ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สัญญาณไฟจราจร

Don Luis

สัญญาณไฟจราจร “ หลายประเทศเริ่มดำเนินนโยบายเพื่อส่งเสริมให้การเดินเป็นรูปแบบการคมนาคมที่สำคัญ ความเสี่ยงในการเดินเท้าจะเพิ่มขึ้นเมื่อการออกแบบถนนล้มเหลวในการวางแผนและจัดให้มีกลไกควบคุมการจราจรที่แยกคนเดินถนนออกจากยานพาหนะ การชนโดยทั่วไปคาดว่าจะมีราคาประมาณ 1 ถึง 2% ของผลิตภัณฑ์มวลรวมประชาชาติ” (WHO) Don Luis เป็นสัญญาณจราจร 3 มิติที่ผูกกับเส้น 2 มิติสีเหลืองที่วาดบนทางเท้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้คนเดินเท้าข้ามถนนไปยังสถานที่ที่แตกต่างจากม้าลาย ได้รับการออกแบบโดยใช้การวิเคราะห์ทางสังคมวัฒนธรรมไม่ใช่เพียงแนวทางด้านสุนทรียศาสตร์

ชื่อโครงการ : Don Luis, ชื่อนักออกแบบ : CasBeVilla Team, ชื่อลูกค้า : CasBeVilla Team.

Don Luis สัญญาณไฟจราจร

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์