ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้โยก

xifix2base rocking-chair-one

เก้าอี้โยก การออกแบบเก้าอี้โยกขึ้นอยู่กับความต้องการขั้นต่ำของฟิสิกส์และวัสดุ - รู้โดยท่อหนึ่งไม่รู้จบ ความเสถียรทำได้โดยรูปแบบลูป ไม่จำเป็นต้องมีการสร้างและการเชื่อมต่อเพิ่มเติม เก้าอี้ไม่มีมุมโค้งเท่านั้น - เส้นโค้งที่กลมกลืนกัน มันเป็นเก้าอี้โยกที่บางและสะดวกสบาย - ไม่มีการตกแต่งและสิ่งปลูกสร้างเพิ่มเติม เขามีไว้สำหรับพื้นที่พักผ่อนเช่นห้องนั่งเล่น การก่อสร้างท่อหนึ่งท่อที่ย่อเล็กสุดจะมองเห็นได้ทันที

ชื่อโครงการ : xifix2base rocking-chair-one, ชื่อนักออกแบบ : Juergen Josef Goetzmann, ชื่อลูกค้า : Creativbuero.

xifix2base rocking-chair-one เก้าอี้โยก

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์