ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ

IDEA DOOR

พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ C&C Pavilion of Guangzhou design week 2012 เป็นอุปกรณ์อวกาศหลายมิติและซิงโครนิกส์ หน้าต่างและประตูขยายออกไปถึงสี่ทิศทางทำให้เกิดการแปลงและการโต้ตอบอย่างชาญฉลาดทั้งภายในและภายนอกพื้นที่จัดแสดงซึ่งแสดงถึงแนวคิดขององค์กรในเรื่องความอดทนการเปิดกว้างและการพัฒนาที่หลากหลาย ด้วยการนำเทคโนโลยีการแสดงผลแบบโต้ตอบของความเป็นจริงเสริมและการซ้อนทับของสภาพแวดล้อมจริงและสภาพแวดล้อมเสมือนจริงกรณีการออกแบบสำหรับองค์กรภายในอุปกรณ์ทำให้เกิดการแปลงรูปแบบการแสดงผลจากสองมิติเป็นหลายมิติ

ชื่อโครงการ : IDEA DOOR, ชื่อนักออกแบบ : Zheng Peng, ชื่อลูกค้า : C&C Design Co.,Ltd..

IDEA DOOR พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์