ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ยูวีฆ่าเชื้อ

Sun Waves

ยูวีฆ่าเชื้อ SunWaves เป็นเครื่องฆ่าเชื้อที่สามารถกำจัดเชื้อโรค เชื้อรา แบคทีเรียและไวรัสได้ในเวลาเพียง 8 วินาที ออกแบบมาเพื่อทำลายปริมาณแบคทีเรียบนพื้นผิวต่างๆ เช่น ถ้วยกาแฟหรือจานรอง SunWaves ถูกคิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงสภาพการณ์ของปี COVID-19 เพื่อช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับท่าทาง เช่น การดื่มชาที่ร้านกาแฟได้อย่างปลอดภัย สามารถใช้ได้ทั้งในสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพและที่บ้าน เพราะด้วยท่าทางง่ายๆ มันจะฆ่าเชื้อในเวลาอันสั้นผ่านแสง UV-C ที่มีอายุการใช้งานยาวนานและบำรุงรักษาน้อยที่สุด และยังช่วยลดวัสดุที่ใช้แล้วทิ้งอีกด้วย

รางวัล

Nagrada

รางวัล การออกแบบนี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ชีวิตปกติในระหว่างการกักตัว และเพื่อสร้างรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะการแข่งขันออนไลน์ การออกแบบของรางวัลนี้แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงของจำนำเป็นราชินี โดยเป็นการยกย่องความก้าวหน้าของผู้เล่นในหมากรุก รางวัลประกอบด้วยร่างแบนสองตัว คือ พระราชินีและตัวจำนำ ซึ่งถูกสอดเข้าที่กันและกันเนื่องจากช่องแคบ ๆ ก่อตัวเป็นถ้วยเดียว การออกแบบรางวัลมีความทนทานเนื่องจากสแตนเลสและสะดวกสำหรับการขนส่งไปยังผู้ชนะทางไปรษณีย์

ไม้แขวนเสื้อ

Linap

ไม้แขวนเสื้อ ไม้แขวนเสื้ออันหรูหรานี้ช่วยแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดบางประการ เช่น ความยากในการใส่เสื้อผ้าที่มีปกแคบ ความยากในการแขวนชุดชั้นใน และความทนทาน แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคลิปหนีบกระดาษซึ่งมีความต่อเนื่องและคงทน การขึ้นรูปและการเลือกใช้วัสดุในขั้นสุดท้ายเกิดจากการแก้ปัญหาเหล่านี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ปลายทางและยังเป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีของร้านบูติกอีกด้วย

ตัวป้องกันหน้าจอเกมมือถือ

Game Shield

ตัวป้องกันหน้าจอเกมมือถือ Game Shield ของ Monifilm เป็นตัวป้องกันหน้าจอกระจกนิรภัย 9H ที่สร้างขึ้นสำหรับยุคอุปกรณ์พกพา 5G ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อการรับชมหน้าจอที่เข้มข้นและยาวนานด้วย Ultra Screen Smoothness ที่มีความหยาบเพียง 0.08 ไมโครเมตร เพื่อให้ผู้ใช้ปัดและสัมผัสด้วยความเร็วและความแม่นยำที่เหมาะสมที่สุด ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมบนมือถือและความบันเทิง นอกจากนี้ยังให้ความคมชัดของหน้าจอการส่งผ่านข้อมูล 92.5% ด้วย Zero Red Sparkling และคุณสมบัติการป้องกันดวงตาอื่นๆ เช่น Anti Blue Light และ Anti-Glare เพื่อความสบายในการรับชมเป็นเวลานาน Game Shield สามารถใช้ได้กับทั้งโทรศัพท์ Apple iPhone และ Android

เหรียญของนักวิ่งเป็นรางวัล

Riga marathon 2020

เหรียญของนักวิ่งเป็นรางวัล เหรียญครบรอบ 30 ปีของหลักสูตร Riga International Marathon Course มีรูปทรงสัญลักษณ์ที่เชื่อมระหว่างสะพานทั้งสอง ภาพที่ต่อเนื่องไม่มีสิ้นสุดซึ่งแสดงโดยพื้นผิวโค้ง 3 มิติ ได้รับการออกแบบในห้าขนาดตามระยะทางของเหรียญรางวัล เช่น ฟูลมาราธอนและฮาล์ฟมาราธอน พื้นผิวเป็นบรอนซ์ด้าน และด้านหลังเหรียญสลักชื่อการแข่งขันและระยะทาง ริบบิ้นประกอบด้วยสีสันของเมืองริกา โดยมีการไล่สีและลวดลายลัตเวียดั้งเดิมในรูปแบบร่วมสมัย

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์

Russian Design Pavilion

โปรแกรมการออกแบบเหตุการณ์ การจัดนิทรรศการการประกวดการออกแบบการประชุมเชิงปฏิบัติการการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบการศึกษาและโครงการเผยแพร่ที่มุ่งส่งเสริมนักออกแบบและแบรนด์รัสเซียในต่างประเทศ กิจกรรมของเรากระตุ้นนักออกแบบที่พูดภาษารัสเซียให้พัฒนาความรู้และทักษะผ่านโครงการระดับนานาชาติและช่วยให้พวกเขาเข้าใจบทบาทในชุมชนการออกแบบวิธีส่งเสริมและทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนสามารถแข่งขันได้และสร้างนวัตกรรมที่แท้จริง