ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เข็มกลัด

The Sunshine

เข็มกลัด คุณสมบัติของเครื่องประดับนี้คือที่นี่ใช้รูปทรงหินขนาดใหญ่ที่ซับซ้อนซึ่งถูกตั้งค่าเป็นกรอบ (อากาศ) ที่มองไม่เห็น มุมมองการออกแบบเครื่องประดับเปิดเฉพาะหินที่ซ่อนเทคโนโลยีการประกอบ ตัวหินนั้นถูกจับโดยสองตัวติดตั้งที่ไม่สร้างความรำคาญและแผ่นบางที่เต็มไปด้วยเพชร แผ่นนี้เป็นพื้นฐานของเข็มกลัดโครงสร้างรองรับทั้งหมด มันถือและหินก้อนที่สอง องค์ประกอบทั้งหมดเกิดขึ้นได้หลังจากหินเจียรหลักที่ประณีต

ชื่อโครงการ : The Sunshine, ชื่อนักออกแบบ : Victor A. Syrnev, ชื่อลูกค้า : Uvelirnyi Dom VICTOR.

The Sunshine เข็มกลัด

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม