ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบของเล่นแอพพิมพ์ 3 มิติ

ShiftClips

การออกแบบของเล่นแอพพิมพ์ 3 มิติ แอพ Toy Maker ShiftClips CAD / CAM เป็นแพลตฟอร์มบริการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้นักประดิษฐ์ที่ 10 ขึ้นไปสร้างและพิมพ์ 3D ของเล่นก่อสร้างของพวกเขาเอง GUI ที่เรียบง่ายของแอปช่วยให้ผู้ใช้สามารถพัฒนาและแก้ไขแบบฟอร์มบนสมาร์ทแท็บเล็ตและเลือกตัวยึดฮาร์ดแวร์หรือคลิปจำนวนมากเพื่อรวมเข้ากับรูปแบบของพวกเขาเพื่อสร้างการเล่นที่ชัดเจนและกำหนดค่าได้เอง ความเป็นมิตรกับผู้ใช้ของ ShiftClips ทำให้เป็นเครื่องมือทางการศึกษาที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบรูปแบบที่สร้างสรรค์และกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์

ชื่อโครงการ : ShiftClips, ชื่อนักออกแบบ : Wong Hok Pan, Sam, ชื่อลูกค้า : The Hong Kong Polytechnic University, School of Design.

ShiftClips การออกแบบของเล่นแอพพิมพ์ 3 มิติ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์