ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ค้าปลีก

Sport In Street

ค้าปลีก เราเริ่มต้นการออกแบบด้วยบอร์ดอารมณ์ต่าง ๆ ที่กำหนดความสนใจที่แตกต่างกันของเยาวชนชุดรูปแบบของเทคโนโลยีเครือข่ายทางสังคม, ถนนและธรรมชาติถูกนำมาใช้เพื่อสร้างร้านค้าวัฒนธรรมถนนวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ทั่วร้านเพื่อสร้าง มุมมองที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับวัสดุจากธรรมชาติที่ทำให้บรรยากาศอบอุ่นขึ้นโดยมุ่งมั่นเพื่อความสมดุลที่ละเอียดอ่อนการออกแบบที่ซับซ้อนทำให้เกิดความตื่นเต้นอย่างมากในมุมที่ซ่อนอยู่ของร้านขาตั้งจอแสดงผลสูงที่วางอยู่ตรงกลางทำให้ลูกค้าอยากรู้อยากเห็นโดยนำความลับ

ชื่อโครงการ : Sport In Street , ชื่อนักออกแบบ : Ayhan Güneri, ชื่อลูกค้า : SPORT IN STREET.

Sport In Street  ค้าปลีก

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์