ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟ

Mobius

โคมไฟ วงแหวนโมเบียสให้แรงบันดาลใจในการออกแบบโคมไฟโมเบียส แถบหลอดไฟหนึ่งแถบอาจมีพื้นผิวเงาสองด้าน (เช่นพื้นผิวสองด้าน) ด้านบนและด้านหลังซึ่งจะตอบสนองความต้องการแสงรอบด้าน รูปร่างพิเศษและเรียบง่ายประกอบด้วยความงามทางคณิตศาสตร์ที่ลึกลับ ดังนั้นความงามที่เป็นจังหวะมากขึ้นจะนำมาสู่ชีวิตที่บ้าน

ขวดน้ำซิลิโคนออกกำลังกาย

Happy Aquarius

ขวดน้ำซิลิโคนออกกำลังกาย Happy Aquarius เป็นขวดน้ำที่ปลอดภัยและเหมาะสำหรับทุกวัย มีรูปทรงโค้งยิ้มที่เรียบออกแบบและมีลักษณะเป็นสีสองด้านที่สะดุดตานำเสนอถึงความเป็นหนุ่มสาวที่กระฉับกระเฉงและทันสมัย ทำจากซิลิโคนเกรดอาหารรีไซเคิลได้ 100% ช่วงอุณหภูมิคงอยู่ที่ 220 องศา C ถึง -40 องศา C ไม่มีพลาสติไซเซอร์รั่วไหลออกมาและปราศจาก BPA การเคลือบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลให้ความรู้สึกเนียนนุ่มจับและจับได้ดี ความยืดหยุ่นความยืดหยุ่นและคุณสมบัติโครงสร้างกลวงช่วยให้ขวดสามารถออกกำลังกายได้เช่นเดียวกับมือจับและดัมเบลน้ำหนักเบา

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

Marn

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม ด้วยแรงบันดาลใจจากของว่างในเทศกาลของวัฒนธรรมไถหนานแบบดั้งเดิม (เมืองเก่าในไต้หวันที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม) ด้วยการเปลี่ยนเป็นชุดสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมชุดของว่างตามเทศกาลเหล่านี้ที่คนท้องถิ่นรู้จักกันดีในชื่อ & quot; Marn & quot; หมายถึงการเติมเต็ม ในวัฒนธรรมจีน เค้กข้าวรูปเต่าเป็นสบู่ล้างมือและที่วางสบู่เค้กถั่วเขียวเป็นอุปกรณ์อาบน้ำขนมจีบรสหยวนเป็นครีมทามือและซาลาเปา & amp; เค้กขนมปังน้ำตาลทรายแดงไถหนานเป็นชุดน้ำชา มรดกทางวัฒนธรรมไถหนานอาจแพร่หลายไปทั่วโลกเนื่องจากโรงแรมเป็นแพลตฟอร์มที่ดีในการส่งเสริมวัฒนธรรมท้องถิ่น

เก้าอี้ไม้ไผ่เคลือบ

Kala

เก้าอี้ไม้ไผ่เคลือบ กะลาเก้าอี้สตูลทำจากไม้ไผ่เคลือบด้วยกลไกพับเก็บได้ในแกนกลาง ใช้โครงสร้างร่มกระดาษน้ำมันเป็นแรงบันดาลใจแถบไม้ไผ่เคลือบด้วยความร้อนและตัวยึดในแม่พิมพ์ไม้ที่โค้งงอเป็นรูปร่างแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายและมีเสน่ห์แบบตะวันออก ที่น่าสนใจคือความยืดหยุ่นของโครงสร้างไม้ไผ่ลามิเนตที่ออกแบบมาและกลไกที่พับเก็บได้ในแกนกลางจะพบว่ามีปฏิสัมพันธ์เมื่อนั่งบนเก้าอี้กะลามันจะลงมาเบา ๆ และราบรื่นและเมื่อคนหนึ่งลุกขึ้นจากเก้าอี้กะลามันจะกลับขึ้นสู่ตำแหน่ง .

เกมฝึกลมหายใจ

P Y Lung

เกมฝึกลมหายใจ เป็นการออกแบบอุปกรณ์ที่เหมือนของเล่นสำหรับทุกวัยเพื่อให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากการฝึกลมปราณเป็นประจำเพื่อเพิ่มความสามารถของปอดโดยการเป่าลูกบอลให้ผ่านแทร็กที่มีด่านต่าง ๆ ในการควบคุมการหายใจเข้าและการหายใจออกของอากาศ แทร็กมาในโมดูลต่างๆยืดหยุ่นและเปลี่ยนกันได้ โครงสร้างกลไกแม่เหล็กที่ออกแบบมาในตัวสร้างลมหายใจซึ่งให้การปรับให้เหมาะกับสภาพการหายใจของคน

ชุดเครื่องเรือน

ChuangHua Tracery

ชุดเครื่องเรือน ChuangHua Tracery เหมาะสำหรับตกแต่งบ้านพื้นที่เชิงพาณิชย์โรงแรมหรือสตูดิโอซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก ChuangHua รูปแบบตะแกรงหน้าต่างแบบจีน การใช้เทคโนโลยีการดัดโลหะแผ่นและการเคลือบด้วยสีฝุ่นในโทนสีแดงสดตัดกับสีขาวล้วนที่ทำให้งานรื่นเริงดูสว่างไสวทำให้ปราศจากภาพลักษณ์โลหะทั้งแข็งเย็นและหนัก รูปทรงโครงสร้างที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายสวยงามสะอาดตาเมื่อแสงผ่านรูปแบบการตัดด้วยเลเซอร์เงาที่ฉายลงบนผนังและพื้นโดยรอบซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสวยงาม