ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
หนังสือ

ZhuZi Art

หนังสือ ชุดหนังสือสำหรับผลงานการประดิษฐ์ตัวอักษรและภาพวาดจีนแบบดั้งเดิมจัดพิมพ์โดย Nanjing Zhuzi Art Museum ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและเทคนิคอันงดงามภาพวาดจีนแบบดั้งเดิมและการประดิษฐ์ตัวอักษรจึงเป็นของล้ำค่าสำหรับความดึงดูดใจทางศิลปะและใช้งานได้จริง เมื่อออกแบบคอลเลกชั่นรูปทรงนามธรรมสีและเส้นถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความรู้สึกที่สอดคล้องกันและเน้นพื้นที่ว่างในภาพร่าง เกิดขึ้นพร้อมกับศิลปินในรูปแบบการวาดภาพและการประดิษฐ์ตัวอักษรแบบดั้งเดิมได้อย่างง่ายดาย

การถ่ายภาพ

The Japanese Forest

การถ่ายภาพ ป่าญี่ปุ่นถูกนำมาจากมุมมองทางศาสนาของญี่ปุ่น หนึ่งในศาสนาโบราณของญี่ปุ่นคือ Animism Animism เป็นความเชื่อที่ว่าสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์สิ่งมีชีวิต (แร่ธาตุสิ่งประดิษฐ์ ฯลฯ ) และสิ่งที่มองไม่เห็นก็มีความตั้งใจเช่นกัน การถ่ายภาพก็คล้าย ๆ นี้ Masaru Eguchi กำลังถ่ายทำสิ่งที่ทำให้รู้สึกในตัวแบบ ต้นไม้หญ้าและแร่ธาตุให้ความรู้สึกถึงชีวิต และแม้แต่สิ่งประดิษฐ์เช่นเขื่อนที่ทิ้งไว้ในธรรมชาติเป็นเวลานานก็รู้สึกถึงเจตจำนง เช่นเดียวกับที่คุณได้เห็นธรรมชาติที่ยังไม่ถูกแตะต้องอนาคตก็จะเห็นทิวทัศน์ปัจจุบัน

คอลเลกชันเครื่องสำอาง

Woman Flower

คอลเลกชันเครื่องสำอาง คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์เสื้อผ้าที่โอ้อวดของผู้หญิงยุโรปในยุคกลางและรูปทรงของมุมสูง นักออกแบบได้ดึงรูปแบบของทั้งสองแบบออกมาและใช้เป็นต้นแบบที่สร้างสรรค์และรวมกับการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และความรู้สึกทางแฟชั่นแสดงให้เห็นถึงรูปแบบที่หลากหลายและมีชีวิตชีวา

การออกแบบหนังสือ

Josef Koudelka Gypsies

การออกแบบหนังสือ Josef Kudelka ช่างภาพชื่อดังระดับโลกได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายของเขาในหลายประเทศทั่วโลก หลังจากรอมานานในที่สุดนิทรรศการ Kudelka ในธีมยิปซีก็ถูกจัดขึ้นในเกาหลีและมีการจัดทำสมุดภาพของเขา เนื่องจากเป็นนิทรรศการครั้งแรกในเกาหลีจึงมีคำขอจากผู้เขียนว่าต้องการทำหนังสือเพื่อให้รู้สึกถึงความเป็นเกาหลี ฮันกึลและฮันอกเป็นอักษรเกาหลีและสถาปัตยกรรมที่แสดงถึงเกาหลี ข้อความหมายถึงจิตใจและสถาปัตยกรรมหมายถึงรูปแบบ ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบทั้งสองนี้ต้องการออกแบบวิธีแสดงลักษณะของเกาหลี

ศิลปะสาธารณะ

Flow With The Sprit Of Water

ศิลปะสาธารณะ บ่อยครั้งที่สภาพแวดล้อมของชุมชนถูกปนเปื้อนจากความไม่ลงรอยกันระหว่างกันและภายในของผู้อยู่อาศัยซึ่งส่งผลให้เกิดความสับสนวุ่นวายที่มองเห็นได้และมองไม่เห็นในสภาพแวดล้อม ผลกระทบโดยไม่รู้ตัวของความผิดปกตินี้คือผู้ที่อาศัยอยู่ในภาวะกระสับกระส่าย ความปั่นป่วนเป็นนิสัยและเป็นวัฏจักรนี้มีผลต่อร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณ ประติมากรรมเป็นแนวทางดูแลทำความสะอาดและเสริมสร้าง "ชี่" เชิงบวกของพื้นที่โดยมุ่งเน้นที่ผลลัพธ์ที่น่ารื่นรมย์และสงบสุข ด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างละเอียดในสภาพแวดล้อมของพวกเขาประชาชนจะได้รับการนำทางไปสู่ความสมดุลระหว่างความเป็นจริงภายในและภายนอก

การออกแบบแบรนด์

Queen

การออกแบบแบรนด์ การออกแบบขยายขึ้นอยู่กับแนวคิดของราชินีและกระดานหมากรุก ด้วยสองสีดำและทองการออกแบบคือการสื่อถึงความเป็นชั้นสูงและปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของภาพ นอกจากเส้นโลหะและสีทองที่ใช้ในผลิตภัณฑ์แล้วองค์ประกอบของฉากยังถูกสร้างขึ้นเพื่อกำหนดความประทับใจในสงครามของหมากรุกและเราใช้การประสานกันของแสงบนเวทีเพื่อสร้างควันและแสงของสงคราม