ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องดูดควัน

Black Hole Hood

เครื่องดูดควัน เครื่องดูดควันรุ่นนี้ออกแบบโดยแรงบันดาลใจจาก Black Hole และ Worm Hole ทำให้ผลิตภัณฑ์มีรูปแบบที่สวยงามและทันสมัยซึ่งทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดความรู้สึกทางอารมณ์และราคาไม่แพง สร้างช่วงเวลาแห่งอารมณ์และใช้งานง่ายขณะทำอาหาร มีน้ำหนักเบาติดตั้งง่ายทำความสะอาดง่ายและออกแบบมาสำหรับห้องครัวที่ทันสมัย

ลำโพง

Black Hole

ลำโพง Black Hole ออกแบบบนฐานของเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทันสมัยและเป็นลำโพงพกพา Bluetooth สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือเครื่องใดก็ได้ที่มีแพลตฟอร์มต่างกันและมีพอร์ต USB สำหรับเชื่อมต่อกับที่เก็บข้อมูลแบบพกพาภายนอก ไฟแบบฝังสามารถใช้เป็นไฟตั้งโต๊ะได้ นอกจากนี้รูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดของ Black Hole ยังทำให้สามารถใช้ homeware ที่น่าดึงดูดใจในการออกแบบตกแต่งภายในได้

ลำโพงบลูทู ธ แบบพกพา

Black Box

ลำโพงบลูทู ธ แบบพกพา นี่คือลำโพงพกพาบลูทู ธ มีน้ำหนักเบาและเล็กและมีรูปแบบทางอารมณ์ ฉันออกแบบรูปแบบลำโพง Black Box โดยทำให้รูปร่างของคลื่นง่ายขึ้น ในการฟังเสียงสเตอริโอมีลำโพงสองตัวซ้ายและขวา นอกจากนี้ลำโพงสองตัวนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของรูปคลื่น หนึ่งคือรูปคลื่นบวกและรูปคลื่นลบหนึ่งรูป สำหรับการใช้งานอุปกรณ์นี้สามารถเชื่อมต่อคู่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เช่นมือถือและคอมพิวเตอร์ผ่านบลูทู ธ และเล่นเสียง นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันแบตเตอรี่ เมื่อใส่ลำโพงสองตัวเข้าด้วยกันกล่องสีดำจะปรากฏขึ้นบนโต๊ะเมื่อไม่ใช้งาน

ลำโพงพกพา

Seda

ลำโพงพกพา Seda เป็นอุปกรณ์ทำงานพื้นฐานเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่วางปากกาตรงกลางเป็นตัวจัดพื้นที่ นอกจากนี้คุณสมบัติดิจิทัลเช่นพอร์ต USB และการเชื่อมต่อบลูทู ธ ทำให้เป็นเครื่องเล่นและลำโพงแบบพกพาที่มีการปรับใช้ในพื้นที่บ้าน แถบไฟที่ฝังอยู่ในตัวเครื่องภายนอกใช้เป็นไฟตั้งโต๊ะ นอกจากนี้รูปลักษณ์ที่หรูหราน่าดึงดูดยังทำให้สามารถใช้เครื่องใช้ในบ้านในการออกแบบตกแต่งภายในได้ นอกจากนี้การใช้พื้นที่ให้ดีขึ้นเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของ Seda

ถ้วยกาแฟและจานรอง

WithDelight

ถ้วยกาแฟและจานรอง การเสิร์ฟขนมหวานขนาดพอดีคำที่ด้านข้างของกาแฟเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเนื่องจากเป็นธรรมเนียมที่จะเสิร์ฟกาแฟแบบตุรกีในตุรกีบิสคอตติในอิตาลีชูโรสในสเปนและเดทในอาระเบีย อย่างไรก็ตามบนจานรองธรรมดาถือว่าเลื่อนไปทางถ้วยกาแฟร้อนและติดหรือเปียกจากกาแฟหก เพื่อป้องกันปัญหานี้ถ้วยกาแฟนี้มีจานรองที่มีช่องเฉพาะสำหรับใส่กาแฟ เนื่องจากกาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มร้อนที่เป็นแก่นสารการปรับปรุงคุณภาพของประสบการณ์การดื่มกาแฟจึงมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน

ตาราง

Codependent

ตาราง Codependent ผสมผสานจิตวิทยาและการออกแบบโดยเน้นเฉพาะการแสดงออกทางกายภาพของสภาพจิตใจการพึ่งพาอาศัยกัน ตารางที่พันกันทั้งสองนี้ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันในการทำงาน ทั้งสองรูปแบบไม่สามารถยืนอยู่คนเดียวได้ แต่จะสร้างรูปแบบที่ใช้งานได้ร่วมกัน ตารางสุดท้ายเป็นตัวอย่างที่ทรงพลังซึ่งผลรวมมากกว่าผลรวมของส่วนต่างๆ