ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ช้อนส้อม

Ingrede Set

ช้อนส้อม ชุดช้อนส้อม Ingrede ออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความต้องการความสมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวัน ชุดส้อมช้อนและช้อนส้อมเข้าด้วยกันโดยใช้แม่เหล็ก ช้อนส้อมตั้งอยู่ในแนวตั้งและสร้างความกลมกลืนให้กับโต๊ะ รูปทรงทางคณิตศาสตร์อนุญาตให้สร้างรูปแบบของไหลหนึ่งรูปซึ่งประกอบด้วยสามชิ้นที่แตกต่างกัน แนวทางนี้ทำให้เกิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายเช่นการออกแบบบนโต๊ะอาหารและเครื่องใช้อื่น ๆ

ต้นแบบที่อยู่อาศัย

No Footprint House

ต้นแบบที่อยู่อาศัย NFH ได้รับการพัฒนาสำหรับการผลิตแบบอนุกรมโดยใช้กล่องเครื่องมือขนาดใหญ่ของประเภทที่อยู่อาศัยสำเร็จรูป ต้นแบบแรกถูกสร้างขึ้นสำหรับครอบครัวชาวดัตช์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของคอสตาริกา พวกเขาเลือกรูปแบบสองห้องนอนที่มีโครงสร้างเหล็กและไม้สนซึ่งถูกส่งไปยังสถานที่เป้าหมายด้วยรถบรรทุกคันเดียว อาคารได้รับการออกแบบโดยใช้แกนบริการกลางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านลอจิสติกส์เกี่ยวกับการประกอบการบำรุงรักษาและการใช้งาน โครงการพยายามหาความยั่งยืนในแง่ของผลการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจสิ่งแวดล้อมสังคมและเชิงพื้นที่

ที่เปิดจดหมาย

Memento

ที่เปิดจดหมาย ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยความขอบคุณ ชุดเปิดจดหมายที่สะท้อนถึงอาชีพ: Memento ไม่ได้เป็นเพียงชุดเครื่องมือ แต่ยังเป็นชุดของวัตถุที่แสดงถึงความขอบคุณและความรู้สึกของผู้ใช้ ผ่านความหมายของผลิตภัณฑ์และภาพที่เรียบง่ายของอาชีพที่แตกต่างกันการออกแบบและวิธีการใช้งาน Memento แต่ละชิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่จริงใจที่หลากหลาย

เก้าอี้นวม

Osker

เก้าอี้นวม ออสเกอร์เชิญชวนให้คุณนั่งพักผ่อนทันที เก้าอี้เท้าแขนรุ่นนี้มีการออกแบบที่เด่นชัดและโค้งให้ลักษณะที่โดดเด่นเช่นไม้แกะสลักไม้ที่สร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่วางแขนหนังและกันกระแทก รายละเอียดมากมายและการใช้วัสดุคุณภาพสูง: หนังและไม้เนื้อแข็งรับประกันการออกแบบที่ร่วมสมัยและเหนือกาลเวลา

อ่างล้างหน้า

Eva

อ่างล้างหน้า แรงบันดาลใจของนักออกแบบมาจากการออกแบบที่เรียบง่ายและใช้เป็นคุณสมบัติที่เงียบสงบ แต่สดชื่นในพื้นที่ห้องน้ำ เกิดจากการค้นคว้ารูปแบบสถาปัตยกรรมและปริมาตรทางเรขาคณิตอย่างง่าย อ่างล้างหน้าอาจเป็นองค์ประกอบที่กำหนดช่องว่างต่างๆรอบ ๆ และในเวลาเดียวกันก็เป็นจุดศูนย์กลางในช่องว่าง ใช้งานง่ายมากสะอาดและทนทานด้วย มีหลายรูปแบบรวมถึงแบบตั้งเดี่ยวม้านั่งนั่งและติดผนังรวมถึงอ่างล้างจานเดี่ยวหรือคู่ รูปแบบของสี (สี RAL) จะช่วยผสานการออกแบบเข้ากับพื้นที่

โคมไฟ

Oplamp

โคมไฟ Oplamp ประกอบด้วยตัวเครื่องเซรามิกและฐานไม้เนื้อแข็งซึ่งวางแหล่งกำเนิดแสง LED ด้วยรูปทรงที่ได้จากการหลอมรวมกันของกรวยทั้งสามทำให้ตัวของ Oplamp สามารถหมุนได้ถึงสามตำแหน่งที่โดดเด่นซึ่งสร้างแสงประเภทต่างๆ ได้แก่ โคมไฟตั้งโต๊ะทรงสูงพร้อมแสงโดยรอบโคมไฟตั้งโต๊ะทรงเตี้ยพร้อมแสงโดยรอบหรือไฟรอบข้างสองดวง การกำหนดค่ากรวยของหลอดไฟแต่ละอันจะช่วยให้ลำแสงอย่างน้อยหนึ่งลำแสงสามารถโต้ตอบกับการตั้งค่าสถาปัตยกรรมโดยรอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ Oplamp ได้รับการออกแบบและประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือในอิตาลี