ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การโฆษณา

Insect Sculptures

การโฆษณา แต่ละชิ้นถูกประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือเพื่อสร้างรูปแกะสลักของแมลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมและอาหารที่พวกมันกิน งานศิลปะถูกใช้เป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจผ่านเว็บไซต์ Doom เช่นกันเพื่อระบุศัตรูพืชในครัวเรือนที่เฉพาะเจาะจง องค์ประกอบที่ใช้สำหรับประติมากรรมเหล่านี้มีที่มาจากลานขยะกองขยะเตียงริมแม่น้ำและซูเปอร์มาร์เก็ต เมื่อรวมแมลงแต่ละตัวแล้วพวกมันจะถูกถ่ายภาพและปรับแต่งใน photoshop

ไอศกรีม

Sister's

ไอศกรีม บรรจุภัณฑ์นี้ออกแบบมาสำหรับ Sisters Ice Cream Company ทีมออกแบบได้พยายามใช้ผู้หญิงสามคนซึ่งเป็นที่ระลึกถึงผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นี้ในรูปแบบของสีสันแห่งความสุขที่มาจากรสชาติของไอศกรีมแต่ละชิ้น ในแต่ละรสชาติของการออกแบบจะใช้รูปทรงของไอศกรีมเป็นทรงผมของตัวละครซึ่งนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ที่น่าสนใจของบรรจุภัณฑ์ไอศกรีม การออกแบบในรูปแบบใหม่นี้ได้รับความสนใจจากคู่แข่งเป็นอย่างมากและมียอดขายสูง การออกแบบพยายามสร้างบรรจุภัณฑ์ที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์

ขวด

Herbal Drink

ขวด พื้นฐานสำหรับแนวคิดของพวกเขาคือองค์ประกอบทางอารมณ์ แนวคิดการตั้งชื่อและการออกแบบที่พัฒนาขึ้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อความรู้สึกและอารมณ์ของลูกค้าพวกเขามีจุดประสงค์ในการหยุดคนข้างๆชั้นวางที่ต้องการและทำให้พวกเขาเลือกจากแบรนด์อื่น ๆ มากมาย บรรจุภัณฑ์ของพวกเขาแสดงออกถึงผลกระทบของสารสกัดจากแผนลวดลายที่มีสีสันพิมพ์ลงบนขวดพอร์ซเลนสีขาวซึ่งมีลักษณะคล้ายกับดอกไม้ เน้นภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

กระป๋องไวน์

Essenzza

กระป๋องไวน์ การออกแบบของไวน์เป็นประเทศต้นกำเนิดและเมืองนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ค้นหาในภาพวาดขนาดเล็กและแบบดั้งเดิม ลวดลายที่มีคุณค่าพบว่าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั่นหมายความว่าในขณะที่การออกแบบขวดไวน์หรูหราแบบดั้งเดิมมีประสิทธิภาพมาก Motif ที่ใช้ในการออกแบบคือ arabesques ลวดลายเหล่านี้วาดจากภาพวาดเคลือบเงาของอิหร่าน การออกแบบพยายามสร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์และมุ่งมั่นที่จะสร้างการออกแบบที่มีความหมายที่แท้จริงและเพื่อนำเสนอข้อความที่สำคัญ

บรรจุภัณฑ์น้ำผลไม้

Pure

บรรจุภัณฑ์น้ำผลไม้ พื้นฐานสำหรับแนวคิดของ Pure Juice คือองค์ประกอบทางอารมณ์ แนวคิดการตั้งชื่อและการออกแบบที่พัฒนาขึ้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อความรู้สึกและอารมณ์ของลูกค้าพวกเขามีจุดประสงค์ในการหยุดคนข้างๆชั้นวางที่ต้องการและทำให้พวกเขาเลือกจากแบรนด์อื่น ๆ มากมาย บรรจุภัณฑ์แสดงออกถึงผลของสารสกัดจากผลไม้ลวดลายสีสันสดใสพิมพ์ลงบนขวดแก้วที่มีลักษณะคล้ายผลไม้โดยตรง เน้นภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

การติดตั้งงานศิลปะ

Pretty Little Things

การติดตั้งงานศิลปะ Pretty Little Things สำรวจโลกแห่งการวิจัยทางการแพทย์และภาพที่ซับซ้อนซึ่งมองเห็นได้ภายใต้กล้องจุลทรรศน์โดยตีความสิ่งเหล่านี้ใหม่ให้เป็นรูปแบบนามธรรมสมัยใหม่ผ่านการระเบิดของจานสีฟลูโรที่สดใส ความยาวกว่า 250 เมตรมีผลงานศิลปะมากกว่า 40 ชิ้นเป็นการติดตั้งขนาดใหญ่ซึ่งนำเสนอความงามของการวิจัยสู่สายตาของสาธารณชน