ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คลินิก

Chibanewtown Ladies

คลินิก องค์ประกอบที่สำคัญของการออกแบบนี้คือคนที่มาโรงพยาบาลจะได้รับความผ่อนคลาย เนื่องจากเป็นลักษณะของพื้นที่นอกจากห้องพยาบาลแล้วยังมีการจัดเคาน์เตอร์เหมือนห้องครัวบนเกาะเพื่อให้พวกเขาสามารถชงนมสำหรับทารกในห้องรอได้ พื้นที่สำหรับเด็กซึ่งอยู่ตรงกลางของพื้นที่เป็นสัญลักษณ์ของพื้นที่และพวกเขาสามารถเฝ้าดูเด็ก ๆ ได้จากทุกที่โซฟาที่วางชิดผนังมีความสูงทำให้หญิงตั้งครรภ์ลุกขึ้นนั่งได้ง่ายขึ้น ถูกปรับและปรับความแข็งของเบาะเพื่อไม่ให้นุ่มเกินไป

ร้านอาหาร

Jiao Tang

ร้านอาหาร โครงการนี้เป็นร้านอาหารหม้อไฟตั้งอยู่ในเมืองเฉิงตูประเทศจีน แรงบันดาลใจในการออกแบบเกิดจากการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติบนดาวเนปจูน ร้านอาหารได้รับการจัดระเบียบด้วยธีมการออกแบบเจ็ดแบบเพื่อแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับดาวเนปจูน แนวคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์และโทรทัศน์ศิลปะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์โคมไฟเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ฯลฯ ให้ประสบการณ์ที่น่าทึ่งแก่ผู้มาเยือน การจัดวางวัสดุและการตัดกันของสีสร้างบรรยากาศของพื้นที่ ศิลปะการติดตั้งเชิงกลถูกนำไปใช้เพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์ในพื้นที่และประสบการณ์ของผู้บริโภค

เลานจ์

BeantoBar

เลานจ์ องค์ประกอบที่สำคัญของการออกแบบนี้คือการดึงความน่าสนใจของวัสดุที่ใช้ออกมา วัสดุหลักที่ใช้คือต้นซีดาร์สีแดงแบบตะวันตกซึ่งใช้ในร้านแรกในญี่ปุ่นด้วย ในการแสดงวัสดุ Riki Watanabe ได้วางซ้อนลวดลายโมเสคโดยการเรียงต่อกันทีละชิ้นเหมือนไม้ปาร์เก้โดยใช้สาระสำคัญของวัสดุที่มีสีไม่สม่ำเสมอ แม้จะใช้วัสดุชนิดเดียวกัน แต่การตัดออก Riki Watanabe ก็สามารถเปลี่ยนนิพจน์ได้สำเร็จขึ้นอยู่กับมุมมอง

ร้านอาหาร

Nanjing Fishing Port

ร้านอาหาร โครงการเป็นร้านอาหารที่ดัดแปลงสามชั้นในหนานจิงครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 2,000 ตร.ม. นอกเหนือจากการจัดเลี้ยงและการประชุมแล้วยังมีวัฒนธรรมชาและวัฒนธรรมไวน์อีกด้วย การตกแต่งเชื่อมโยงความรู้สึกแบบจีนใหม่ที่สดใสตั้งแต่เพดานไปจนถึงรูปแบบหินบนพื้น เพดานตกแต่งด้วยไม้ค้ำยันแบบจีนโบราณและหลังคา เป็นองค์ประกอบหลักของการออกแบบบนเพดาน วัสดุอย่างไม้วีเนียร์ไม้สแตนเลสสีทองและภาพวาดที่บ่งบอกถึงความรู้สึกแบบจีนใหม่ถูกนำมาผสมผสานกันเพื่อสร้างพื้นที่ความรู้สึกแบบจีนใหม่

การรับประทานอาหารและการทำงาน

Eatime Space

การรับประทานอาหารและการทำงาน มนุษย์ทุกคนมีสิทธิที่จะเชื่อมโยงกับเวลาและความทรงจำ คำว่า Eatime ฟังดูเหมือนเวลาในภาษาจีน Eatime Space มีสถานที่เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนกินทำงานและระลึกถึงอย่างสงบ แนวคิดเรื่องเวลามีปฏิสัมพันธ์กับการประชุมเชิงปฏิบัติการอย่างใกล้ชิดซึ่งได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป ตามรูปแบบการประชุมเชิงปฏิบัติการการออกแบบรวมถึงโครงสร้างอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อมเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างพื้นที่ Eatime แสดงความเคารพต่อรูปแบบการออกแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดด้วยการผสมผสานองค์ประกอบอย่างละเอียดที่ให้ตัวเองเข้ากับการตกแต่งทั้งแบบดิบและแบบสำเร็จรูป

ร้านแว่นตา

FVB

ร้านแว่นตา ร้านแว่นตาพยายามสร้างพื้นที่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้ประโยชน์จากตาข่ายขยายที่มีรูขนาดต่างๆผ่านการรวมตัวกันใหม่และการแบ่งชั้นและใช้จากผนังสถาปัตยกรรมไปจนถึงเพดานภายในจะแสดงลักษณะของเลนส์เว้า - ผลกระทบที่แตกต่างกันของระยะห่างและความไม่ชัดเจน ด้วยการใช้เลนส์เว้าที่มีความหลากหลายของมุมเอฟเฟกต์การบิดและเอียงของภาพจะถูกนำเสนอบนการออกแบบเพดานและตู้โชว์ คุณสมบัติของเลนส์นูนซึ่งเปลี่ยนขนาดของวัตถุตามต้องการจะแสดงบนผนังนิทรรศการ