ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อุปกรณ์ที่ถอดออกได้เพื่อการศึกษา

Unite 401

อุปกรณ์ที่ถอดออกได้เพื่อการศึกษา รวมกัน 401: คู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการศึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม ด้วยการออกแบบ 2-in-1 ที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ Unite 401 เป็นอุปกรณ์นักเรียนที่เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ร่วมกัน การรวมกันของแท็บเล็ตและโน้ตบุ๊กมอบโซลูชันมือถือที่ทรงพลังที่สุดสำหรับการศึกษาเสริมพลังด้วยการออกแบบที่ปลอดภัยของ mgseries ในราคาที่ชาญฉลาดที่สุด

Office Small Scale

Conceptual Minimalism

Office Small Scale การออกแบบภายในได้รับการออกแบบให้มีความสวยงาม พื้นที่แบบเปิดโล่งเน้นด้วยเส้นสายที่สะอาดตาช่องกระจกขนาดใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาทำให้เส้นและระนาบกลายเป็นองค์ประกอบโครงสร้างและความสวยงามขั้นพื้นฐาน การขาดมุมฉากกำหนดว่าจำเป็นต้องใช้มุมมองแบบไดนามิกของพื้นที่มากขึ้นในขณะที่การเลือกพาเล็ตสีอ่อนรวมกับวัสดุและความหลากหลายของพื้นผิวทำให้พื้นที่และการทำงานเป็นเอกภาพ พื้นคอนกรีตที่ยังสร้างไม่เสร็จจะยกขึ้นไปที่ผนังเพื่อเพิ่มความแตกต่างระหว่างสีขาวนุ่มและสีเทาหยาบ

สวน

Tiger Glen Garden

สวน สวนเสือเกล็นเป็นสวนที่สร้างขึ้นในปีกใหม่ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะจอห์นสัน มันได้รับแรงบันดาลใจจากคำอุปมาชาวจีนเรียกว่า Three Laughers ของ Tiger Tiger ซึ่งชายสามคนเอาชนะความแตกต่างทางนิกายเพื่อค้นหามิตรภาพที่เป็นเอกภาพ สวนแห่งนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์เคร่งครัดเรียกว่า karesansui ในภาษาญี่ปุ่นซึ่งมีภาพของธรรมชาติที่สร้างขึ้นด้วยการจัดเรียงของหิน

การเปลี่ยนแปลงความคิดสร้างสรรค์

Redefinition

การเปลี่ยนแปลงความคิดสร้างสรรค์ สรุปโครงการคือการรักษาบริบทของภูเขาโดยไม่ปล่อยความทรงจำแบบชนบทเกี่ยวกับประเภทที่พักอาศัยของภูเขา มันเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงบ้านบนภูเขาทั่วไปครั้งใหญ่ ทุกอย่างจะถูกสร้างขึ้นบนเว็บไซต์โดยใช้เป็นวัสดุพื้นฐานโลหะไม้สนและมวลรวมแร่แรงงานมนุษย์และความเชี่ยวชาญ แนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังคือให้วัตถุได้รับประโยชน์และคุณค่าทางจิตใจหลังจากเจ้าของจะพบว่ามีประโยชน์และคุ้นเคยรวมถึงการออกแบบด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงของวัสดุในใจ

ร้านอาหาร

100 Bites Dessert

ร้านอาหาร การกัดเป็นธีมการออกแบบภาพกราฟิกนางแบบฟันภาพหัวคนดังล้วนเป็นคุณสมบัติหลักที่ช่วยกระตุ้นต่อมรับรสของลูกค้าทุกคน จากเพดานกราฟิกสีน้ำตาลและสีขาวแฟนซีไปจนถึงกำแพงกราฟิคสีขาวสุดยอดไปจนถึงผนังจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่จัดเรียงอย่างเรียบร้อยพร้อมกับไอคอนกัด 100 อันซึ่งแสดงถึงทศวรรษที่แตกต่างกัน

การออกแบบองค์กร

Vivifying Minimalism

การออกแบบองค์กร สิ่งที่ส่งมอบได้คือการสร้างพื้นที่ร่วมสมัยที่ปรับแต่งการบำบัดโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในขณะที่ให้บริการสปาแบบคลาสสิก ข้อเสนอที่เกิดคือการสร้างพื้นที่แบบไดนามิกที่ส่งเสียงความเข้มงวดของห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ในขณะที่เพิ่มความหมายแฝงที่คุ้นเคยของการตกแต่งภายในที่อบอุ่นคลาสสิก แรงบันดาลใจในการล็อบบี้ภาคพื้นดินมาจากปรัชญาเซนและธรรมชาติของคอสมอส สีขาว lavaplaster บอกเหตุผลทางคลินิกและเหตุผลทางวิทยาศาสตร์สีขาวช็อคโกแลตสีน้ำตาลจากจานคลาสสิกการพูดถึงความหมายแฝงรสนิยมของความปรารถนาของมนุษย์