ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะ

Grid

โต๊ะ The Grid เป็นโต๊ะที่ออกแบบมาจากระบบกริดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมจีนแบบดั้งเดิมโดยใช้โครงสร้างไม้ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Dougong (Dou Gong) ในส่วนต่างๆของอาคาร ด้วยการใช้โครงสร้างไม้ประสานแบบดั้งเดิมการประกอบโต๊ะเป็นกระบวนการเรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างและประสบการณ์ในประวัติศาสตร์ โครงสร้างรองรับ (Dou Gong) ทำจากชิ้นส่วนโมดูลาร์ที่สามารถถอดประกอบได้ง่ายเมื่อต้องการจัดเก็บ

ชุดเฟอร์นิเจอร์

Sama

ชุดเฟอร์นิเจอร์ Sama เป็นซีรีส์เฟอร์นิเจอร์แท้ๆที่มอบฟังก์ชันการใช้งานประสบการณ์ทางอารมณ์และความเป็นเอกลักษณ์ผ่านรูปแบบที่เรียบง่ายใช้งานได้จริงและเอฟเฟกต์ภาพที่สวยงาม แรงบันดาลใจทางวัฒนธรรมที่ได้รับจากบทกวีของเครื่องแต่งกายที่สวมใส่ในพิธี Sama ถูกนำมาตีความใหม่ในการออกแบบผ่านการเล่นรูปทรงเรขาคณิตรูปกรวยและเทคนิคการดัดโลหะ ท่าทางประติมากรรมของซีรีส์ผสมผสานกับความเรียบง่ายในวัสดุรูปแบบและเทคนิคการผลิตเพื่อนำเสนอประโยชน์ใช้สอย & amp; ประโยชน์ด้านความงาม ผลลัพธ์ที่ได้คือชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยให้สัมผัสที่โดดเด่นกับพื้นที่ใช้สอย

โรงสีครัวอัจฉริยะ

FinaMill

โรงสีครัวอัจฉริยะ FinaMill เป็นโรงสีในครัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมฝักเครื่องเทศที่เปลี่ยนได้และรีฟิลได้ FinaMill เป็นวิธีง่ายๆในการยกระดับการปรุงอาหารด้วยรสชาติเข้มข้นของเครื่องเทศบดสด เพียงเติมฝักที่ใช้ซ้ำได้ด้วยเครื่องเทศหรือสมุนไพรแห้งเสียบฝักเข้าที่แล้วบดเครื่องเทศตามจำนวนที่คุณต้องการเพียงกดปุ่ม สลับฝักเครื่องเทศด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งและปรุงอาหารต่อไป เป็นเครื่องบดเครื่องเทศทั้งหมดของคุณ

ตามโฟกัส Ad-On

ND Lens Gear

ตามโฟกัส Ad-On ND LensGear ปรับเลนส์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางต่างกันได้อย่างแม่นยำ ND LensGear ซีรีส์ครอบคลุมเลนส์ทั้งหมดที่ไม่มี LensGear อื่น ๆ ไม่มีการตัดและไม่มีการดัด: ไม่มีตัวขับสกรูสายพานที่ชำรุดหรือเศษที่น่ารำคาญของสายรัดที่ยื่นออกมา ทุกอย่างลงตัวราวกับมีเสน่ห์ และข้อดีอีกอย่างคือไม่มีเครื่องมือ! ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดจึงทำให้ตัวเองอยู่ตรงกลางเลนส์อย่างนุ่มนวลและมั่นคง

ระบบอะแดปเตอร์สำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ

NiceDice

ระบบอะแดปเตอร์สำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ NiceDice-System เป็นอะแดปเตอร์อเนกประสงค์ตัวแรกในอุตสาหกรรมกล้องถ่ายรูป ทำให้การติดตั้งอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานการติดตั้งที่แตกต่างกันจากแบรนด์ต่างๆเช่นไฟจอภาพไมโครโฟนและเครื่องส่งสัญญาณเข้ากับกล้องในแบบที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามสถานการณ์นั้นเป็นเรื่องที่น่าสนุกทีเดียว แม้แต่มาตรฐานการติดตั้งที่กำลังพัฒนาใหม่หรืออุปกรณ์ที่ซื้อมาใหม่ก็สามารถรวมเข้ากับ ND-System ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ซื้อ Adapter ใหม่

โคมไฟ

vanory Estelle

โคมไฟ Estelle ผสมผสานการออกแบบที่คลาสสิกในรูปแบบของตัวกระจกทรงกระบอกที่ทำด้วยมือ เข้ากับเทคโนโลยีแสงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างเอฟเฟกต์แสงสามมิติบนโป๊ะผ้า เอสเทลได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ของแสงให้เป็นประสบการณ์ทางอารมณ์ เอสเทลนำเสนออารมณ์คงที่และไดนามิกที่หลากหลายอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งสร้างสีและการเปลี่ยนสีทุกประเภท ควบคุมผ่านแผงสัมผัสบนโคมไฟหรือแอพสมาร์ทโฟน