ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เอกลักษณ์ขององค์กร

10 Year Logo

เอกลักษณ์ขององค์กร บทสรุปคือการสร้างโลโก้ที่ไม่เพียง แต่สะท้อนให้เห็นถึง 3M ™ Polarizing Light เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำตลาดในฐานะแบรนด์พรีเมี่ยมในโคมไฟตั้งโต๊ะ การใช้แนวคิดเรื่องการซ้อนทับของแสงที่ผ่อนคลายต่อดวงตาสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์การป้องกันแสงสะท้อน การซ้อนทับได้รับการออกแบบในลักษณะที่แสดงถึงการเฉลิมฉลองของดอกไม้ไฟ จำนวนสิบนั่งอยู่กับกราฟิกแสดงความคมชัดของตัวเลขที่ไม่มีการสะท้อนเนื่องจากแสงจ้า สีทองและสีเงินถูกนำมาใช้เพื่อแสดงถึงความรู้สึกพรีเมียมของหลอดไฟคุณภาพและเทคโนโลยีของแบรนด์เอง

ชื่อโครงการ : 10 Year Logo, ชื่อนักออกแบบ : Lawrens Tan, ชื่อลูกค้า : 3M Polarizing Light.

10 Year Logo เอกลักษณ์ขององค์กร

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ