัน เก้าอี้โยกแต่ละตัวทำจากไม้ที่มีตัวรองรับเหล็กและทำด้วยแผ่นไม้อัดวอลนัท เก้าอี้สองตัวสามารถติดตั้งเข้าด้วยกันได้โดยใช้ที่หนีบสองอันที่ซ่อนอยู่ด้านล่างที่นั่งเพื่อสร้างเปลสำหรับเด็ก

เข็มกลัด

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

เข็มกลัด ลักษณะและรูปร่างภายนอกของวัตถุช่วยให้เปลี่ยนการออกแบบเครื่องประดับใหม่ได้ ในธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาช่วงเวลาหนึ่งจะเปลี่ยนไปอีกช่วงหนึ่ง ฤดูใบไม้ผลิเป็นไปตามฤดูหนาวและในตอนเช้าจะเกิดขึ้นหลังจากกลางคืน สีก็เปลี่ยนไปตามบรรยากาศเช่นกัน หลักการของการทดแทนการเปลี่ยนภาพนี้นำมาสู่การตกแต่งของ« Asia Metamorphosis »ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นที่มีสองสถานะที่แตกต่างกันสองภาพที่ไม่มีข้อ จำกัด สะท้อนให้เห็นในวัตถุหนึ่ง องค์ประกอบที่เคลื่อนย้ายได้ของโครงสร้างทำให้สามารถเปลี่ยนลักษณะและลักษณะของเครื่องประดับได้

คอลเลกชันแต่งหน้า

Kjaer Weis

คอลเลกชันแต่งหน้า การออกแบบไลน์เครื่องสำอาง Kjaer Weis กลั่นพื้นฐานการแต่งหน้าของผู้หญิงไปยังส่วนสำคัญ 3 ประการในการใช้งาน ได้แก่ ริมฝีปากแก้มและดวงตา เราออกแบบคอมแพคที่มีรูปทรงเพื่อสะท้อนคุณสมบัติที่จะใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ: เรียวบางและยาวสำหรับริมฝีปากใหญ่และเหลี่ยมสำหรับแก้มเล็กและกลมสำหรับดวงตา จับต้องได้ว่าขนาดกะทัดรัดหมุนเปิดได้ด้วยการเคลื่อนไหวด้านข้างที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งพัดออกมาเหมือนปีกของผีเสื้อ สามารถรีฟิลได้อย่างสมบูรณ์แบบคอมแพ็คเหล่านี้ได้รับการอนุรักษ์อย่างมีจุดประสงค์แทนที่จะรีไซเคิล

นาฬิกาอะนาล็อก

Kaari

นาฬิกาอะนาล็อก การออกแบบนี้ใช้กลไกอะนาล็อกแบบมาตรฐาน 24 ชั่วโมง (เข็มชั่วโมงครึ่งสปีด) การออกแบบนี้มาพร้อมกับการตัดแบบสองรูปทรงโค้ง สามารถมองเห็นเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีในการหมุนได้ เข็มชั่วโมง (แผ่นดิสก์) แบ่งออกเป็นสองส่วนซึ่งมีสีต่างกันซึ่งหมุนแสดงเวลา AM หรือ PM ขึ้นอยู่กับสีที่เริ่มมองเห็นได้ เข็มนาทีสามารถมองเห็นได้ผ่านส่วนโค้งรัศมีที่ใหญ่กว่าและกำหนดว่าช่องนาทีใดที่สอดคล้องกับหน้าปัด 0-30 นาที (อยู่ที่รัศมีด้านในของส่วนโค้ง) และช่อง 30-60 นาที (อยู่ที่รัศมีด้านนอก)

ชุดขี้เกียจที่ทันสมัย

Le Maestro

ชุดขี้เกียจที่ทันสมัย Le Maestro ปฏิวัติรองเท้าแต่งกายด้วยการผสมผสาน 'โลหะส้นแมทริกซ์' ซิทเท็กซ์เลเซอร์ซินเตอร์ (DMLS) ไททาเนียม 'ส้นเท้าเมทริกซ์' ช่วยลดมวลสายตาของส่วนส้นเท้าและแสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์ของโครงสร้างของรองเท้า เพื่อเสริม vamp ที่สง่างามหนังที่มีเมล็ดข้าวสูงใช้สำหรับการออกแบบที่ไม่สมมาตรของส่วนบน ตอนนี้การผสานส่วนส้นเท้าเข้ากับส่วนบนได้ถูกประกอบเป็นทรงเพรียวบางและปราณีต

การวิจัยตราสินค้า

Pain and Suffering

การวิจัยตราสินค้า การออกแบบนี้สำรวจความทุกข์ในชั้นต่าง ๆ : ปรัชญาสังคมการแพทย์และวิทยาศาสตร์ จากมุมมองส่วนตัวของฉันว่าความทุกข์ทรมานและความเจ็บปวดเกิดขึ้นในหลาย ๆ หน้าทั้งรูปแบบปรัชญาและวิทยาศาสตร์ฉันเลือกความเป็นมนุษย์ของความทุกข์และความเจ็บปวดเป็นพื้นฐานของฉัน ฉันศึกษาความคล้ายคลึงกันระหว่าง symbiotic ในธรรมชาติและ symbiotic ในความสัมพันธ์ของมนุษย์และจากการวิจัยนี้ฉันได้สร้างตัวละครที่แสดงถึงความสัมพันธ์ของ symbiotic ระหว่างความทุกข์ทรมานกับผู้ประสบภัยและระหว่างความเจ็บปวดและความเจ็บปวด การออกแบบนี้เป็นการทดลองและผู้ดูเป็นหัวเรื่อง