ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สำนักงาน

Dunyue

สำนักงาน ในระหว่างขั้นตอนการสนทนานักออกแบบปล่อยให้การออกแบบไม่เพียง แต่การแบ่งพื้นที่ของการตกแต่งภายใน แต่เป็นการเชื่อมต่อของเมือง / พื้นที่ / ผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อให้สภาพแวดล้อมและพื้นที่ที่ไม่สำคัญไม่ขัดแย้งกันในเมืองกลางวันเป็น อาคารที่ซ่อนอยู่ในถนนกลางคืน จากนั้นจะกลายเป็นไลท์บ็อกซ์แก้วในเมือง

ห้องรับประทานอาหาร

Elizabeth's Tree House

ห้องรับประทานอาหาร การสาธิตบทบาทของสถาปัตยกรรมในกระบวนการบำบัดรักษาบ้านต้นไม้ของเอลิซาเบ ธ เป็นศาลารับประทานอาหารแห่งใหม่สำหรับค่ายบำบัดใน Kildare การให้บริการเด็ก ๆ ที่หายจากโรคร้ายแรงพื้นที่นี้เป็นโอเอซิสไม้กลางป่าโอ๊ก ระบบเส้นทแยงมุมของไม้ที่มีชีวิตชีวา แต่ใช้งานได้จริงประกอบด้วยหลังคาที่แสดงออกถึงกระจกที่กว้างขวางและการหุ้มต้นสนชนิดหนึ่งที่มีสีสันสร้างพื้นที่รับประทานอาหารภายในที่สร้างบทสนทนากับทะเลสาบและป่าโดยรอบ การเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้งในทุกระดับช่วยส่งเสริมความสะดวกสบายการผ่อนคลายการบำบัดและความลุ่มหลงของผู้ใช้

พื้นที่เชิงพาณิชย์หลาย

La Moitie

พื้นที่เชิงพาณิชย์หลาย ชื่อของโครงการ La Moitie มีที่มาจากการแปลภาษาฝรั่งเศสครึ่งหนึ่งและการออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งนี้อย่างเหมาะสมด้วยความสมดุลที่เกิดขึ้นระหว่างองค์ประกอบของฝ่ายตรงข้าม: สี่เหลี่ยมและวงกลมแสงและความมืด ด้วยพื้นที่ที่ จำกัด ทีมงานจึงพยายามสร้างทั้งการเชื่อมต่อและการแบ่งระหว่างพื้นที่ค้าปลีกสองแห่งที่แยกจากกันผ่านการใช้สองสีที่ตรงข้ามกัน ในขณะที่ขอบเขตระหว่างพื้นที่สีชมพูและสีดำนั้นชัดเจน แต่ก็ยังเบลอในมุมมองที่ต่างกัน บันไดวนครึ่งสีชมพูและสีดำครึ่งหนึ่งตั้งอยู่ตรงกลางร้านและจัดเตรียมไว้ให้

ศูนย์ความงามทางการแพทย์

LaPuro

ศูนย์ความงามทางการแพทย์ การออกแบบเป็นมากกว่าสุนทรียภาพที่ดี มันเป็นวิธีที่ใช้พื้นที่ ศูนย์การแพทย์บูรณาการรูปแบบและหน้าที่เป็นหนึ่งเดียว ทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้ใช้และมอบประสบการณ์สัมผัสที่ละเอียดอ่อนทั้งหมดในสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและห่วงใยอย่างแท้จริง การออกแบบและระบบเทคโนโลยีใหม่ช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้และง่ายต่อการจัดการ โดยคำนึงถึงสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดีและการแพทย์ศูนย์ได้ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและตรวจสอบกระบวนการก่อสร้าง องค์ประกอบทั้งหมดรวมอยู่ในการออกแบบที่เหมาะสมกับผู้ใช้อย่างแท้จริง

การออกแบบสถาปัตยกรรมภายในบ้านเป็นสถาปัตยกรรม

Bienville

การออกแบบสถาปัตยกรรมภายในบ้านเป็นสถาปัตยกรรม การส่งกำลังบำรุงของครอบครัวที่ทำงานนี้ทำให้พวกเขาต้องอยู่บ้านเป็นเวลานานซึ่งนอกเหนือจากงานและโรงเรียนแล้วยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพวกเขา พวกเขาเริ่มครุ่นคิดเช่นเดียวกับหลาย ๆ ครอบครัวไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปอยู่ชานเมืองการแลกเปลี่ยนความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกในเมืองสำหรับสนามหลังบ้านขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลางแจ้งเป็นสิ่งที่จำเป็น แทนที่จะย้ายไปอยู่ไกล ๆ พวกเขาตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหม่ที่จะพิจารณาข้อ จำกัด ของชีวิตในบ้านในเมืองเล็ก ๆ หลักการจัดระเบียบของโครงการคือสร้างการเข้าถึงภายนอกจากพื้นที่ส่วนกลางให้มากที่สุด

โบสถ์แต่งงาน

Cloud of Luster

โบสถ์แต่งงาน เมฆแห่งความแวววาวเป็นโบสถ์สำหรับจัดงานแต่งงานที่ตั้งอยู่ภายในห้องจัดงานแต่งงานในเมืองฮิเมจิประเทศญี่ปุ่น การออกแบบพยายามแปลจิตวิญญาณของพิธีแต่งงานสมัยใหม่ให้เป็นพื้นที่ทางกายภาพ โบสถ์เป็นสีขาวทั้งหมดเป็นรูปเมฆที่ล้อมรอบด้วยกระจกโค้งเกือบทั้งหมดเปิดออกสู่สวนโดยรอบและอ่างน้ำ คอลัมน์ถูกเติมด้วยทุนไฮเพอร์โบลิกเช่นหัวที่เชื่อมต่อกับเพดานเรียบง่ายได้อย่างราบรื่น พื้นโบสถ์ที่ด้านข้างอ่างเป็นเส้นโค้งไฮเพอร์โบลิกทำให้โครงสร้างทั้งหมดดูเหมือนลอยอยู่บนน้ำและเน้นความเบา