ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ศูนย์การแพทย์

Neo Derm The Center

ศูนย์การแพทย์ มันถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนธีมของเส้นและไฮไลท์สีมะนาวก็เพียงพอที่จะแสดงให้เห็นถึงการออกแบบสั้นและมีพลังสำหรับศูนย์ดูแลผิวนี้โดยเฉพาะ คานของแสงสีขาวพุ่งทะลุเพดานสีขาวและขยายไปยังพื้นที่โดยรอบพร้อมพลวัต โซนพักผ่อนที่อยู่ติดกับแผนกต้อนรับตั้งอยู่บนปูนขาวในโทนสีมะนาวตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงพรมที่เน้นย้ำถึงความเป็นแบรนด์ที่อ่อนเยาว์และกระปรี้กระเปร่าโดยภาพรวมของท่าเรือวิกตอเรีย

พื้นที่นิทรรศการและการเจรจาต่อรอง

All Love in Town Sales Center

พื้นที่นิทรรศการและการเจรจาต่อรอง พื้นที่เชิงพาณิชย์อาจเป็นพื้นที่กิจกรรมเชิงธุรกิจที่เต็มไปด้วยศิลปะและสุนทรียภาพเช่นเดียวกับโรงละครและพิพิธภัณฑ์นักออกแบบไม่กี่คนที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการรวมกันอย่างเข้มข้นของผู้คนและสภาพแวดล้อมกลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เราสร้างพื้นที่ภายในที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนในขณะที่เข้ามาโดยการใช้หลอดไฟวัสดุราคาประหยัดลูกปิงปองและลูกบอลประดับคริสต์มาสให้เกิดประโยชน์สูงสุดมันนำเสนอตำนานการขายทรัพย์สินของงานการขายในสามส่วน หลายเดือนในอุตสาหกรรมทั้งหมดในเวลานั้นเนื่องจากการออกแบบที่โดดเด่น

แหวน

Moon Curve

แหวน โลกธรรมชาติกำลังเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในขณะที่มันสมดุลระหว่างระเบียบและความโกลาหล การออกแบบที่ดีถูกสร้างขึ้นจากความตึงเครียดเดียวกัน คุณสมบัติของความแข็งแกร่งความสวยงามและความมีชีวิตชีวาเกิดจากความสามารถของศิลปินที่จะยังคงเปิดรับสิ่งตรงข้ามเหล่านี้ในระหว่างการสร้างสรรค์ ชิ้นงานที่เสร็จแล้วคือผลรวมของตัวเลือกมากมายที่ศิลปินเลือก ความคิดและการไม่มีความรู้สึกทั้งหมดจะส่งผลให้เกิดงานที่แข็งกระด้างและเย็นชาในขณะที่ความรู้สึกและการไม่มีการควบคุมทั้งหมดให้ผลงานที่ไม่สามารถแสดงออกได้ การสานสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นการแสดงออกถึงการเต้นรำของชีวิตเอง

โคมไฟ

Capsule Lamp

โคมไฟ โคมไฟนี้ออกแบบมาสำหรับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก แรงบันดาลใจมาจากของเล่นแคปซูลที่เด็ก ๆ ได้รับจากตู้หยอดเหรียญซึ่งมักตั้งอยู่ที่หน้าร้าน เมื่อมองขึ้นไปที่โคมไฟเราจะเห็นของเล่นแคปซูลหลากสีซึ่งแต่ละชิ้นล้วน แต่มีความปรารถนาและความสุขที่ปลุกจิตวิญญาณแห่งความเยาว์วัย จำนวนแคปซูลสามารถปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนเนื้อหาได้ตามที่คุณต้องการ ตั้งแต่เรื่องไม่สำคัญในชีวิตประจำวันไปจนถึงของตกแต่งพิเศษสิ่งของแต่ละชิ้นที่คุณใส่ลงในแคปซูลจะกลายเป็นเรื่องเล่าเฉพาะของคุณเองซึ่งจะทำให้ชีวิตและสภาพจิตใจของคุณตกผลึกในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง

โรงภาพยนตร์

Wuhan Pixel Box Cinema

โรงภาพยนตร์ “ Pixel” เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของรูปภาพนักออกแบบจะสำรวจความสัมพันธ์ของการเคลื่อนไหวและพิกเซลเพื่อให้เป็นธีมของการออกแบบนี้ “ พิกเซล” ถูกนำไปใช้ในพื้นที่ต่างๆของโรงภาพยนตร์ แกรนด์ฮอลล์บ็อกซ์ออฟฟิศมีซองโค้งขนาดมหึมาที่ประกอบขึ้นจากแผงสแตนเลสสตีลกว่า 6,000 ชิ้น ผนังจัดแสดงลักษณะเด่นตกแต่งด้วยแถบสี่เหลี่ยมจำนวนมากที่ยื่นออกมาจากผนังเป็นชื่อที่น่าดึงดูดของโรงภาพยนตร์ ภายในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของโลกดิจิทัลที่เกิดจากการทำงานร่วมกันขององค์ประกอบ "Pixel" ทั้งหมด

สำนักงาน

White Paper

สำนักงาน การตกแต่งภายในที่เหมือนผืนผ้าใบนั้นเป็นพื้นที่สำหรับการสนับสนุนการสร้างสรรค์ของนักออกแบบและสร้างโอกาสในการจัดแสดงนิทรรศการกระบวนการออกแบบมากมาย ในขณะที่แต่ละโครงการดำเนินไปผนังและกระดานจะถูกปกคลุมไปด้วยงานวิจัยภาพร่างการออกแบบและการนำเสนอบันทึกวิวัฒนาการของการออกแบบทุกชิ้นและกลายเป็นไดอารี่ของนักออกแบบ พื้นสีขาวและประตูทองเหลืองซึ่งเป็นงานที่ไม่ซ้ำใครและกล้าหาญสำหรับการใช้งานทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพรวบรวมรอยเท้าและลายนิ้วมือจากพนักงานและลูกค้าซึ่งเป็นพยานถึงการเติบโตของ บริษัท