ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า

Salon de TE

พื้นที่แนะนำสำหรับชมงานแสดงสินค้า จำเป็นต้องมีการออกแบบพื้นที่เบื้องต้นที่ 1900m2 ก่อนที่ผู้เยี่ยมชมจะได้สำรวจแบรนด์นาฬิกาจากต่างประเทศ 145 แบรนด์ภายใน Salon de TE เพื่อถ่ายทอดจินตนาการของผู้มาเยือนเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์หรูหราและความโรแมนติก“ Deluxe Train Journey” ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นแนวคิดหลัก เพื่อสร้างความเป็นละครเวทีแผนกต้อนรับส่วนหน้าได้รับการดัดแปลงให้เป็นธีมของสถานีในเวลากลางวันโดยวางคู่กับฉากชานชาลารถไฟยามเย็นของห้องโถงภายในพร้อมหน้าต่างตู้รถไฟขนาดเท่าตัวจริงที่แสดงภาพการเล่าเรื่อง ในที่สุดเวทีอเนกประสงค์ที่มีเวทีเปิดขึ้นเพื่อโชว์ผลงานแบรนด์ต่างๆ

แหล่งท่องเที่ยว

In love with the wind

แหล่งท่องเที่ยว Castle In love with the wind เป็นที่อยู่อาศัยในศตวรรษที่ 20 ตั้งอยู่ภายในภูมิประเทศ 10 เอเคอร์ใกล้กับหมู่บ้าน Ravadinovo ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางภูเขา Strandza เยี่ยมชมและเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชันที่มีชื่อเสียงระดับโลกสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งและเรื่องราวของครอบครัวที่สร้างแรงบันดาลใจ พักผ่อนท่ามกลางสวนอันงดงามเพลิดเพลินกับการเดินป่าและเดินริมทะเลสาบและสัมผัสถึงจิตวิญญาณของเทพนิยาย

แหล่งท่องเที่ยว

The Castle

แหล่งท่องเที่ยว The Castle เป็นโครงการส่วนตัวที่เริ่มต้นเมื่อยี่สิบปีก่อนในปี 1996 จากความฝันในวัยเด็กที่จะสร้างปราสาทของตัวเองแบบเดียวกับในเทพนิยาย ผู้ออกแบบยังเป็นสถาปนิกผู้สร้างและผู้ออกแบบภูมิทัศน์ แนวคิดหลักของโครงการคือการสร้างสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวเช่นสถานที่ท่องเที่ยว

ผลิตภัณฑ์การศึกษา

Shine and Find

ผลิตภัณฑ์การศึกษา ข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของผลิตภัณฑ์นี้คือความสะดวกในการเรียนรู้และการปรับปรุงหน่วยความจำ ใน Shine and Find ทุกกลุ่มดาวถูกสร้างขึ้นจริงและความท้าทายนี้ได้รับการฝึกฝนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้ภาพคงทนอยู่ในใจ การเรียนรู้ด้วยวิธีนี้ทั้งปฏิบัติจริงและเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่น่าเบื่อและทำให้ความจำคงทนและสนุกสนานมากขึ้น เป็นอารมณ์ที่มีปฏิสัมพันธ์เรียบง่ายบริสุทธิ์เรียบง่ายและทันสมัย

โรงแรม

Yu Zuo

โรงแรม โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในกำแพงของ Dai Temple ที่ด้านล่างของ Mount Tai เป้าหมายของนักออกแบบคือการเปลี่ยนแปลงการออกแบบของโรงแรมเพื่อให้แขกมีที่พักที่เงียบสงบและสะดวกสบายและในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้แขกได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ด้วยการใช้วัสดุที่เรียบง่ายโทนสีอ่อนแสงไฟอ่อน ๆ และงานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างดีพื้นที่นี้แสดงให้เห็นถึงทั้งประวัติศาสตร์และความร่วมสมัย

เครื่องจำลองสำหรับผู้ควบคุมรถยก

Forklift simulator

เครื่องจำลองสำหรับผู้ควบคุมรถยก เครื่องจำลองสำหรับผู้ควบคุมรถยกจาก Sheremetyevo-Cargo เป็นเครื่องจักรพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับการฝึกอบรมคนขับรถยกและการตรวจสอบคุณสมบัติ แสดงถึงห้องโดยสารที่มีระบบควบคุมที่นั่งและจอพาโนรามาแบบพับได้ วัสดุตัวเครื่องจำลองหลักคือโลหะ นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนพลาสติกและส่วนที่เหมาะกับสรีระที่ทำจากโฟมโพลียูรีเทนในตัว