ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟ

M.T.F. ( My True Friend)

โคมไฟ เอกลักษณ์ของโคมไฟ MTF (My True Friend) ในรูปแบบของสุนัขคือประการแรกสามารถเข้ากับการตกแต่งได้เกือบทุกแบบตั้งแต่ห้องเด็กที่ร่าเริงอบอุ่นและปิดท้ายด้วยสำนักงานที่ทำงานอย่างเป็นทางการ ประการที่สองมีการผสมผสานวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นไม้พลาสติกโลหะแก้วที่สร้างสไตล์ฟิวชั่น ลักษณะเฉพาะประการที่สามคือโคมไฟบางดวงไม่สามารถมีแขนหมุนได้ 360 องศาและเอียงได้ฟรีจากทุกมุม นอกจากนี้หลอดไฟของเรายังให้ความเป็นไปได้ในการยึดกับตัวล็อคตามหลักสรีรศาสตร์ที่สะดวกสบาย

ชื่อโครงการ : M.T.F. ( My True Friend), ชื่อนักออกแบบ : Taras Zheltyshev, ชื่อลูกค้า : Fiat Lux.

M.T.F. ( My True Friend) โคมไฟ

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม