ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบเสื้อผ้า

Sidharth kumar

การออกแบบเสื้อผ้า NS GAIA เป็นฉลากเสื้อผ้าสตรีร่วมสมัยที่มีต้นกำเนิดจากนิวเดลีที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์และเทคนิคผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบรนด์เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ในการผลิตที่ใส่ใจและทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการปั่นจักรยานและการรีไซเคิล ความสำคัญของปัจจัยนี้สะท้อนให้เห็นในเสาหลักในการตั้งชื่อ 'N' และ 'S' ใน NS GAIA ที่ยืนหยัดเพื่อธรรมชาติและความยั่งยืน แนวทางของ NS GAIA คือ“ less is more” ฉลากมีส่วนสำคัญในการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆโดยให้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

ต่างหู

Van Gogh

ต่างหู ต่างหูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นอัลมอนด์ใน Blossom วาดโดย Van Gogh ความอ่อนช้อยของกิ่งก้านถูกสร้างขึ้นใหม่โดยโซ่แบบคาร์เทียร์ที่ละเอียดอ่อนซึ่งเช่นเดียวกับกิ่งก้านที่พลิ้วไหวไปกับสายลม เฉดสีต่างๆของอัญมณีที่แตกต่างกันตั้งแต่สีขาวเกือบไปจนถึงสีชมพูที่เข้มกว่าแสดงถึงเฉดสีของดอกไม้ กลุ่มดอกไม้ที่บานจะแสดงด้วยหินเจียระไนที่แตกต่างกัน ทำด้วยทองคำ 18k เพชรสีชมพูมอร์แกนไนท์แซฟไฟร์สีชมพูและทัวร์มาลีนสีชมพู ขัดเงาและพื้นผิว น้ำหนักเบามากและพอดี นี่คือการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิในรูปแบบของอัญมณี

กระเป๋าถือ

Qwerty Elemental

กระเป๋าถือ เช่นเดียวกับวิวัฒนาการการออกแบบของเครื่องพิมพ์ดีดแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบการมองเห็นที่ซับซ้อนสูงไปสู่รูปแบบทางเรขาคณิตที่เรียบง่ายที่มีลายเส้นเรียบง่าย Qwerty-elemental เป็นศูนย์รวมของความแข็งแกร่งความสมมาตรและความเรียบง่าย ชิ้นส่วนเหล็กที่สร้างขึ้นโดยช่างฝีมือหลายคนเป็นลักษณะภาพที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ซึ่งทำให้กระเป๋ามีลักษณะทางสถาปัตยกรรม ความไม่ชอบมาพากลที่สำคัญของกระเป๋าคือกุญแจของเครื่องพิมพ์ดีดสองอันที่ออกแบบเองและประกอบขึ้นเอง

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Macaroni Club

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี คอลเลคชั่น Macaroni Club ได้รับแรงบันดาลใจจาก The macaroni ตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 18 ที่เชื่อมโยงพวกเขากับคนที่ติดโลโก้ในปัจจุบัน มักกะโรนีเป็นคำเรียกสำหรับผู้ชายที่อยู่เหนือขอบเขตของแฟชั่นในลอนดอน เป็นโลโก้ที่คลั่งไคล้ในศตวรรษที่ 18 คอลเลกชันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของโลโก้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและสร้าง Macaroni Club ให้เป็นแบรนด์ด้วยตัวเอง รายละเอียดการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายมักกะโรนีในปี 1770 และเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันที่มีปริมาณและความยาวมาก

นาฬิกา

Argo

นาฬิกา Argo by Gravithin เป็นนาฬิกาที่มีการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก sextant มีหน้าปัดคู่สลักซึ่งมีให้เลือกสองเฉดสี Deep Blue และ Black Sea เพื่อเป็นเกียรติแก่การผจญภัยในตำนานของเรือ Argo หัวใจเต้นแรงด้วยการเคลื่อนไหวของระบบควอตซ์ Ronda 705 ของสวิสในขณะที่กระจกแซฟไฟร์และเหล็กกล้าขัดเงา 316L ที่แข็งแกร่งให้ความต้านทานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ 5ATM นาฬิกามีให้เลือกสามสีตัวเรือนที่แตกต่างกัน (ทองเงินและดำ) หน้าปัดสองเฉดสี (สีน้ำเงินเข้มและสีดำทะเล) และสายนาฬิกา 6 แบบในวัสดุที่แตกต่างกันสองแบบ

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี

Hybrid Beauty

คอลเลกชันเสื้อผ้าสตรี การออกแบบคอลเลกชั่น Hybrid Beauty คือการใช้ความน่ารักเป็นกลไกการอยู่รอด คุณสมบัติที่น่ารักที่ก่อตั้งขึ้นคือริบบิ้นริบบิ้นและดอกไม้และพวกมันถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคโรงสีแบบดั้งเดิมและแบบกูตูร์ สิ่งนี้สร้างเทคนิคกูตูร์แบบเก่าขึ้นมาใหม่ให้เป็นลูกผสมสมัยใหม่ซึ่งโรแมนติกมืดมิด แต่ก็เป็นนิรันดร์ กระบวนการออกแบบทั้งหมดของ Hybrid Beauty ส่งเสริมความยั่งยืนเพื่อสร้างงานออกแบบที่เหนือกาลเวลา