ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ถ้วยกาแฟและจานรอง

WithDelight

ถ้วยกาแฟและจานรอง การเสิร์ฟขนมหวานขนาดพอดีคำที่ด้านข้างของกาแฟเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเนื่องจากเป็นธรรมเนียมที่จะเสิร์ฟกาแฟแบบตุรกีในตุรกีบิสคอตติในอิตาลีชูโรสในสเปนและเดทในอาระเบีย อย่างไรก็ตามบนจานรองธรรมดาถือว่าเลื่อนไปทางถ้วยกาแฟร้อนและติดหรือเปียกจากกาแฟหก เพื่อป้องกันปัญหานี้ถ้วยกาแฟนี้มีจานรองที่มีช่องเฉพาะสำหรับใส่กาแฟ เนื่องจากกาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มร้อนที่เป็นแก่นสารการปรับปรุงคุณภาพของประสบการณ์การดื่มกาแฟจึงมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน

ตาราง

Codependent

ตาราง Codependent ผสมผสานจิตวิทยาและการออกแบบโดยเน้นเฉพาะการแสดงออกทางกายภาพของสภาพจิตใจการพึ่งพาอาศัยกัน ตารางที่พันกันทั้งสองนี้ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันในการทำงาน ทั้งสองรูปแบบไม่สามารถยืนอยู่คนเดียวได้ แต่จะสร้างรูปแบบที่ใช้งานได้ร่วมกัน ตารางสุดท้ายเป็นตัวอย่างที่ทรงพลังซึ่งผลรวมมากกว่าผลรวมของส่วนต่างๆ

ช้อนส้อม

Ingrede Set

ช้อนส้อม ชุดช้อนส้อม Ingrede ออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความต้องการความสมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวัน ชุดส้อมช้อนและช้อนส้อมเข้าด้วยกันโดยใช้แม่เหล็ก ช้อนส้อมตั้งอยู่ในแนวตั้งและสร้างความกลมกลืนให้กับโต๊ะ รูปทรงทางคณิตศาสตร์อนุญาตให้สร้างรูปแบบของไหลหนึ่งรูปซึ่งประกอบด้วยสามชิ้นที่แตกต่างกัน แนวทางนี้ทำให้เกิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายเช่นการออกแบบบนโต๊ะอาหารและเครื่องใช้อื่น ๆ

ต้นแบบที่อยู่อาศัย

No Footprint House

ต้นแบบที่อยู่อาศัย NFH ได้รับการพัฒนาสำหรับการผลิตแบบอนุกรมโดยใช้กล่องเครื่องมือขนาดใหญ่ของประเภทที่อยู่อาศัยสำเร็จรูป ต้นแบบแรกถูกสร้างขึ้นสำหรับครอบครัวชาวดัตช์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของคอสตาริกา พวกเขาเลือกรูปแบบสองห้องนอนที่มีโครงสร้างเหล็กและไม้สนซึ่งถูกส่งไปยังสถานที่เป้าหมายด้วยรถบรรทุกคันเดียว อาคารได้รับการออกแบบโดยใช้แกนบริการกลางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านลอจิสติกส์เกี่ยวกับการประกอบการบำรุงรักษาและการใช้งาน โครงการพยายามหาความยั่งยืนในแง่ของผลการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจสิ่งแวดล้อมสังคมและเชิงพื้นที่

ที่เปิดจดหมาย

Memento

ที่เปิดจดหมาย ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยความขอบคุณ ชุดเปิดจดหมายที่สะท้อนถึงอาชีพ: Memento ไม่ได้เป็นเพียงชุดเครื่องมือ แต่ยังเป็นชุดของวัตถุที่แสดงถึงความขอบคุณและความรู้สึกของผู้ใช้ ผ่านความหมายของผลิตภัณฑ์และภาพที่เรียบง่ายของอาชีพที่แตกต่างกันการออกแบบและวิธีการใช้งาน Memento แต่ละชิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่จริงใจที่หลากหลาย

เก้าอี้นวม

Osker

เก้าอี้นวม ออสเกอร์เชิญชวนให้คุณนั่งพักผ่อนทันที เก้าอี้เท้าแขนรุ่นนี้มีการออกแบบที่เด่นชัดและโค้งให้ลักษณะที่โดดเด่นเช่นไม้แกะสลักไม้ที่สร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่วางแขนหนังและกันกระแทก รายละเอียดมากมายและการใช้วัสดุคุณภาพสูง: หนังและไม้เนื้อแข็งรับประกันการออกแบบที่ร่วมสมัยและเหนือกาลเวลา