ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ฉลาก

Stumbras Vodka

ฉลาก คอลเล็กชั่นวอดก้าคลาสสิก Stumbras 'นี้จะฟื้นฟูวอดก้าวลิก้าเก่าแก่ที่สร้างประเพณี การออกแบบทำให้ผลิตภัณฑ์แบบเก่าใกล้ตัวและเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคในปัจจุบัน ขวดแก้วสีเขียวซึ่งมีความสำคัญต่อการผลิตวอดก้าของลิทัวเนียตำนานจากข้อเท็จจริงที่แท้จริงและรายละเอียดที่น่าดึงดูดตา - รูปทรงโค้งมนที่ชวนให้นึกถึงภาพถ่ายเก่า ๆ และแบบอักษรและสีที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ย่อยแต่ละแบรนด์ล้วนทำให้คอลเลกชั่นวอดก้าแบบดั้งเดิมไม่เหมือนเดิมและน่าสนใจ

ปฏิทิน

NTT EAST 2014 Calendar “Happy Town”

ปฏิทิน เราสร้างเมืองกับคุณ ข้อความที่ NTT East Japan Corporate Sales Promotion บ่งบอกอยู่ในปฏิทินตั้งโต๊ะนี้ ส่วนบนของแผ่นปฏิทินนั้นถูกตัดออกจากอาคารที่มีสีสันและแผ่นที่ซ้อนทับกันทำให้เกิดเมืองที่มีความสุขแห่งหนึ่ง เป็นปฏิทินที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเปลี่ยนทัศนียภาพของอาคารต่างๆในแต่ละเดือนและเติมเต็มความรู้สึกให้คุณมีความสุขตลอดทั้งปี

ปฏิทิน

NTT COMWARE “Season Display”

ปฏิทิน นี่คือปฏิทินตั้งโต๊ะที่มีการออกแบบตัดออกโดยมีลวดลายตามฤดูกาลบนลายนูนที่สวยงาม ไฮไลท์ของการออกแบบคือเมื่อแสดงลวดลายตามฤดูกาลถูกตั้งค่าไว้ที่มุม 30 องศาเพื่อการรับชมที่ดีที่สุด รูปแบบใหม่นี้เป็นการแสดงออกถึงความแปลกใหม่ของ NTT COMWARE ในการสร้างแนวคิดใหม่ ๆ ความคิดถูกกำหนดให้กับฟังก์ชั่นปฏิทินด้วยพื้นที่การเขียนและบรรทัดการปกครองที่เพียงพอ เหมาะสำหรับการดูที่รวดเร็วและใช้งานง่ายเต็มไปด้วยความคิดริเริ่มที่ทำให้แตกต่างจากปฏิทินอื่น ๆ

เครื่องประดับ

odyssey

เครื่องประดับ แนวคิดพื้นฐานของ odyssey โดยโมโนเมอร์เกี่ยวข้องกับการครอบคลุมรูปทรงเรขาคณิตขนาดใหญ่ที่มีผิวที่มีลวดลาย จากสิ่งนี้ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างความชัดเจนและการบิดเบือนความโปร่งใสและการปกปิด รูปร่างและรูปแบบทางเรขาคณิตทั้งหมดสามารถรวมกันได้ตามความต้องการที่หลากหลายและเสริมด้วยการเพิ่ม ความคิดที่เรียบง่ายและน่าดึงดูดใจนี้ช่วยให้สามารถสร้างการออกแบบที่ไม่สิ้นสุดเกือบทั้งหมดสอดคล้องกับโอกาสที่ได้รับจากการสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็ว (การพิมพ์ 3 มิติ) เนื่องจากลูกค้าแต่ละรายสามารถผลิตรายการที่ไม่เหมือนใครทั้งหมด EU-ร้าน)

ที่ตักขยะและไม้กวาด

Ropo

ที่ตักขยะและไม้กวาด Ropo เป็นแนวคิดเกี่ยวกับที่ตักขยะและไม้กวาดแบบปรับสมดุลในตัวเองซึ่งจะไม่ล้มลงบนพื้น ด้วยน้ำหนักที่เล็กของถังเก็บน้ำที่อยู่ด้านล่างของที่ตักขยะ Ropo ช่วยให้ตัวเองมีความสมดุลตามธรรมชาติ หลังจากกวาดฝุ่นอย่างง่ายดายด้วยความช่วยเหลือของปากตรงของที่ตักขยะแล้วผู้ใช้สามารถงับไม้กวาดและที่ตักขยะเข้าด้วยกันและวางไว้เป็นชิ้นเดียวโดยไม่ต้องกังวลว่ามันจะหล่นลงมา รูปแบบออร์แกนิกสมัยใหม่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความเรียบง่ายมาสู่พื้นที่ภายในและคุณลักษณะโยกเยกที่โยกเยกเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้ขณะทำความสะอาดพื้น

เก้าอี้นวม

Baralho

เก้าอี้นวม เก้าอี้เท้าแขน Baralho มีการออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่บริสุทธิ์และเส้นตรง ทำจากรอยพับและรอยเชื่อมบนแผ่นอลูมิเนียมขัดเงาเก้าอี้อาร์มแชร์นี้โดดเด่นด้วยความหนาที่ท้าทายความแข็งแกร่งของวัสดุ มันสามารถรวมเข้าด้วยกันในองค์ประกอบเดียวความงามความสว่างและความแม่นยำของเส้นและมุม