ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์

Russian Design Pavilion

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์ การจัดนิทรรศการการประกวดการออกแบบการประชุมเชิงปฏิบัติการการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบการศึกษาและโครงการเผยแพร่ที่มุ่งส่งเสริมนักออกแบบและแบรนด์รัสเซียในต่างประเทศ กิจกรรมของเรากระตุ้นนักออกแบบที่พูดภาษารัสเซียให้พัฒนาความรู้และทักษะผ่านโครงการระดับนานาชาติและช่วยให้พวกเขาเข้าใจบทบาทในชุมชนการออกแบบวิธีส่งเสริมและทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนสามารถแข่งขันได้และสร้างนวัตกรรมที่แท้จริง

พาราเวนต์

Positive and Negative

พาราเวนต์ นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่เป็นประโยชน์และความงามไปพร้อม ๆ กันโดยมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมและรากเหง้า 'เชิงบวกและเชิงลบ' ทำหน้าที่เหมือนเป็นกำแพงกั้นที่ปรับได้และเคลื่อนที่ได้เพื่อความเป็นส่วนตัวที่ไม่ยื่นออกมาหรือรบกวนพื้นที่ ลวดลายแบบอิสลามให้เอฟเฟกต์คล้ายลูกไม้ที่หักลบและรองกลอนจากวัสดุโคเรียน / เรซิน คล้ายกับหยินหยางมีอะไรดี ๆ อยู่บ้างในเรื่องเลวร้ายและเลวอยู่เสมอในเรื่องที่ดี เมื่อดวงอาทิตย์ตกใน 'บวกและลบ' มันเป็นช่วงเวลาที่ส่องแสงอย่างแท้จริงและเงารูปทรงเรขาคณิตจะทาสีห้อง

วอดก้าพรีเมี่ยมพร้อมเครื่องประดับ

BlackSwan

วอดก้าพรีเมี่ยมพร้อมเครื่องประดับ วอดก้าพรีเมี่ยมกับเครื่องประดับเงินรูปหงส์หุ้มห่อด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้

ค็อกเทลบาร์

Gamsei

ค็อกเทลบาร์ เมื่อ Gamsei เปิดให้บริการในปี 2556 ไฮเปอร์โลคอลลิสได้รับการแนะนำให้รู้จักกับภาคปฏิบัติซึ่งก่อนหน้านั้นส่วนใหญ่จะถูก จำกัด อยู่ในวงการอาหาร ที่ Gamsei ส่วนผสมสำหรับค็อกเทลนั้นได้รับการเลี้ยงดูอย่างดุเดือดหรือปลูกโดยชาวไร่บาดาลในท้องถิ่น การตกแต่งภายในของบาร์เป็นความต่อเนื่องที่ชัดเจนของปรัชญานี้ เช่นเดียวกับเครื่องดื่มค็อกเทล Buero Wagner จัดหาวัตถุดิบทั้งหมดในท้องถิ่นและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตในท้องถิ่นเพื่อผลิตโซลูชันตามสั่ง Gamsei เป็นแนวคิดแบบบูรณาการทั้งหมดที่เปลี่ยนเหตุการณ์การดื่มค็อกเทลให้กลายเป็นประสบการณ์แปลกใหม่

บรรจุภัณฑ์อาหารทะเล

PURE

บรรจุภัณฑ์อาหารทะเล แนวคิดของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คือ "ฟรีจาก" เพื่อให้ง่ายเราสร้างการออกแบบที่ผ่อนคลายผิดปกติ โดยปกติสำหรับอาหารทะเลบรรจุกระป๋องจะมีสีเข้มและบรรจุภัณฑ์ที่รกการออกแบบของเราคือ "ปราศจาก" บัลลาสต์แบบออปติคัลใด ๆ ในทางกลับกันผลิตภัณฑ์นี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่ายและไวต่ออาหาร ดังนั้นดูเหมือนว่าจะมีแพทย์บางประเภทจงใจ การขายเริ่มขึ้นในเดือนมกราคม 2556 และประสบความสำเร็จอย่างมาก ผลตอบรับของธุรกิจค้าปลีกคือเรารอมานานมากสำหรับแนวคิดที่ดูดีและมีความคิดที่ดี ลูกค้าจะชอบมัน

แนวคิดสถาปัตยกรรมองค์กร

ajando Next Level C R M

แนวคิดสถาปัตยกรรมองค์กร แนวคิด ajando Loft: ข้อมูลเป็นวัสดุก่อสร้างของจักรวาลของเรา มีการสร้างห้องใต้หลังคาที่แปลกตามากในย่านท่าเรือ Mannheim ประเทศเยอรมนี ทีม ajando ที่สมบูรณ์จะอยู่และทำงานที่นั่นในเดือนมกราคม 2013 สถาปนิก Peter Stasek และสำนักงานสถาปนิก loftwerk ตั้งอยู่ใน Karlsruhe อยู่เบื้องหลังแนวคิดสถาปัตยกรรมองค์กรของห้องใต้หลังคา มันได้รับแรงบันดาลใจจากฟิสิกส์ควอนตัมของ Wheeler สถาปัตยกรรมของ Josef M. Hoffmann และแน่นอนความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลของ ajando: "Information Makes the World Go Round" Text by Ilona Koglin นักข่าวอิสระ