ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โปสเตอร์

Cells

โปสเตอร์ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2017 PIY ได้สร้างอาคารเล็ก ๆ ในเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย เป็นปราสาทขนาดเล็กที่ประกอบจากส่วนประกอบ 761 ชิ้นและตั้งชื่อให้ว่า & quot; เซลล์ & quot; โหนดได้รับการออกแบบเป็นเดือยด้ายแบบหมุนด้วยมือและเดือยตรงซึ่งสรุปเป็น & quot; เดือยตะวันออก & amp; ร่องน้ำตะวันตก & quot; คุณจะพบผลิตภัณฑ์ของพวกเขารวมถึงชั้นวางแบบแปรผันชั้นวางของที่เรียนและชั้นวางรองเท้า ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกแยกย่อยและประกอบขึ้นใหม่เป็นสิ่งมีชีวิต จากนั้นคุณจะรู้สึกถึงความปรารถนาที่จะเติบโตอย่างอิสระ

บรรจุภัณฑ์สำหรับชา

Seven Tea House

บรรจุภัณฑ์สำหรับชา Tea Hall Brand นำภาพของชาที่หกและกระจายอย่างอิสระและสบาย ๆ แนวคิดของกระบวนการชงชาที่แข็งแกร่งหรืออ่อนแอเปลี่ยนรูปแบบที่คาดเดาไม่ได้เป็นองค์ประกอบของการวาดภาพชาในขณะที่ชิมชา เสน่ห์แบบสบาย ๆ ของการดื่มชาเป็นหมึกและการใช้นิ้วเป็นปากการ่างจิตใจที่กว้างขวางของครอบครัวโรงน้ำชาที่อาศัยอยู่กับภูมิทัศน์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ดั้งเดิมบ่งบอกถึงบรรยากาศสบาย ๆ บ่งบอกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขในการใช้ชีวิตด้วยชา

การส่งเสริมแบรนด์

Project Yellow

การส่งเสริมแบรนด์ Project Yellow เป็นโปรเจ็กต์ศิลปะครบวงจรที่สร้างแนวคิดภาพของ Everything is Yellow ตามวิสัยทัศน์ที่สำคัญจะมีการจัดแสดงกลางแจ้งขนาดใหญ่ในเมืองต่างๆและจะมีการผลิตชุดอนุพันธ์ทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ในเวลาเดียวกัน ในฐานะที่เป็น Visual IP Project Yellow มีภาพที่น่าสนใจและโทนสีที่มีพลังเพื่อสร้างวิสัยทัศน์หลักที่เป็นหนึ่งเดียวซึ่งทำให้ผู้คนประทับใจไม่รู้ลืม เหมาะสำหรับการโปรโมตออนไลน์และออฟไลน์ขนาดใหญ่และผลลัพธ์ของอนุพันธ์ภาพเป็นโครงการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

Visual Ip Design

Project Yellow

Visual Ip Design Project Yellow เป็นโปรเจ็กต์ศิลปะครบวงจรที่สร้างแนวคิดภาพของ Everything is Yellow ตามวิสัยทัศน์ที่สำคัญจะมีการจัดแสดงกลางแจ้งขนาดใหญ่ในเมืองต่างๆและจะมีการผลิตชุดอนุพันธ์ทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ในเวลาเดียวกัน ในฐานะที่เป็น Visual IP Project Yellow มีภาพที่น่าสนใจและโทนสีที่มีพลังเพื่อสร้างวิสัยทัศน์หลักที่เป็นหนึ่งเดียวซึ่งทำให้ผู้คนประทับใจไม่รู้ลืม เหมาะสำหรับการโปรโมตออนไลน์และออฟไลน์ขนาดใหญ่และผลลัพธ์ของอนุพันธ์ภาพเป็นโครงการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

การออกแบบเอกลักษณ์ของแบรนด์

InterBrasil

การออกแบบเอกลักษณ์ของแบรนด์ แรงบันดาลใจในการคิดใหม่และออกแบบแบรนด์คือการเปลี่ยนแปลงในความทันสมัยและการผสมผสานในวัฒนธรรมของ บริษัท การออกแบบหัวใจไม่สามารถอยู่ภายนอกแบรนด์ได้อีกต่อไปสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นหุ้นส่วนทั้งภายในกับพนักงาน แต่ยังรวมถึงลูกค้าด้วย การรวมตัวกันระหว่างผลประโยชน์ความมุ่งมั่นและคุณภาพของบริการ จากรูปทรงไปจนถึงสีการออกแบบใหม่รวมหัวใจไว้ที่ B และไม้กางเขนสุขภาพในตัว T. คำสองคำที่เชื่อมตรงกลางทำให้โลโก้มีลักษณะเป็นคำหนึ่งคำหนึ่งสัญลักษณ์โดยรวม R และ B เข้าด้วยกัน หัวใจ.

การออกแบบตราสินค้า

EXP Brasil

การออกแบบตราสินค้า การออกแบบสำหรับแบรนด์ EXP Brasil มาจากหลักการของ บริษัท ที่มีความสามัคคีและเป็นหุ้นส่วน การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการออกแบบในโครงการของพวกเขาอย่างเหมาะสมกับชีวิตในสำนักงาน องค์ประกอบการพิมพ์แสดงถึงการรวมตัวกันและความแข็งแกร่งของ บริษัท นี้ การออกแบบตัวอักษร X มีความมั่นคงและผสมผสาน แต่มีน้ำหนักเบาและมีเทคโนโลยี แบรนด์เป็นตัวแทนของชีวิตในสตูดิโอโดยมีองค์ประกอบในตัวอักษรทั้งบนพื้นที่เชิงบวกและเชิงลบที่รวมผู้คนและการออกแบบเป็นรายบุคคลและส่วนรวมเรียบง่ายด้วยเทคโนโลยีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่งเป็นมืออาชีพและเป็นส่วนตัว