ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
นิทรรศการโรดโชว์

Boom

นิทรรศการโรดโชว์ นี่เป็นโครงการออกแบบนิทรรศการโรดโชว์ของแบรนด์แฟชั่นอินเทรนด์ในประเทศจีน ชุดรูปแบบของโรดโชว์นี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเยาวชนในการสร้างภาพลักษณ์ของตัวเองและแสดงให้เห็นถึงเสียงระเบิดดังที่โรดโชว์นี้เผยแพร่ต่อสาธารณะ รูปแบบซิกแซกถูกนำมาใช้เป็นองค์ประกอบภาพที่สำคัญ แต่มีการกำหนดค่าที่แตกต่างกันเมื่อนำไปใช้ในบูธในเมืองต่าง ๆ โครงสร้างของคูหานิทรรศการทั้งหมดเป็น“ ชุดชิ้นส่วน” สำเร็จรูปในโรงงานและติดตั้งในไซต์ บางส่วนสามารถใช้ซ้ำหรือกำหนดค่าใหม่เพื่อออกแบบบูธใหม่สำหรับการจัดโรดโชว์ครั้งต่อไป

การพัฒนากราฟิกดีไซน์

The Graphic Design in Media Conception

การพัฒนากราฟิกดีไซน์ หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการออกแบบกราฟิก มันให้รายละเอียดที่ชัดเจนเกี่ยวกับโครงสร้างการออกแบบเป็นกระบวนการที่ใช้ในการสื่อสารกับผู้ชมที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันผ่านวิธีการออกแบบรวมถึงความหมายของการออกแบบกราฟิกเป็นบทบาทกระบวนการออกแบบเป็นเทคนิคการออกแบบตราสินค้าตามบริบทของตลาด เทมเพลตที่เตรียมไว้และมีผลงานจากครีเอทีฟโฆษณาที่มีจินตนาการสูงซึ่งใช้เพื่อระบุหลักการของการออกแบบ

สำนักงานขาย

Chongqing Mountain and City Sales Office

สำนักงานขาย “ ภูเขา” เป็นธีมหลักของสำนักงานขายแห่งนี้ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิหลังทางภูมิศาสตร์ของฉงชิ่ง ลวดลายหินอ่อนสีเทาบนพื้นก่อเป็นรูปสามเหลี่ยม และมีมุมและมุมที่แปลกและคมมากมายบนผนังคุณลักษณะและเคาน์เตอร์ต้อนรับที่มีรูปร่างผิดปกติเพื่อแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของ "ภูเขา" นอกจากนี้บันไดที่เชื่อมต่อชั้นได้รับการออกแบบให้เป็นทางผ่านถ้ำ ในขณะเดียวกันโคมไฟ LED ถูกแขวนจากเพดานเลียนแบบฉากฝนตกในหุบเขาและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเพื่อลดความประทับใจทั้งหมด

กราฟิกสำหรับบ้านพักตากอากาศ

SAKÀ

กราฟิกสำหรับบ้านพักตากอากาศ สตูดิโอ PRIM PRIM สร้างเอกลักษณ์ทางสายตาให้กับเกสต์เฮาส์SAKÀรวมถึงการออกแบบชื่อและโลโก้กราฟิกสำหรับทุกห้อง (การออกแบบสัญลักษณ์รูปแบบวอลเปเปอร์การออกแบบภาพติดผนังการใช้หมอน ฯลฯ ) การออกแบบเว็บไซต์โปสการ์ดป้ายชื่อการ์ดและ คำเชิญ ห้องพักแต่ละห้องในเกสต์เฮาส์SAKÀนำเสนอตำนานที่แตกต่างกันที่เกี่ยวข้องกับ Druskininkai (เมืองตากอากาศในลิทัวเนียที่บ้านตั้งอยู่) และสภาพแวดล้อม ห้องพักทุกห้องมีสัญลักษณ์ของตัวเองเป็นคำหลักจากตำนาน ไอคอนเหล่านี้ปรากฏในกราฟิกภายในและวัตถุอื่น ๆ ที่สร้างเอกลักษณ์ทางสายตา

พรม

Folded Tones

พรม พรมแบนโดยเนื้อแท้เป้าหมายคือท้าทายความจริงง่ายๆนี้ ภาพลวงตาของสามมิตินั้นทำได้ด้วยสามสี ความหลากหลายของโทนสีและความลึกของพรมนั้นขึ้นอยู่กับความกว้างและความหนาแน่นของลายทางแทนที่จะเป็นจานสีขนาดใหญ่ที่อาจบรรจุด้วยพื้นที่เฉพาะเพื่อให้ใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น จากด้านบนหรือด้านไกลพรมมีลักษณะคล้ายกับแผ่นพับ อย่างไรก็ตามในขณะนั่งหรือนอนบนนั้นอาจไม่สามารถมองเห็นภาพลวงตาของรอยพับได้ สิ่งนี้นำไปสู่การใช้เส้นสายที่เรียบง่ายซ้ำ ๆ ซึ่งสามารถเพลิดเพลินไปกับรูปแบบนามธรรมอย่างใกล้ชิด

การแต่งกาย

Nyx's Arc

การแต่งกาย เมื่อแสงลอดผ่านหน้าต่างในระดับที่ดีจะผลิตระดับของแสงความงามการส่องสว่างที่จะนำผู้คนในห้องเมื่อจิตใจลึกลับและเงียบสงบในขณะที่ Nyx ด้วยความลึกลับและเงียบใช้ผ้าลามิเนตและ บิดไปตีความความงามดังกล่าว