ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องกระจายกลิ่นหอม

Magic stone

เครื่องกระจายกลิ่นหอม Magic Stone เป็นมากกว่าเครื่องใช้ในครัวเรือนสามารถสร้างบรรยากาศที่มหัศจรรย์ รูปร่างของมันได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยคำนึงถึงหินที่ราบเรียบด้วยน้ำของแม่น้ำ ธาตุน้ำจะถูกแทนด้วยสัญลักษณ์โดยคลื่นที่แยกส่วนบนจากส่วนล่างของร่างกาย น้ำเป็นองค์ประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์นี้ที่ผ่านการอัลตราซาวด์ทำให้น้ำและน้ำมันหอมระเหยสร้างไอน้ำเย็น ลวดลายของคลื่นทำหน้าที่สร้างบรรยากาศผ่านไฟ LED ที่เปลี่ยนสีได้อย่างราบรื่น ลูบฝาครอบที่คุณเปิดใช้งานปุ่มความจุที่ควบคุมฟังก์ชั่นทั้งหมด

ชื่อโครงการ : Magic stone, ชื่อนักออกแบบ : Nicola Zanetti, ชื่อลูกค้า : Segnoinverso Srl.

Magic stone เครื่องกระจายกลิ่นหอม

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม