ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ปกอัลบั้ม

Haezer

ปกอัลบั้ม Haezer เป็นที่รู้จักในด้านเสียงเบสที่หนักแน่นการแบ่งชั้นยอดด้วยเอฟเฟกต์ขัดเงาอย่างดี เป็นประเภทของเสียงที่ออกมาเหมือนเพลงเต้นรำตรงไปตรงมา แต่เมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิดหรือฟังคุณจะเริ่มค้นพบความถี่หลายชั้นภายในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป สำหรับแนวคิดที่สร้างสรรค์และการดำเนินการความท้าทายคือการจำลองประสบการณ์เสียงที่เรียกว่า Haezer รูปแบบงานศิลปะไม่ได้เป็นสไตล์ดนตรีเต้นรำทั่วไปเลยทำให้ Haezer เป็นแนวเพลงของตัวเอง

ชื่อโครงการ : Haezer , ชื่อนักออกแบบ : Chris Slabber, ชื่อลูกค้า : CS Design & Illustration.

Haezer  ปกอัลบั้ม

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม