ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติ

Olive Tree Luxury

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมชาติ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติที่หรูหราของเยอรมันนั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องราวทางศิลปะ เช่น ไดอารี่ ที่อาบน้ำด้วยโทนสีอบอุ่น ดูเหมือนวุ่นวายในแวบแรก เมื่อตรวจดูอย่างใกล้ชิดบรรจุภัณฑ์ก็สื่อถึงความสามัคคีอันแข็งแกร่ง เป็นข้อความ ด้วยแนวคิดการออกแบบใหม่ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจึงเผยความเป็นธรรมชาติ สไตล์ ความรู้การรักษาแบบโบราณ และการใช้งานที่ทันสมัย

ศาลา

Big Aplysia

ศาลา ในกระบวนการพัฒนาเมืองย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นแบบเดียวกัน อาคารแบบดั้งเดิมอาจดูจืดชืดและห่างไกล การปรากฏตัวของภูมิสถาปัตยกรรมรูปทรงพิเศษทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในพื้นที่สถาปัตยกรรมอ่อนลง กลายเป็นสถานที่สำหรับเที่ยวชมสถานที่และกระตุ้นความมีชีวิตชีวา

โชว์รูม

CHAMELEON

โชว์รูม ธีมของเลานจ์คือเทคโนโลยีที่ให้บริการสถานที่จัดนิทรรศการเส้นเทคโนโลยีบนเพดานและผนังออกแบบให้แสดงเทคโนโลยีของรองเท้าที่แสดงในโชว์รูมทั้งหมดนำเข้าและผลิตในโรงงานซึ่งอยู่ข้างอาคารเพดานและผนังซึ่งออกแบบ ด้วยรูปแบบอิสระในขณะที่รวบรวมอย่างดีเยี่ยมให้ใช้เทคโนโลยี CAD-CAM Barrisol ที่ผลิตในฝรั่งเศสเฟอร์นิเจอร์เคลือบ mdf ที่ผลิตในอิสตันบูลฝั่งยุโรประบบ RGB Led ซึ่งผลิตในฝั่งเอเชียของอิสตันบูลโดยไม่มีการวัดและการซ้อมบนเพดานที่ถูกระงับ .

โคมระย้า

Bridal Veil

โคมระย้า ศิลปะนี้ - วัตถุศิลปะที่มีไฟติดอยู่ ห้องพักกว้างขวางพร้อมเพดานที่มีความซับซ้อนเช่นเมฆคิวมูลัส โคมระย้าพอดีกับช่องว่างไหลจากผนังด้านหน้าถึงเพดานได้อย่างราบรื่น ใบเคลือบคริสตัลและสีขาวประกอบกับการดัดงอยืดหยุ่นของหลอดบาง ๆ ทำให้ภาพของผ้าคลุมบินทั่วโลก ความอุดมสมบูรณ์ของแสงและนกสีทองเรืองแสงสร้างความรู้สึกของความกว้างขวางและความสุข

อุปกรณ์เสริมในครัว

KITCHEN TRAIN

อุปกรณ์เสริมในครัว การใช้เครื่องมือในครัวที่แตกต่างกันทำให้เกิดสภาพแวดล้อมในการปรุงอาหารที่ไม่เป็นระเบียบและสร้างความรำคาญให้กับภาพโดยสรุปสั้น ๆ ว่าฉันพยายามสร้างชุดอุปกรณ์ครัวยอดนิยมที่ใช้กันทั่วไปในบ้านทุกหลังการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดสร้างสรรค์ล้วนๆ "รูปแบบยูไนเต็ด" และ "รูปลักษณ์ที่น่าพอใจ" เป็นสองลักษณะนอกจากนี้ตลาดจะได้รับการต้อนรับเนื่องจากรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ นี่จะเป็นโอกาสสำหรับผู้ผลิตและลูกค้าที่ซื้อเครื่องใช้ 6 ชิ้นในแพ็คเกจเดียว

สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ

CVision MBAS 2

สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ MBAS 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อต้านธรรมชาติของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยและลดการข่มขู่และความหวาดกลัวทั้งในด้านเทคโนโลยีและจิตวิทยา การออกแบบเป็นการตีความองค์ประกอบคอมพิวเตอร์ในบ้านที่คุ้นเคยเพื่อมอบรูปลักษณ์ที่ใช้งานง่ายสำหรับชาวชนบทรอบชายแดนของประเทศไทย เสียงและภาพบนหน้าจอจะแนะนำผู้ใช้ครั้งแรกทีละขั้นตอนตลอดกระบวนการ โทนสีคู่บนแผ่นพิมพ์ลายนิ้วมือบ่งบอกโซนการสแกนอย่างชัดเจน MBAS 2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนวิธีที่เราข้ามพรมแดนทำให้สามารถใช้งานได้หลายภาษาและประสบการณ์การใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ที่ไม่แบ่งแยก