ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
คอลเลกชันเครื่องประดับ

Biroi

คอลเลกชันเครื่องประดับ Biroi คือชุดเครื่องประดับจากการพิมพ์ 3 มิติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์ในตำนานบนท้องฟ้า ผู้ซึ่งโยนตัวเองเข้าไปในกองไฟและเกิดใหม่จากเถ้าถ่านของมันเอง เส้นแบบไดนามิกที่สร้างโครงสร้างและรูปแบบ Voronoi แผ่กระจายบนพื้นผิวเป็นสัญลักษณ์ของนกฟีนิกซ์ที่ฟื้นคืนชีพจากเปลวไฟที่ลุกไหม้และบินขึ้นไปบนท้องฟ้า รูปแบบเปลี่ยนขนาดให้ไหลบนพื้นผิวทำให้รู้สึกถึงไดนามิกกับโครงสร้าง การออกแบบซึ่งแสดงให้เห็นรูปลักษณ์ที่เหมือนประติมากรรมด้วยตัวมันเอง ทำให้ผู้สวมใส่มีความกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการดึงเอกลักษณ์ของพวกเขาออกมา

แว่นตา

Camaro | advanced collection

แว่นตา “ คอลเลกชันขั้นสูง | ไม้“ มีลักษณะเฉพาะด้วยแว่นตาแบบเทเลอร์และเน้นการออกแบบด้วยองค์ประกอบสามมิติเด่นชัด การผสมผสานไม้แบบใหม่และการขัดด้วยมือที่ดีที่สุดหมายความว่ากรอบแว่นตาขั้นสูงของ ROLF แต่ละชิ้นเป็นงานฝีมือที่สง่างาม

ต่างหูและแหวน

Vivit Collection

ต่างหูและแหวน Vivit Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบที่พบในธรรมชาติสร้างการรับรู้ที่น่าสนใจและอยากรู้อยากเห็นด้วยรูปทรงที่ยืดยาวและเส้นที่หมุนวน ชิ้นส่วนของ Vivit ประกอบด้วยแผ่นทองคำขาว 18k ซึ่งมีการชุบโรเดียมสีดำที่ด้านนอก ต่างหูรูปใบไม้ล้อมรอบใบหูเพื่อให้เคลื่อนไหวตามธรรมชาติทำให้เกิดการเต้นรำที่น่าสนใจระหว่างสีดำและสีทอง - ซ่อนและเผยให้เห็นสีเหลืองทองที่อยู่ข้างใต้ รูปทรงและองค์ประกอบทางสรีระศาสตร์ของคอลเล็กชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงความน่าหลงใหลของแสงเงาแสงสะท้อนและการสะท้อนกลับ

ต่างหูและแหวน

Mouvant Collection

ต่างหูและแหวน Mouvant Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากบางแง่มุมของ Futurism เช่นความคิดเกี่ยวกับพลวัตและการทำให้เป็นจริงของสิ่งที่จับต้องไม่ได้ที่นำเสนอโดยศิลปินชาวอิตาลี Umberto Boccioni ต่างหูและแหวนของคอลเลคชั่น Mouvant นำเสนอชิ้นส่วนทองคำที่มีขนาดแตกต่างกันหลายขนาดเชื่อมในลักษณะที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของภาพลวงตาและสร้างรูปทรงที่แตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับมุมที่มองเห็น

แหวน

Moon Curve

แหวน โลกธรรมชาติกำลังเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในขณะที่มันสมดุลระหว่างระเบียบและความโกลาหล การออกแบบที่ดีถูกสร้างขึ้นจากความตึงเครียดเดียวกัน คุณสมบัติของความแข็งแกร่งความสวยงามและความมีชีวิตชีวาเกิดจากความสามารถของศิลปินที่จะยังคงเปิดรับสิ่งตรงข้ามเหล่านี้ในระหว่างการสร้างสรรค์ ชิ้นงานที่เสร็จแล้วคือผลรวมของตัวเลือกมากมายที่ศิลปินเลือก ความคิดและการไม่มีความรู้สึกทั้งหมดจะส่งผลให้เกิดงานที่แข็งกระด้างและเย็นชาในขณะที่ความรู้สึกและการไม่มีการควบคุมทั้งหมดให้ผลงานที่ไม่สามารถแสดงออกได้ การสานสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นการแสดงออกถึงการเต้นรำของชีวิตเอง

การแต่งกาย

Nyx's Arc

การแต่งกาย เมื่อแสงลอดผ่านหน้าต่างในระดับที่ดีจะผลิตระดับของแสงความงามการส่องสว่างที่จะนำผู้คนในห้องเมื่อจิตใจลึกลับและเงียบสงบในขณะที่ Nyx ด้วยความลึกลับและเงียบใช้ผ้าลามิเนตและ บิดไปตีความความงามดังกล่าว